Lào chính thức chấp nhận giao dịch Crypto trên sàn giao dịch Viên Chăn!

Sàn giao dịch tiền tệ Viên Chăn sẽ trở thành sàn giao dịch quốc tế đầu tiên được chứng nhận về việc cho phép việc giao dịch liên quan đến tiền điện tử. Đây được xem là một động lực cho việc nâng tầm quan trọng của các công nghệ mới, đóng vai trò quan trọng trong đời sống của con người, mang lại các trải nghiệm và nhiều cơ hội trong tương lai. 

Lào chính thức chấp nhận giao dịch Crypto trên sàn giao dịch Viên Chăn!

Ngoài ra sàn giao dịch tiền tệ Viên Chăn sẽ khởi động một hệ thống ATM vào đầu tháng 7 tới, hệ thống này sẽ tích hợp cho cả giao dịch Crypto.

Hệ thống ATM này sẽ có thể sử dụng để sử dụng cho 7 loại tiền tệ (bao gồm các loại tiền tệ truyền thống và Crypto) cụ thể sẻ bao gồm : 1.BTC (Bitcoin) 2.Unit (Universal Currency) 3.USD (US Dollar) 4.RUB (Russian Ruble) 5.THB (Thai Bath) 6.SGD (Singapore Dollar) 7.LAK (Lao Kip). 

Sự kiện này sẽ thay đổi cách nhìn của mỗi người về việc sử dụng và tích hợp với các công nghệ mới trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, quá trình giao dịch Crypto hằng ngày sẽ trở nên thật sự phổ biến trong tương lai gần.

Sàn giao dịch Viên chăn được đưa vào để thực hiện các dịch vụ giao dịch tiền tệ với Slogan “Trao đổi tốt nhất, công nghệ tốt nhất”. Viên chăn là sàn giao dịch đầu tiên tạo ra một trải nghiệm mới cho người dùng với việc áp dụng các công nghệ mới, với việc chính xác đến từng giao dịch, minh bạch và nhanh chóng.

Nguồn: Cointelegraph

 

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Gã khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn của Nhật Bản, LINE, đã chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BITBOX tại Singapore với sự hỗ trợ lên đến 30 đồng coin, bao gồm bitcoin và ethereum.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Các sàn giao dịch Crypto nhỏ lẻ ở Trung Quốc sẽ sớm lụi tàn!

Có một điều hiển nhiên là rất ít các sàn giao dịch ở Trung quốc đóng vai trò quan trọng thực sự. Kể từ khi PBoc cấm các giao dịch Crypto bằng Nhân dân tệ, đo đó dẫn đến việc thu hút giao dịch tại các sàn giao dịch tập trung rất hạn chế trên lãnh

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Tại sao các vụ hack sàn giao dịch crypto tiếp tục xảy ra và làm cách nào để bảo vệ coin của bạn?

Tối thứ 3, sàn giao dịch crypto lớn của Hàn Quốc Bithumb thông báo một lượng tiền crypto trị giá gần 35 tỷ won (tương đương 31.6 triệu USD) đã bị đánh cắp.

FLUX: Cuộc chiến pháp lý giữa CoinDelta với chính phủ Ấn Độ

Theo tuyên bố của công ty, FLUX sẽ là một mạng ngang hàng đáng tin cậy. Người dùng crypto sẽ có thể giao dịch trong các cặp mã hóa với USDT. Đây là một đồng tiền điện tử ổn định, với 1 USDT = 1 USD. FLUX và Coindelta sẽ được tích hợp liền mạch với

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang