Justin Sun huênh hoang: Tron (TRX) tốt hơn Ethereum (ETH) và BitTorrent sẽ còn làm cho nó tốt hơn nhiều

Justin Sun, nhà sáng lập TRON (TRX) mới đây đã viết một tweet đề cập rằng đồng tiền do anh ta tạo ra tốt hơn Ethereum (ETH) – Blockchain quan trọng thứ hai trong vốn hoá thị trường toàn cầu. 

Justin Sun huênh hoang: Tron (TRX) tốt hơn Ethereum (ETH) và BitTorrent sẽ còn làm cho nó tốt hơn nhiều

Tron là một Blockchain đang theo đuổi mục tiêu phân cấp nội dung web. Kể từ khi thành lập cho đến vài tháng trước khi mainnet của Tron được công bố, các token Tronix vẫn là các hợp đồng thông minh ERC20 chạy trên mạng Ethereum.

Tương lai đầy hứa hẹn

Trong tweet này, Sun nói rằng Tron (TRX) “nhanh gấp 80 lần Ethereum (ETH)”, một lợi thế quyết định, đặc biệt khi xét đến khả năng mở rộng trong trung và dài hạn. Tốc độ giao dịch là một yếu tố hiện được xem xét rộng rãi để đánh giá sự thuận tiện hoặc tiềm năng của việc áp dụng hàng loạt đối với một Blockchain cụ thể.

“TRON nhanh hơn Ethereum gấp 80 lần. Với 14 năm kinh nghiệm, BitTorrent hiện đang cung cấp một dịch vụ tầm cỡ thế giới cho khoảng 100 triệu người dùng trên 138 quốc gia. Chúng tôi sẽ hợp tác, bổ sung cho nhau và bạn sẽ có được một mạng lưới P2P tiên tiến và lớn nhất trên thế giới!”

Theo tweet này, việc mhttps://twitter.com/BitTorrent/status/1021629735258841088ua lại BitTorrent gần đây là một sự kiện có tầm quan trọng chiến lược đối với Justin Sun. Các doanh nhân nổi tiếng tin rằng sự kết hợp giữa cơ sở hạ tầng của BitTorrent với Blockchain của Tron có thể giúp tạo ra một mạng lưới P2P tiên tiến nhất trên thế giới.

“Chính thức: BitTorrent bây giờ đã là một phần của TRON. Chúng tôi là những người tiên phong trong giao thức P2P phân quyền lớn nhất thế giới. Và giờ thì chúng tôi đang nỗ lực cùng TRON xây dựng tương lai của thế hệ Internet phi tập trung.”
Đây không phải là lần đầu tiên Justin Sun tích cực ủng hộ Blockchain của mình bằng cách nói rõ ràng rằng nó tốt hơn Ethereum như vậy. Một vài tuần trước, anh ta cũng đã tweet một hình ảnh nhận xét về 7 lý do khiến Tron vượt trội hơn Ethereum. 

Nhưng vẫn tuột khỏi Top 10…

Trong biểu đồ này, điều quan trọng cần lưu ý là mặc dù TPS được hiển thị cao hơn nhiều so với con số hiện tại, nhưng tốc độ vẫn luôn luôn là một trong những điểm mạnh của Tron khi nói đến việc chứng minh giá trị của nó so với Ethereum.

Tuy nhiên, Tron hiện đang tuột khỏi vị trí trong Top 10 đồng tiền điện tử có vốn hóa thị trường lớn nhất. Vào thời điểm bài viết này được thực hiện, TRX đang xếp thứ 11, với tổng vốn hóa thị trường toàn cầu là 2.447.197.314 USD.

Mặt khác, Ethereum chiếm vị trí thứ hai, sau Bitcoin, cũng theo dữ liệu từ Coinmarketcap – trang web đáng tin cậy nhất để tham khảo dữ liệu về các đồng tiền điện tử khác nhau.

Cho đến nay Vitalik Buterin vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào. Nhà phát triển của Ethereum là người nổi tiếng trên các mạng xã hội khi thể hiện ý kiến của mình công khai và thẳng thắn. Trước đó, sau tweet “TRX vs ETH” đầu tiên, Vitalik đã từng chỉ trích mạnh mẽ độ tin cậy của dự án TRON, đặc biệt nhấn mạnh đến các cáo buộc đạo văn.

TIN LIÊN QUAN

7 lý do Tron (TRX) sẽ thay thế Ethereum (ETH)

Tron được coi là đồng coin sử dụng “chủ quyền phổ biến của token ” trong giao dịch với cộng đồng, trong khi đó, Ethereum sử dụng “quy tắc độc tài”. Do ý tưởng bầu cử siêu đại diện được phô trương bởi Tron, các nhà phân tích đã phỏng đoán rằng

TRON chuẩn bị đưa vào hoạt động nền tảng Blockchain mới độc lập với nền tảng của Ethereum

Theo bài đăng trên blog, nền tảng đã cung cấp kỹ thuật và tạo kênh để cộng đồng và các bên liên quan nhận được thông tin mới nhất qua luồng trực tiếp 12 giờ. Quỹ phát biểu “một số lượng nhỏ TRX trong suốt 12 giờ phát trực tiếp để các thành viên của

Blockchain 3 tỉ đô của TRON sẽ bắt đầu hoán đổi token từ ngày hôm nay

Sáng lập nên bởi cựu nhân viên Ripple Justin Sun, TRON đặt mục tiêu xây dựng cơ sở hạ tầng cho một “Internet thật sự phân quyền” để trên đó tổ chức các ứng dụng phân quyền (Dapps). Dự án này, vốn khởi đầu và phát hành token ERC-20 của mình là TRX

TRON (TRX) ngỏ ý có thể xem xét đề xuất hợp tác của Cardano (ADA)

Đề xuất này hơi khó hiểu bởi mọi người thấy rằng Tron (TRX) và Cardano (ADA) hiện là hai crypto “đối thủ” hoặc ít nhất là hai crypto đều đang cạnh tranh cho một vị trí ổn định trong Top 10 của thị trường toàn cầu.

Tron đốt cháy TRX trị giá 50 triệu USD để đánh dấu “Ngày độc lập”

Để đánh dấu Ngày độc lập của TRON, ngày 25/6 sắp tới, là một phần của các sự kiện kỷ niệm được diễn ra, nhà sáng lập của Tron đã tiết lộ rằng token TRX trị giá khoảng 50 triệu USD sẽ bị đốt cháy. Đây là một tỷ TRX mà theo nhà sáng lập của Tron có

TRON khởi động quá trình chuyển đổi token

Đối với các chủ sở hữu, đây chỉ đơn thuần là việc hoán đổi mã ERC-20 TRX mà Tron phân phối trong giai đoạn phát triển của nó sẽ được chuyển sang mã TRX TRON-20.

Ethereum chính là nền tảng quyền lực nhất khi có tới 94/100 dự án blockchain hàng đầu ra mắt trên mạng Ethereum

Bạn chỉ đơn giản là không thể xây dựng các ứng dụng và sản phẩm tuyệt vời mà không có cơ sở phát triển vững chắc đằng sau. Ngày nay, Ethereum có khoảng 250.000 nhà phát triển xây dựng trên nền tảng của nó.

Danh sách 26 sàn giao dịch hỗ trợ chuyển đổi token Tron (TRX) cho đến nay

Tuy nhiên, trước khi sự kiện diễn ra, dự án sẽ thực hiện cái được biết đến trong vòng xoay Crypto phổ biến là “trao đổi token” hoặc “chuyển đổi token”. Điều này sẽ liên quan đến giao dịch của ERC20 có nền tảng TRX cho đồng coin TRX mới trên

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa