Điểm tin tuần mới: các sự kiện chính, airdrop, nâng cấp mạng và ICO

Để khởi động một tuần mới, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp các sự kiện chính để bạn theo dõi trong tuần này! Hãy theo dõi và đừng bỏ lỡ nhé!

Các sự kiện

Korea Blockchain Week 

Điểm tin tuần mới: các sự kiện chính, airdrop, nâng cấp mạng và ICO

Thời gian: ngày 16-20 tháng 7 năm 2018

Địa điểm: Seoul, Hàn Quốc

Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc là một trong những sự kiện blockchain lớn nhất châu Á, diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện này sẽ hội tụ những người đam mê blockchain từ 16-20 tháng 7 năm 2018 để khám phá blockchain và tương lai của công nghệ này trong thế giới kỹ thuật số.

eyond Blocks Summit Seoul 

Thời gian: ngày 17-18 tháng 7 năm 2018

Địa điểm: The Shilla Seoul, Hàn Quốc

Sự kiện kéo dài hai ngày này sẽ bao gồm các cuộc đàm phán, nghiên cứu case và các phiên kết nối mạng. Các cuộc thảo luận bao gồm: Quản trị và ICO – Sự cân bằng giữa các quy định và gián đoạn, Làm sao để Blockchain được áp dụng trên quy mô lớn, Làm thế nào để xây dựng một ICO thành công (Case Study), Các công ty nên áp dụng Blockchain như thế nào ? Tương lai của việc quản lý tài sản?

Các diễn giả nổi tiếng bao gồm Michael Novogratz (Người sáng lập & Giám đốc điều hành Galaxy Digital Capital Management), Li Huo (Giám đốc điều hành Huobi Capital), Zhuling Chen (Đồng sáng lập, aelf) và Allen Kho (Đồng sáng lập & Trưởng phòng kinh doanh MediBloc) trong số hơn 50 diễn giả có ảnh hưởng trong không gian mật mã.

World Blockchain Conference 

Thời gian: ngày 17-18 tháng 7 năm 2018

Địa điểm: Pan Pacific Hotel, Singapore

Hội nghị Blockchain thế giới kéo dài 2 ngày được tài trợ bởi GMGC hội tụ hơn 1.000 chuyên gia ngành công nghiệp, các nhà lãnh đạo, sáng tạo và các chuyên gia. Các diễn giả nổi tiếng bao gồm Chia Hock Lai (Chủ tịch, Hiệp hội Fintech Singapore), Yi Ge Cai (Tổng giám đốc Blockchain, Tencent), và Feng Li (Trưởng, Công nghệ Blockchain của Baidu FSG).

Các diễn giả chính sẽ cùng thảo luận về các chủ đề: Thăm dò và hạ cánh Blockchain trong Tencent, Quy định và giám sát Fintech , Xu hướng quốc tế trong đầu tư Blockchain và nhiều chủ để thú vị khác.

Hội nghị Blockchain & Bitcoin Pháp 

Thời gian: ngày 18 tháng 7 năm 2018

Địa điểm: Hyatt Regency Paris Etoile, Paris

Hội thảo sẽ tập hợp một loạt những người đam mê blockchain, các chuyên gia trong ngành, các nhà đầu tư, nhà phát triển và các nhà lãnh đạo thị trường tiền điện tử để điều tra công nghệ blockchain nói chung và triển vọng hiện tại ở Pháp. Các chủ đề thảo luận bao gồm: blockchain trong các quy trình nghiệp vụ, thảo luận về ICO, quy tắc tiền điện tử và phân tích và dự đoán crypto.

Các diễn giả nổi tiếng bao gồm: Nicolas Duboille (Simmons & Simmons LLP), Marc Durand (lãnh đạo Blockchain IBM Cloud France), Jean Michel MIS (Ủy viên, Ủy ban Pháp luật Quốc gia Pháp về Luật Blockchain).

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain thế giới 

Thời gian: ngày 19-20 tháng 9 năm 2018

Địa điểm: Khách sạn Marina Bay Sands, Singapore

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain thế giới là một chuỗi các cuộc họp toàn cầu diễn ra trên khắp thế giới bao gồm UAE, Kenya, Nga, Đức, Singapore, Slovenia, Malaysia, Ả Rập Saudi, Đài Loan, Indonesia, Nhật Bản và Trung Quốc. Tuần tới, nó sẽ diễn ra tại Singapore.

Hội nghị thượng đỉnh có các bài phát biểu, thảo luận, thảo luận kỹ thuật và các cơ hội kết nối mạng.

Các diễn giả chính bao gồm Charles Hoskinson (Người sáng lập Cardano; Đồng sáng lập Ethereum; Giám đốc điều hành IOHK), Vanessa Grellet (Giám đốc điều hành ConsenSys), Chia Hock Lai (Chủ tịch Hiệp hội tài chính Singapore).

Nâng cấp mạng

Nâng cấp mạng ZenCash

Vào ngày 19 tháng 7 năm 2018, Zencash (ZEN) sẽ tiến hành nâng cấp mạng bắt buộc (khối 344700). Điều này sẽ bắt đầu lợi nhuận cho các super node với các khoản thanh toán diễn ra hàng tuần. 

Nâng cấp và hoán đổi Blockchain HempCoin

Vào ngày 19 tháng 7 năm 2018, Bittrex sẽ hỗ trợ nâng cấp blockchain HempCoin với tỷ lệ hoán đổi 1: 1 trên tổng số dư THC của người dùng.

heo báo cáo từ Bittrex, HempCoin (THC) sẽ nâng cấp blockchain của nó thành thuật toán đồng thuận bằng chứng PoS với  các masternode.

Sau khi việc hoán đổi hoàn tất, tất cả các token từ blockchain cũ sẽ không còn được hỗ trợ hoặc giao dịch trên Bittrex nữa. Bittrex sau đó sẽ kích hoạt lại ví THC  và nhóm HempCoin đồng ý rằng token swap là môt việc nên làm.

Airdrops

Các chủ sở hữu của AidCoin (AID) – Aidcoin Airdrop – Giai đoạn thử nghiệm 6 tháng Airdrop – 16/7

Aidcoin là một nền tảng nhằm mục đích cung cấp một hệ sinh thái của các dịch vụ gây quỹ,  cho phép người chơi dễ dàng quyên góp cho nhiều vấn đề, chiến dịch và tổ chức từ thiện khác nhau. AID là một  ERC20 token dựa trên blockchain Ethereum với mục tiêu trở thành phương pháp được ưa thích để quyên góp một cách minh bạch.

Chủ thẻ airdrop token đã tham gia chương trình khuyến mãi và / hoặc ICO của AidCoin nhưng chưa  chuyển token từ ngày 16 tháng 1, được thiết lập để nhận airdrop dựa trên số lượng token được giữ trước thời gian này.  Theo nhóm AidCoin, đợt airdrop này sẽ cung cấp cho chủ sở hữu 7,5% tổng số cổ phần trong thời gian 6 tháng. Chi tiết cấu trúc được nêu rõ ở bảng dưới đây. 

ICO

Kết thúc ICO:

  • Kepler (KEP) – Kết thúc vào ngày 17 tháng 7 năm 2018 lúc 01:00 giờ UTC

  • Giá khởi điểm: $ 1.25

  • Quỹ tăng: 7,80 USD

  • Mục tiêu tài trợ: 10,000,000 USD

  • Vốn tài trợ: 62,500,000 USD

  • Số Coin được cung cấp: 61,00 M (61,00%).

Kepleris là nền tảng kết nối Robotics và các AI start-up cho các nhà đầu tư, đồng thời cho phép tính minh bạch và truy xuất nguồn gốc đầy đủ.

HoryouToken (HYT) – Kết thúc vào ngày 21 tháng 7 năm 2018 lúc 01:00 UTC

  • Giá khởi điểm: $ 0.03510
  • Số tiền được huy động: –
  • Mục tiêu tài trợ: –
  •  Vốn tài trợ: 108,000,000 EUR
  • Số Coin được cung cấp: 5,40 B (30,00%).

Horyouis là một nền tảng giới thiệu, khuyến khích, hỗ trợ sự tiến bộ của các sáng kiến ​​tích cực trong xã hội tốt trên toàn thế giới. HYT token có thể được sử dụng để thưởng cho các thành viên cộng đồng Horyou, có thể được sử dụng để mua, bán hoặc đăng ký sản phẩm và dịch vụ trong nền tảng Horyou.

ICO khởi động:

  • Optimal Shelf Available Token- bắt đầu ngày 21-7-2018 lúc 1:00 UTC
  • Giá khởi điểm: $ 0,08805
  • Mục tiêu tài trợ: –
  • Vốn tài trợ: 40,000,000 USD
  • Số coin cung cấp: 115,71 M (22,50%).

OSA Phân cấp (OCA DC) là một thị trường dữ liệu phi tập trung được xây dựng trên nền tảng Hybrid OSA, cung cấp các giải pháp hướng AI cho các nhà bán lẻ, nhà sản xuất và người tiêu dùng. Nền tảng này có thể cải thiện và cung cấp giải pháp cho sự thiếu hiệu quả làm cản trở ngành bán lẻ hiện nay trong ba lĩnh vực: theo dõi hàng tồn kho, tin tưởng của người tiêu dùng và chất thải sản phẩm.

Theo cryptoglobe

 

TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc: Khởi động quỹ đầu tư blockchain trị giá 1,5 tỷ USD

Nam Kinh, thủ phủ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã cam kết đầu tư vào các dự án blockchain công cộng. Thủ phủ của tỉnh Trung Quốc này đã cùng nhau tài trợ một quỹ đầu tư với con số lên tới 10 tỷ NDT (khoảng 1,5 tỷ USD) vào một quỹ đầu tư blockchain.

Trung Quốc: số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng gần gấp 6 lần.

Theo South China Morning Post (SCMP) báo cáo rằng, ở Trung Quốc, số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng từ tháng 1 đến giữa tháng 7 năm 2018, vượt con số năm ngoái gần gấp 6 lần.

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Công bố giải thưởng Blockchain tại Blockchain Expo 2018

Công nghệ Blockchain đã phát triển với tốc độ chóng mặt và ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực khác nhau. The Blocks được thiết kế để giúp mọi người nhận thức ứng dụng và hiệu quả nổi bật của blockchain trong ngành công nghiệp cũng như ghi nhận sự đổi mới

Huobi và Binance: ai sẽ đầu tư nhiều hơn vào Blockchain?

Huobi hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba với khối lượng giao dịch với khối lượng giao dịch, đã ra kế hoạch sẽ tung hàng loạt Blockchain có trị giá 1 tỷ USD. Dự án, được mệnh danh là “Huobi Labs”, dự án này là một nỗ lực hợp tác trao đổi

Trung Quốc thành lập liên minh bảo mật Blockchain

Theo tờ ChinaNews, các nhà chức trách Trung Quốc đã hợp tác với tập đoàn công nghệ khổng lồ Tencent, trong việc thành lập một liên minh bảo mật blockchain tại Trung Quốc.

CEO của Ngân hàng đa quốc gia BBVA bày tỏ quan điểm về blockchain

Carlos Torres, CEO của Ngân hàng đa quốc gia BBVA của Tây Ban Nha, đã bày tỏ quan điểm của mình về blockchain. Ông cho rằng công nghệ blockchain hiện tại là chưa “trưởng thành” và blockchain sẽ phải đối mặt với vô số thử thách lớn ở phía trước.

Trường đại học Stanford của Mỹ thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum

Theo nguồn tin từ Stanford Engineering cho biết, trường đại học Stanford của Mỹ đã thành lập trung tâm nghiên cứu Blockchain, được hỗ trợ bởi Ethereum.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

[WP] Cách chia đôi màn hình để vừa Youtube vừa Facebook, đọc báo

Trong bài viết này mình muốn chia sẻ đến bạn đọc đang dùng hệ điều hành Windows Mobile, một trình duyệt web nhiều tính năng như chạy song song các...

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Cách viết biên bản cuộc họp, trình bày, ghi chép biên bản họp

Tải Miễn Phí hướng dẫn các bạn đọc giả cách viết biên bản cuộc họp, trình bày ghi chép biên bản họp cụ thể nhất giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình soạn thảo, nội dung của biên bản cuộc học cần phải được trình bày phù

8 bước thay đổi cài đặt thông báo iPhone trên iOS 12

iOS 12 mang đến nhiều tính năng mới và cải tiến cho iPhone và iPad bao gồm cả Screen Time để giúp quản lý thời gian của bạn bằng cách sử dụng các ứng dụng, Animoji mới và Memoji, ARKit 2... Một cải tiến nhỏ thực sự đáng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong