Tero Fund sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để đầu tư tiền kỹ thuật số

Tero Fund sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để đầu tư tiền kỹ thuật số
Tero Fund sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để đầu tư tiền kỹ thuật số

Làm thế nào để tiếp cận và đầu tư vào nền kinh tế chia sẻ?

Trong năm 2010, lần đầu tiên tiền mã hóa được dùng để mua bán hàng hóa. Lập trình viên Laszlo muốn thưởng thức một chiếc bánh pizza, và anh ấy muốn thanh toán tiền bánh bằng Bitcoin. Và anh ấy đã làm điều đó; bỏ ra tới 10000 Bitcoin, Laszlo đã mua được chiếc pizza và ăn nó. Tám năm sau, khi 10000 Bitcoin trị giá tới 80 triệu USD, cả thế giới kỷ niệm ngày đó với cái tên gọi Bitcoin Pizza Day.

Vậy điều đó có ý nghĩa gì?

Đó là bằng chứng về những thứ mới lạ thường sẽ hấp dẫn người khác. Thông thường, những điều mới mẻ này sẽ có vẻ khó hiểu khi lần đầu tiên chúng thâm nhập vào cuộc sống của chúng ta, nhưng sau đó chúng dần trở thành những thứ tiên tiến, và sau đó nữa là trở thành những điều thông dụng hàng ngày. Trong câu chuyện này, người dùng Laszlo của chúng ta đã đã tiên phong trong việc nghĩ về những điều mới mẻ trong cuộc sống. Ngày nay mọi người tham gia đầu tư vào các dự án mới, đó không chỉ là vấn đề về tiền bạc, mà họ còn tham gia vào việc thúc đẩy sự phát triển của nhân loại.

Bạn muốn đầu tư vào các quỹ uy tín, nhưng không có vốn?

Sự tăng trưởng thần tốc của tiền mã hóa đã thu hút mọi người. Từ nhân viên thu ngân, doanh nhân, chuyên gia, doanh nhân cỡ lớn hay thậm chí cả võ sĩ quyền anh Mike Tyson và diễn viên Ashton Kutcher đều đã dùng tiền mã hóa và trải nghiệm những tiện ích mà chúng mang lại. Những người không sử dụng tiền mã hóa đôi khi cũng có thể đã nghe về nó, và có khả năng họ sẽ quan tâm đến chúng.

Thật không may là nhiều người đang bị bối rối và nghi ngờ. Điều gì sẽ xảy ra nếu như tiền mã hóa quá nguy hiểm? Dự án nào đáng tin cậy? Làm sao để đảm bảo các khoản đầu tư của tôi sẽ an toàn? Sự chắc chắn là một điều khá hiếm gặp, nhưng sự đảm bảo là có thể xảy ra.

Những người sáng tạo nên quỹ Tero Fund đang sử dụng công nghệ để trấn an những người mới và những nhà đầu tư có kinh nghiệm, cho họ thấy khoản đầu tư nào là hợp pháp và không hợp pháp. Vậy Tero Fund làm điều đó thế nào? Tero Fund hoạt động dựa trên nguyên tắc của nền kinh tế chia sẻ. Đó là một cách tiếp cận mang tính đột phá không chỉ với tiền bạc mà còn cả với mối quan hệ giữa con người với nhau nữa. Hiện tại thì các nhà đầu tư không có kinh nghiệm thường sẽ không thể tham gia các tổ chức tài chính lớn như các quỹ phòng hộ. Họ không thể tiếp cận các quỹ đó, vậy thì làm sao họ có thể tận dụng các lợi thế mà nó mang lại? Hiển nhiên là họ không thể làm gì cả. Nhưng mà nền kinh tế chia sẻ lại có giải pháp giải quyết điều đó.

Lấy ví dụ một nhà đào tạo kinh doanh nổi tiếng toàn thế giới đã bán ra một cuốn ebook với giá 500 USD. Một sinh viên bình thường từ một trường đại học ở tỉnh muốn sở hữu cuốn sách này, nhưng anh ta hiểu rằng mình không có đủ khả năng chi trả. Anh ấy cũng hiểu là theo thời gian thì giá cuốn sách sẽ giảm xuống. Vì vậy, người này tạo ra một nhóm trên mạng xã hội để yêu cầu các sinh viên khác đóng góp 5 USD mỗi người để mua sách, khi đó mọi người sẽ có quyền đọc cuốn sách đó nhưng chi phí bỏ ra chỉ bằng một phần trăm giá trị thật của nó. Đây chính là một ví dụ đơn giản về việc chia sẻ tài nguyên và xu hướng này đang dần trở nên phổ biến. Cho dù đó là mua chung một cuốn sách hay cho thuê nhà ở nông thôn, mọi người cuối cùng cũng sẽ nhận ra được sức mạnh của việc chia sẻ. Với Tero Fund, điều đó có nghĩa là hợp nhất hàng ngàn người và cấp cho họ quyền truy cập vào các công cụ đầu tư của nhiều quỹ phòng hộ.

Quỹ phòng hộ thì có gì thú vị? Độc quyền. Các quỹ phòng hộ chỉ chấp nhận các khoản tiền lớn. Họ làm vậy để đảm bảo rằng các nhà đầu tư đều nghiêm túc và biết cách quản lý tiền, trong khi nhà đầu tư thì sẽ yên tâm rằng quỹ phòng hộ có uy tín và thẩm quyền. Tuy nhiên, ý tưởng của Tero Fund lại là việc thu hút một khoản tiền lớn bằng cách gom từ nhiều nhà đầu tư nhỏ, sau đó biến mỗi nhà đầu tư thành một người chơi nghiêm túc trên thị trường tiền mã hóa. Mỗi người đã đầu tư, thậm chí chỉ 100 USD cũng sẽ có quyền được truy cập vào một quỹ phòng hộ toàn cầu.

TeroBot: tận dụng trí thông minh nhân tạo cho các khoản đầu tư sinh lợi

Vì vậy nền kinh tế chia sẻ là một tính năng đặc biệt của TeroFund, nhưng làm sao mà quỹ này có thể điều phối một khoản đầu tư có quy mô lớn như vậy? Đó là công việc của trí tuệ nhân tạo (AI). Giống như Laszlo và giao dịch mua bánh pizza bằng Bitcoin của anh ấy, AI đang trong những ngày đầu của nó, cho phép sáng tạo các ý tưởng đột phá như TeroFund. Dưới đây là cách mà nó hoạt động:

Cốt lõi của nền tảng này là TeroBot , hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. TeroBot là một chương trình tự động thực hiện tính toán và phân tích, phân tích công việc của các quỹ phòng hộ trên thị trường tiền điện tử toàn cầu. Thông qua các phân tích của mình, TeroBot hướng các khoản đầu tư tới các quỹ phòng hộ hứa hẹn và ổn định nhất, tăng khả năng trả về lợi nhuận. Khi TeroBot thu thập và phân tích nhiều dữ liệu hơn theo thời gian, nó cũng sẽ tự học từ những dữ liệu đó. TeroBot so sánh dữ liệu về cách các quỹ khác nhau xử lý các điều kiện thị trường khác nhau và sử dụng các phát hiện của nó để thông báo các quyết định đầu tư trong tương lai.

Ví dụ, nếu như một quỹ nào đó khác biệt so với thị trường và có một giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, TeroBot sẽ tìm kiếm các quỹ tương tự trong tương lai khi điều kiện thị trường giống với trước đó. Sau đó nó sẽ chuyển tiền cho những quỹ mà trước đây hoạt động hiệu quả nhất trong hoàn cảnh đó. Đây chính là mục tiêu chính: thực hiện các lựa chọn tốt nhất để tối đa hóa lợi nhuận và bảo vệ nhà đầu tư bằng cách liên tục cải tiến AI. TeroBot không chỉ biết suy nghĩ về cách tạo ra lợi nhuận, mà nó còn xây dựng một sự tin tưởng giữa quỹ phòng hộ và nhà đầu tư.

Thuật toán đằng sau TeroBot được tạo ra bởi các nhà phát triển từ Singapore, cùng với các chuyên gia tiền điện tử. Trong quá trình thử nghiệm, các dự báo của TeroBot đã đánh bại các nhà phân tích thông thường. Không có yếu tố con người trong TeroBot ; nó không hoảng sợ và không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, nó lạnh lùng khi nói đến sự sụp đổ của thị trường, nó được thông báo về điều kiện thị trường, và nó có thể cho biết sự khác biệt giữa một sự suy giảm không thể tránh khỏi.

AI xuất hiện ở khắp mọi nơi. Từ các trò chơi đến dịch vụ khách hàng, chúng đang dần trở nên phổ biến hơn. AI có thể phân phối quảng cáo và xem xét các ứng viên nghề nghiệp. AI giải phóng chúng ta khỏi những công việc đơn giản bằng cách tự động hóa các công việc vô thức. Giờ đây, TeroBot đang sẵn sàng cách mạng hóa thế giới đầu tư. Bạn bè của bạn sẽ hâm mộ bạn ra sao nếu như họ biết rằng AI đang giúp bạn tạo ra lợi nhuận?

TeroBot có mọi lợi thế:

  • Xây dựng chiến lược đầu tư vốn dựa trên các phân tích khắt khe về thị trường
  • Cung cấp các báo cáo hoạt động về dòng vốn
  • Thu lợi nhuận ngay cả khi thị trường đang đi xuống do đã phân bổ vốn tới các quỹ tin cậy có khả năng dự báo “bão” trước khi nó xảy ra
  • Phân bổ khoản đầu tư theo tỉ lệ tới các quỹ phòng hộ đáng tin cậy

AI sẽ thay thế ngay cả những nhà phân tích giỏi nhất và nó không gây ra xung đột lợi ích; AI luôn ở bên cạnh nhà đầu tư. Ngay cả khi tất cả số vốn bạn có là 100 USD, bạn vẫn có thể tham gia với TeroBot và kiếm tiền ngay hôm nay! Chỉ cần nghĩ rằng 100 USD có thể bắt đầu tạo ra lợi nhuận thụ động trong hôm nay, ngày mai và vài năm tới.

Làm thế nào bạn có thể tiếp cận công nghệ của tương lai?

Các giá trị của xã hội hiện đại đã thay đổi. Nếu trước đó nhà và xe được coi là dấu hiệu của sự thành công thì ngày nay những tiêu chí đó là sự tự do, khả năng giao tiếp cấp cao và tính linh động.  Việc thuê nhà vào mùa hè sẽ tiết kiệm hơn là mua nhà. Mô hình sản xuất và tiêu thụ hàng hóa cũng đang thay đổi, thị trường phản ứng bằng việc đưa ra một số nền tảng để phổ biến nền kinh tế chia sẻ. Thuê một chiếc xe đạp hoặc xe hơi, một căn hộ hay biệt thự ở Thái Lan sẽ cho phép bạn sử dụng hàng hóa mà không cần sở hữu chúng. Mọi người ngày càng thống nhất quan điểm với nhau, họ hiểu rằng điều này cải thiện chất lượng cuộc sống của họ. Các chuyên gia dự đoán rằng các nguyên tắc của nền kinh tế chia sẻ sẽ ăn sâu hơn vào trong xã hội trong thời gian tới.

Định nghĩa về sự thành công đã thay đổi với xã hội hiện đại. Trước kia sự thành công được định nghĩa là nhà lầu, xe hơi và những điều tốt đẹp khác. Nhưng ngày nay, thành công là khi bạn có sự tự do và kết nối xã hội. Các mô hình sản xuất và tiêu dùng cũng đang thay đổi; thị trường đang phản ứng trước sự trỗi dậy của nền kinh tế chia sẻ. Việc có quyền sử dụng một sản phẩm nào đó quan trọng hơn là sở hữu nó; việc chia sẻ giờ đã trở nên thuận tiện hơn là việc cất trữ. Mọi người đang có chung quan điểm hơn bao giờ hết, họ hiểu rằng nền kinh tế chia sẻ có thể cải thiện chất lượng cuộc sống và mở rộng trải nghiệm cuộc sống, điều mà họ không thể có khi không tham gia vào nền kinh tế chia sẻ.

Không có lý do gì để tin rằng tự đột phá tương tự sẽ không làm thay đổi đáng kể thế giới đầu tư, và TeroFund chính là đại diện cho sự thay đổi đó. Chỉ với khoản đầu tư 100 đô la, bạn có thể trở thành nhà đầu tư quỹ phòng hộ. Bạn có thể dễ dàng so sánh điều đó với ngưỡng 10 000 đô la đến 50 000 đô la trong các quỹ truyền thống! Bằng cách đầu tư vào TeroFund, bạn không chỉ đầu tư cho nền kinh tế chia sẻ, mà còn đầu tư vào AI, vào tương lai của bạn nữa. Bằng cách kết hợp nhiều nhà đầu tư nhỏ để tạo nên một quỹ đầu tư lớn được quản lý bởi phần mềm đánh giá rủi ro và tiềm năng của thị trường, sau đó mới phân phối vốn phù hợp, bạn sẽ được tham gia vào một mô hình đầu tư thông minh, nhanh hơn và tốt hơn so với các phương pháp cũ.

TeroFund tạo cơ hội để bạn tham gia đầu tư chung vào các nguyên tắc của nền kinh tế chia sẻ và các công nghệ khác. Mặt khác, TeroBot sẽ tạo ra lợi nhuận với tốc độ và độ chính xác cao của một AI. Bên cạnh đó, TeroFund kết hợp sức mạnh của hàng nghìn nhà đầu tư, biến những nguồn tài nguyên nhỏ, bị cô lập thành một “cơn bão” mạnh mẽ, tăng cơ hội cho họ.

Bằng cách tham gia cùng nhau vào TeroFund, chúng ta có thể chứng minh rằng một cộng một có thể bằng ba.

Theo Tero Fund

TIN LIÊN QUAN

Các nhà phân tích dự đoán giá Bitcoin sẽ trở lại mức $10,000 vào năm 2019

Trong chương trình Stock Draft của CNBC ngày 22/06, Todd Gordon – người sáng lập của trang web TradingAnalysis.com dự đoán giá Bitcoin (BTC) sẽ giảm xuống còn $4,000 trước khi hồi phục lại $10,000 vào năm 2019. Gordon cho rằng BTC sẽ còn ‘sml’

Bitcoin sẽ giảm xuống vùng 4.000 USD trước khi tăng trở lại trên 10.000 USD vào năm 2019

Gordon cho rằng BTC sẽ giảm xuống dưới vùng 5.000 USD, sau đó sẽ tăng trở lại mức 10.000 USD vào cuối năm. Khi được yêu cầu giải thích về dự đoán của mình, Gordon đã trích dẫn một ‘xu hướng tăng tốt đẹp’ và nói rằng sự điều chỉnh gần đây từ mức

Bitcoin chỉ cần lưu ký và khung pháp lý rõ ràng để chạm ngưỡng 10.000 USD, sau đó cán mốc 20.000 USD là chuyện “dễ ẹc”?

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền hôm 03/08, Mike Novogratz đã đưa ra một lập trường lạc quan nhưng thận trọng về thị trường tiền điện tử nói chung.

Bitcoin là tâm điểm của các CEO Apple

Ông cũng chia sẻ rằng hiện đang sở hữu 1 [BTC] và 2 [ETH]. Ông cũng liên túc nhấn mạnh rằng Bitcoin sẽ giống như Internet và hy vọng bitcoin sẽ mang lại đột phá trong tương lại.

Steve Wozniak: Chỉ có Bitcoin là ‘Vàng kỹ thuật số’

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money20/20 đang diễn ra tại Amsterdam. Nhà phát triển kỳ cựu cho biết, ông đã tin vào ý kiến ​​của CEO Twitter, Jack Dorsey về việc Bitcoin trở thành “đơn vị tiền tệ” của cả Internet và thế giới.

Steve Wozniak cho biết Bitcoin chính là vàng trong thế giới kỹ thuật số

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money20 / 20 đang diễn ra tại Amsterdam, nhà phát triển kỳ cựu cho biết ông đã “mua” ý kiến từ CEO của Twitter Jack Dorsey về việc Bitcoin trở thành “đơn vị tiền tệ” của cả Internet và thế giới. Dorsey phát biểu tại

BIS cảnh báo bitcoin có thể ‘lấn át và phá vỡ’ mạng Internet

Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS) vừa cảnh báo các đồng tiền kỹ thuật số như bitcoin có thể “lấn át và phá vỡ” mạng Internet nếu chúng tiếp tục phát triển.

Bitcoin vẫn sống sót sau 300 lần “chết”

Bitcoin kỷ niệm 300 năm ngày sinh của mình sau một bài báo từ Forbes được công bố ngày 30 tháng 5. Bài báo khẳng định rằng “Gót chân Achilles” (điểm yếu) của Bitcoin là lượng điện khổng lồ cần có cho các hoạt động khai thác.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...