Tron (TRX) đã sẵn sàng cho cú lội ngược dòng sau khi Token mới đi vào hoạt động?

Trong vài ngày qua, TRON đã hoàn thành khóa token, dần mở rộng danh sách Super Representatives. 

Tron (TRX) đã sẵn sàng cho cú lội ngược dòng sau khi Token mới đi vào hoạt động?

TRON (TRX) đang xem xét lại các kế hoạch của mình để sớm hoàn thành sự ra mắt. TRX hiện vẫn đang ở mức thấp $0.037 trong một khoảng thời gian tương đối dài, tuy nhiên giá sẽ sớm hấp dẫn trở lại!

Một trong những lý do cho sự tăng trưởng trở lại của TRON đó là sự gia tăng tương đối trong tỷ trọng giao dịch USDT, lên tới 31%. Các giao dịch này trên Binance có thể khiến giá tăng, mặc dù có thể đi kèm những rủi ro của một pump ngắn hạn.

Các cuộc bầu cử TRON cũng đang diễn ra, chỉ với ba Super Representatives thay thế các máy chủ TRON. Có thể việc bỏ phiếu sẽ diễn ra lâu, bởi vì hầu hết tokens đã được gửi đến các sàn giao dịch.

Việc mainnet bị lùi lại vào ngày 25 tháng 6 do không có tài sản TRX gốc cho mạng. Sau ngày ra mắt, theo báo cáo mạng có thể chuyển giao tài sản kỹ thuật số TRX mới. Tuy nhiên, giao dịch vẫn còn chậm – 31 giao dịch trong vòng một giờ, cho thấy hoạt động mạng khá thấp, theo tronscan.org.

Thực tế, phương tiện truyền thông và profile của TRON có sự mâu thuẫn – tuy tài sản không được xếp ở trong số các đồng tiền giao dịch nhiều nhất, nhưng nó lại được tìm kiếm gần đây nhiều nhất.

'#TRON đứng đầu các biểu đồ tìm kiếm trên web trên @GoogleTrends vào
tháng 6. #TRX $TRX https://t.co/aiEfoDG8Bf'

- Justin Sun (@justinsuntron) 2 tháng 7 năm 2018

TRON ra mắt mainnet của mình với những hứa hẹn về các ứng dụng được phân phối ngay cùng lúc khi EOS đang phải đối mặt với nhiều thách thức do thị trường đầu cơ cho RAM. TRON cung cấp một mô hình khác cho dApps, nhưng phải chờ thời gian mới trả lời được mô hình có thành công hay không.

Tại buổi ra mắt mainnet, tổng nguồn cung của các token TRX mới sẽ là 99 tỷ, sau sự kiện đốt 1 tỷ TRX để kỷ niệm Ngày Độc lập TRON. 33 tỷ token khác, thuộc nền tảng TRON, sẽ vẫn bị khóa cho đến tháng 1 năm 2020.

Cũng giống như nhiều tài sản kỹ thuật số khác, TRX lại một lần nữa tìm kiếm định hướng sau một đợt trượt giá mạnh. Một số người nhìn thấy TRX như đang đi theo con đường của Ripple (XRP), mức giá lơ lửng. Tuy nhiên, nguồn cung lưu hành hiện tại của TRX lớn hơn nhiều so với XRP, cũng như dự án Ripple chỉ còn lại 39 tỷ token lưu hành.

Theo Cryptovest

TIN LIÊN QUAN

Danh sách hỗ trợ bất tận của TRON [TRX]! CoinEx, Coinoah, nhiều hơn nữa?

CoinEx là “nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền kỹ thuật số chuyên nghiệp trên phạm vi toàn cầu” nhằm mục đích tạo nên nền tảng an toàn, hiệu quả và ổn định. Ngoài việc hỗ trợ đa ngôn ngữ, nó còn cung cấp dịch vụ cho khoảng 100 quốc gia trên toàn thế

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

5 lí do cho sự hồi phục của Bitcoin trong tháng 7

Cặp đôi USDT luôn có sức ảnh hưởng không nhỏ đến Bitcoin. Gần đây, các quỹ đã rút USDT ra, cùng với các token đô la đã chuyển sang hỗ trợ các altcoins và các dự án token triển vọng khác. Nhưng, USDT đã trở lại và lợi hại hơn xưa!

Danh sách 26 sàn giao dịch hỗ trợ chuyển đổi token Tron (TRX) cho đến nay

Tuy nhiên, trước khi sự kiện diễn ra, dự án sẽ thực hiện cái được biết đến trong vòng xoay Crypto phổ biến là “trao đổi token” hoặc “chuyển đổi token”. Điều này sẽ liên quan đến giao dịch của ERC20 có nền tảng TRX cho đồng coin TRX mới trên

Thưởng token TRX khi đăng kí học các lớp về TRON

TRON đã tổ chức lần bầu vị trí Super Representatives(SR) đầu tiên vào 26/06 và các lần bầu như vậy sẽ kéo dài 24h mỗi lần. 27 SR có số phiếu cao nhất sẽ đóng vai trò quản trị TRON network và nhận phần thưởng khối.

Tron đốt cháy TRX trị giá 50 triệu USD để đánh dấu “Ngày độc lập”

Để đánh dấu Ngày độc lập của TRON, ngày 25/6 sắp tới, là một phần của các sự kiện kỷ niệm được diễn ra, nhà sáng lập của Tron đã tiết lộ rằng token TRX trị giá khoảng 50 triệu USD sẽ bị đốt cháy. Đây là một tỷ TRX mà theo nhà sáng lập của Tron có

TRON khởi động quá trình chuyển đổi token

Đối với các chủ sở hữu, đây chỉ đơn thuần là việc hoán đổi mã ERC-20 TRX mà Tron phân phối trong giai đoạn phát triển của nó sẽ được chuyển sang mã TRX TRON-20.

Tìm hiểu về các đồng tiền điện tử: Tether (USDT) là gì?

USDT là loại tiền mà Tether sử dụng thường xuyên nhất. Nó được cố định bằng với đơn vị tiền tệ dự trữ chính thức của thế giới: Đô la Mỹ. Cụ thể, 1 USDT được duy trì khoảng trên dưới $1. Về cơ bản, nó là một đồng Đô la Crypto (ít nhất về giá

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được