Apple đã tung ra bản cập nhật nhỏ iOS 11.1.1

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật nhỏ iOS 11.1.1, sửa lỗi khiến cho Hey Siri không hoạt động và sửa lỗi tự động đổi 'I' thành 'A [?]' với một số người dùng mở tự động chỉnh từ (auto-correct).
Apple đã tung ra bản cập nhật nhỏ iOS 11.1.1

Bản nâng cấp này nhỏ và khá nhẹ (trên iPad Mini 4 của mình là dưới 50MB), các bạn cập nhật bằng cách vào Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm.

Apple có vẻ chỉ sửa hai lỗi trên thôi vì họ không đề cập gì đến việc cải thiện hiệu suất, do đó thời lượng pin và tốc độ chung sẽ không có gì thay đổi.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 11.2.5 nhằm sửa lỗi, cải thiện hiệu năng và hỗ trợ HomePod

Hiện tại, bất kì người dùng nào đang sử dụng thiết bị iPhone/ iPad chạy iOS 11 đều có thể tải phần mềm này dưới dạng cập nhật qua OTA.

Hãy cẩn thận, đừng để Apple đánh lừa khi mua iPad Pro, Macbook Air hay Mac Mini mới

Ví dụ với iPad Pro giá rẻ nhất là từ 799USD (~ 18,5 triệu đồng) với bộ nhớ trong 64GB, và giá tăng lên 1,189USD (~27,6 triệu đồng) với phiên bản bộ nhớ trong 1TB và màn hình to hơn. Giá của Apple đang tăng dần qua từng năm bởi vì dù sao thì người

Những nét chính về các thiết bị mới ra mắt tại sự kiện của Apple

MacBook Air cuối cùng cũng được làm mới sau nhiều năm nhẫn nhục nhìn MacBook Pro lên đời đầy hoành tráng. MacBook Air 2018 nay được trang bị màn hình Retina 13.3-inch, bàn phím lẫy bướm thế hệ 3, Touch ID, và viền mỏng hơn 50%. Trackpad của máy

Những tính năng đột phá thú vị của Siri trên iOS 12

Trong phiên bản iOS 12 sắp tới vào tháng sau, dự kiến trợ lý ảo Siri sẽ là tính năng được nhà Táo tập trung nâng cấp mạnh mẽ nhất để hỗ trợ cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch một cách tối ưu. Theo những gì đã thấy trong các bản iOS 12 beta

Năm sau, Apple có thể sẽ tung ra iPad 9.7 inch giá rẻ hơn

Vào tháng 3 năm nay, lần đầu tiên Apple ra mắt iPad 9.7 inch với giá chỉ 329 USD. Mới đây, nguồn tin từ Digitimes còn cho biết năm sau, iPad 9.7 inch giá còn thấp hơn nữa, thậm chí về mức 259 USD.

Những tính năng đột phá thú vị mới của Siri sau khi cập nhật iOS 12

Một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của Siri sắp tới chính là việc bổ sung thêm các phím tắt. Về cơ bản, Apple sẽ gom các luồng công việc lại để người dùng chỉ cần sử dụng một lệnh duy nhất khi tương tác. Ngoài ra, nhà Táo sẽ cải thiện đáng

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....