Docademic (MTC): Đáng giá kim cương hay sự thổi phồng thái quá?

Tuy khối lượng giao dịch thấp và được sự giới thiệu thừ John McAfee đã làm cho giá trị của MTC tăng đột biến cho dù hiện tại thị trường không quá nổi bật.

Sự tụt giảm của toàn bộ thị trường kéo theo giá trị của tất cả các đồng tiền điện tử trong thị trường cũng không nằm ngoài xu hướng chung này. Nhưng ở đâu đó vẫn có những đồng tiền khác biệt so với số đông còn lại, Docademic (MTC) là một trong số đó, được chính thức giao dịch từ tháng 5, và từ đó giá trị của MTC đã tăng khoảng 20-40 lần, cho cả giá trị tính theo USD hay BTC.

Một lý do cho sự tăng trưởng không ngừng nghỉ của đồng tiền khởi điểm với giá trị chỉ $0.02 đến từ việc được giới thiệu và quảng bá từ John McAfee rất nhiều lần đã gây chú ý từ cộng đồng.

“Thật ngạc nhiên sao vẫn có nhiều người ngốc nghếch đến khó hiểu. Tôi đã nói về giá của MTC vào ngày hôm trước khi đang ở $0.15. Sau đó, nó tăng lên $0.23 trên sàn TopBTC vào hôm qua khi các “cá voi” bắt đầu để ý và đẩy giá lên. Bạn có thể là người mà đã bán BTC vào năm 2013 khi mà giá nó chỉ $0.1. Bây giờ bạn sẽ phải tiếc vì MTC sẽ có giá $10 vào cuối năm nay”

Với khối lượng giao dịch vào khoảng 300 BTC, trong đó hầu như MTC chủ yếu giao dịch theo cặp giá MTC/BTC và 13% đến từ Tether, một con số khá đáng kể cho một Token vừa mới ra mắt trên thị trường. Điều này sẽ giúp cho các trader nhanh chóng chuyển MTC lên thị trường, tăng khả năng thanh khoản. Với $2.5 tỉ USDT, thị trường Crypto sẽ có nhiều cơ hội hơn về tăng khối lượng giao dịch và cả về giá trị của Token.

Giá trị của MTC đã tăng hơn 26% từ đêm hôm qua đến $0.35, giá trị vẫn tiếp tục tăng và chưa có dấu hiệu giảm. Token này có khả năng tăng trưởng cực kì bền vững và mức độ phổ biến rộng khắp từ lúc ICO bởi các dự án Airdrop. John McAfee đã cho biết dự định tương lai của mình về việc tranh cử cho chức Tổng thống Mỹ trong tương lai và đưa MTC theo cùng. Giá trị của MTC đã tăng 125% trong tuần rồi.

Docademic (MTC): Đáng giá kim cương hay sự thổi phồng thái quá?

Docademic đang tiến dần vào thị trường ngành y tế!

Một lí do cho việc tăng giá không ngừng nghỉ của MTC đến từ thông tin ứng dụng của nó sẽ chính thức khởi động từ 23.07, khi đó việc sử dụng lần đầu ứng dụng này sẽ cung cấp các tính năng hỗ trợ về việc chăm sóc sức khỏe.

Trong ngắn hạn, giá của MTC nhiều khả năng sẽ điều chỉnh sau đợt tăng giá không ngừng nghỉ vừa qua. Tuy nhiên Docademic vẫn sẽ vẫn là một trong các dự án với cộng đồng ngày càng phát triển và mang nhiều tiềm năng. MTC đã bước chân vào Top 100 đồng tiền được list trên Coinmarketcap, với vốn hóa lên đến $100 nghìn. Tuy nhiên việc chen chân vào Top tỉ đô vẫn đang là mục tiêu cho MTC.

Theo số liệu từ Etherscan có thể thấy chỉ có hơn 6,000 địa chỉ ví của MTC được ghi nhận. Đây vẫn là con số khá khiêm tốn so với tham vọng của Docademic để tấn công vào công nghiệp lưu trữ hồ sơ y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nguồn: Cryptovest

 

TIN LIÊN QUAN

John McAfee cáo buộc HitBTC “giết người”, kêu gọi tẩy chay – Nhưng rốt cuộc đây chỉ là một chiêu trò lăng xê ICO?

McAfee “khiêu chiến” với HitBTC vào tuần trước, ông kêu gọi mọi người tẩy chay sàn giao dịch có trụ sở tại Hồng Kông này với hơn 270 triệu đô la khối lượng giao dịch hàng ngày.

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

Docademic là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Docademic Coin (MTC)

Docademic là một nền tảng blockchain cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu, bằng cách cung cấp dịch vụ Video Telemedicine miễn phí để kết nối mọi người trên thế giới với một bác sĩ theo yêu cầu. Mục tiêu cuối cùng của Docademic, là tạo

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (19/6)

Một nhà nghiên cứu blockchain đã dự đoán rằng một lỗ hổng chưa được khám phá trong codebase của tiền điện tử mới phát sinh sẽ dẫn đến một vụ “tấn công nghiêm trọng” trong tương lai gần…

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

John McAfee khởi động chiến dịch chống lại sàn giao dịch HitBTC!

“Các sàn giao dịch, giờ đây sẽ trở thành một trong những thứ chúng ta phải chống lại. Thế lực của họ thật sự rộng lớn. HitBTC là một ví dụ, họ mang lại nhiều đau khổ cho hàng triệu người nghèo khổ, những người không có đủ khả năng để thực hiện các

John Mcafee ngưng “share kèo” ICO khi bị SEC đe dọa

Tweet của McAfee là một câu trả lời cho một câu hỏi được đặt ra bởi một trong những người theo dõi ông, khi người này hỏi ông “share kèo” ICO “ngon”. McAfee trả lời rằng ông sẽ không còn quảng bá bất kỳ ICO nào “do các mối đe dọa từ SEC”. Ông cảnh

THỦ THUẬT HAY

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Scan tài liệu trên điện thoại Android với Camscanner

Khi bạn cần gửi một bản scan chuyên nghiệp thì ngoài việc ra cửa hàng scan, bạn có thể sử dụng các ứng dụng có sẵn trên điện thoại. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những ứng dụng tốt nhất -

Mở nhiều tab trình duyệt ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ pin laptop?

Chúng ta đều biết rằng không nên chạy hàng đống tab trình duyệt cùng một lúc, rất tiện lợi, nhưng cũng mang lại thương tổn cho tài nguyên hệ thống trong laptop của bạn và đặc biệt ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.

Hướng dẫn tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017

Theo quy chế thi THPT Quốc gia được Bộ GD-ĐT ban hành, kết quả thi THPT Quốc gia sẽ được công bố vào ngày 7/7.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.