52 triệu tỷ trong một giây!Hashrate Bitcoin phá vỡ kỷ lục mới một cách chóng mặt!

Hashrate của mạng lưới Bitcoin đã đạt mức cao kỷ lục mới trong tuần này, thúc đẩy sự ủng hộ từ các nhà bình luận ngành khi hỗ trợ kỹ thuật tiếp tục tăng theo cấp số nhân. 

52 triệu tỷ trong một giây!Hashrate Bitcoin phá vỡ kỷ lục mới một cách chóng mặt!

Tốc độ hash còn nhiều hơn cả số cát trên Trái đất!

Dữ liệu từ Blockchain (trước đây là Blockchain.info) xác nhận rằng hashrate hiện tại đã đạt tới 52 triệu tỷ hash mỗi giây. Đây là lần đầu tiên Bitcoin đạt đến ngưỡng trong lịch sử của nó.

52 triệu tỷ (52.000.000.000.000.000) là một con số rất lớn và khó tin, như một nhà bình luận Twitter đã viết: 

“Sức mạnh tính toán là 50.000.000.000.000.000.000 hash mỗi giây trên mạng lưới Bitcoin. 50 triệu tỷ hash.

Quá rõ rành rành, hiện có:

7 triệu tỷ hạt cát trên Trái đất

326 triệu tỷ galông nước trên Trái đất

… và 50 triệu tỷ là lý do tại sao sự thúc đẩy lại trở nên ngày càng mạnh mẽ.”

Đây là một thành tích cho Bitcoin, đánh dấu sự tiếp tục của việc tăng tốc độ hashrate, biểu thị đặc điểm của tiền điện tử trong năm nay.

Các dữ liệu từ Blockchain đã xác nhận mức tăng 60% của hashrate trong ba tháng qua, trong khi trước đó vào giữa tháng 6, hashrate đã đạt đến con số 43 triệu tỷ. 

“Điều đó làm bạn tự hỏi liệu những người bán đang nghĩ gì?”

Vào thời điểm đó, chủ của hệ thống truyền hình Russia Today và cũng là người ủng hộ tiền điện tử, Max Keizer đã dự báo mức tăng giá sắp xảy ra dựa trên các nguyên tắc cơ bản về kỹ thuật, cho rằng “giá sẽ đi theo hashrate”. Và BTC/USD thực sự đã tăng 15% chỉ vài ngày sau đó.

Lần này, những suy nghĩ lại một lần nữa nhắm đến sự tăng giá khi Bitcoin sau đó đã sụt giảm từ mức cao gần 8500 USD hồi tháng 7.

Cựu lãnh đạo các thị trường mới nổi toàn cầu tại Bộ phận phân phối hàng hoá của gã khổng lồ bảo hiểm AIG, Philippe M. Heilberg đã viết trên Twitter về hashrate Bitcoin ngày 06/08:

“Thậm chí giả sử tốc độ tăng trưởng là 10%, nó khiến bạn tự hỏi liệu những người bán đang nghĩ gì. Chắc hẳn là chúng ta đã ở gần đáy của tiền điện tử.”

Mặc dù có sự điều chỉnh trong tuần qua, nhưng niềm tin vào tương lai ngắn hạn của Bitcoin vẫn rất mạnh mẽ.

Thông báo của chủ sở hữu sàn giao dịch chứng khoán New York ICE rằng họ sẽ xây dựng và cho ra mắt một nền tảng tài sản kỹ thuật số được điều chỉnh trước tháng 11 đã củng cố niềm tin rằng cặp BTC/USD đã chạm đáy, bất chấp những hiểu lầm từ một số nguồn của Phố Wall về sự quan tâm thật sự của ngành đối với tiền điện tử.

TIN LIÊN QUAN

Giá bitcoin hôm nay (14/7): giảm hơn 50% từ đầu năm, trong khi hashrate tăng mạnh

Giá bitcoin hôm nay (14/7) ghi nhận vào lúc 9h30 giao dịch ở mức 6.240 USD, cao hơn so với mức thấp 6.087,73 USD trong ngày hôm qua (13/7), theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Vẫn còn quá sớm để kết luận đây là sự đảo chiều của xu hướng giảm hiện

Bitmain áp sát mức hash rate 51% thống trị mạng lưới Bitcoin

Nhà sản xuất máy đào ASIC và cũng là công ty đào tiền điện tử lớn nhất thế giới Bitmain – đã ghi tên mình lên 42% tổng số block khai thác được trên mạng lưới Bitcoin vào tuần vừa rồi. Theo đó thì hai hội thợ đào là BTC.com và Antpool sở hữu bởi

Gã khổng lồ Bitmain áp sát mức hash rate 51% thống trị mạng lưới Bitcoin

Nhà sản xuất máy đào ASIC và cũng là công ty đào tiền điện tử lớn nhất thế giới Bitmain – đã ghi tên mình lên 42% tổng số block khai thác được trên mạng lưới Bitcoin vào tuần vừa rồi. Theo đó thì hai hội thợ đào là BTC.com và Antpool sở hữu bởi

“Ông kẹ” Bitmain được định giá 12 tỷ USD

Theo các nguồn tin tức địa phương ở Trung Quốc, Sequoia Capital, Coatue và EDBI nằm trong số các công ty đầu tư lớn nhất trong đợt tài trợ vừa qua. Sequoia Capital cũng đã tham dự vòng tài trợ đầu tiên của công ty trị giá 50 triệu đô la vào tháng 7

Ripple CEO: Bitcoin là tiền Trung Quốc!

Tuy nhiên, CEO Ripple, Brad Garlinghouse, chỉ ra một vấn đề tinh tế hơn trong hash power của Bitcoin: Nó chủ yếu được kiểm soát bởi các bể khai thác của Trung Quốc. Ông lần đầu lưu ý về vấn đề này trong một buổi nói chuyện tại Hội nghị chuyên sâu

Ông trùm Bitmain công bố số liệu thống kê hashrate, cam đoan chỉ chiếm 4% tổng sức mạnh khai thác Bitcoin!

Những số liệu thống kê này tính đến ngày 22/07, và chắc chắn nó sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên. Bitmain nói rằng phần cứng do công ty sở hữu hiện chỉ khai thác ba thuật toán: SHA256 (1,692 PH/s), Ethash (339,7 GH/s) và Scrypt (44,2 GH/s).

Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Đầu tuần phấn khởi

Theo cập nhật từ Coindesk, Bitcoin trong 24 giờ qua có lúc đạt được mức cao trên ngưỡng 7.700 USD, ngưỡng cao nhất trong vòng 10 ngày qua. Giá Bitcoin hôm nay (4/6) vào lúc 10h15 sáng nay được giao dịch ở mức 7.696 USD.

49% Bitcoin Lightning Network được chiếm giữ chỉ bằng một node

Andreas Brekken từng là cố vấn tại Kraken và Bitcoin.com. Ông là một thành phần của cộng đồng Bitcoin kể từ năm 2011 và trang web shitcoin.com chỉ dành riêng cho việc chỉ trích các dự án mật mã. Trang web này cũng bao gồm đánh giá các token khác

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng