Khi giá Bitcoin giảm xuống vùng 7.400 USD thì việc rút về khu vực 6.900 USD hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong bản tin trước, CCN lưu ý rằng mốc 7.700 USD là mức hỗ trợ quan trọng đối với Bitcoin và nếu BTC không đảm bảo đà tăng trên vùng 7.700 USD thì khả năng giảm giá trong ngắn hạn về vùng 6.000 USD là rất có thể. Đầu giờ sáng hôm nay, Bitcoin đã giảm xuống còn 7.400 USD, làm tăng khả năng sụt giảm về vùng 6.900 USD. 

Khi giá Bitcoin giảm xuống vùng 7.400 USD thì việc rút về khu vực 6.900 USD hoàn toàn có thể xảy ra.

Nếu không thể phục hồi trở lại mức 7.700 USD một cách nhanh chóng trong 12 đến 24 giờ tới sẽ cho thấy sự kết thúc của đợt điều chỉnh gần đây nhất của BTC (hiện Bitcoin đang giao dịch ở mức 7.625,97 USD). Vào ngày 12/4, đợt điều chỉnh đã đưa BTC tăng từ 6.900 USD lên 9.900 USD, nhưng cuối cùng nó đã kết thúc sau khi BTC thất bại trong việc kiểm tra mức hỗ trợ 10.000 USD.

Trong suốt tháng 4, giá BTC đã giảm mạnh từ 11.700 USD xuống còn 6.900 USD, khiến các nhà đầu tư hoảng sợ. Sự phục hồi nhanh chóng của BTC từ 6.900 USD đến 9.900 USD đã thuyết phục các nhà đầu tư rằng đợt tăng giá tiếp theo của Bitcoin sắp xảy ra. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch thấp của BTC và sự mạnh mẽ của những con gấu không cho phép các nhà đầu cơ đưa giá tăng lên hay bắt đầu một đợt điều chỉnh khác.

Nếu BTC giảm xuống dưới mốc 7.200 USD trong vòng 24 giờ tới thì việc giảm xuống mức 6.000 USD là điều không thể tránh khỏi. Sau đó, nếu đáy BTC được hình thành trong vùng cao hơn vùng 6.000 USD, một đợt tăng đột biến về khối lượng được kích hoạt bởi một đợt hồi phục là một tình huống có thể xảy ra, tương tự như sự phục hồi của BTC vào ngày 12/4. Hoặc nếu đáy BTC nằm ở mức thấp hơn vùng 6.000 USD (việc hình thành đáy bằng cách từ từ ‘chảy máu’ từ mức cao hơn vùng 6.900 USD) thì có thể dẫn đến việc BTC bắt đầu đợt phục hồi trung hạn trong suốt tháng 6 mà không có sự sụt giảm nào trong ngắn hạn.

Đầu tháng 4, có một số đột biến đáng chú ý về khối lượng khiến các nhà đầu tư lạc quan về xu hướng ngắn hạn của BTC. Tính đến thời điểm gần đây, khối lượng BTC đã giảm đáng kể, điều này làm giảm khả năng xảy ra một đợt tăng trưởng ngắn hạn trở lại vùng 8.000 USD.

BTC đang có xu hướng giảm mạnh và bán tháo từ các holder và nhà đầu tư quy mô trung bình. Số lượng Bitcoin bị bán tháo bởi nhà đầu tư quy mô trung bình đã không được các nhà đầu tư quy mô nhỏ và lớn thu mua, như đã thấy qua khối lượng giao dịch hàng ngày.

Thị trường tiền điện tử là một thị trường vô cùng dễ bay hơi và lối vào của một số nhà đầu tư quy mô lớn có thể ảnh hưởng đến thị trường, đặc biệt trong một khoảng thời gian như thế này, khi khối lượng giao dịch BTC vẫn khá thấp.

Ari Paul – người đồng sáng lập quỹ Blocktower, một quỹ đầu tư tiền điện tử nổi tiếng được Paul sáng lập cùng với giám đốc điều hành của Goldman Sachs – nói rằng các nhà đầu tư tổ chức chỉ có thể tham gia thị trường khi có các giải pháp giám sát thích hợp.

Paul nói:

[Sự xuất hiện của các giải pháp giám sát đáng tin cậy] sẽ cho phép các ‘dòng chảy’ của các tổ chức lớn bắt đầu tăng tốc. Một khi một vài nhà quản lý tiền tệ truyền thống lớn thông báo rằng họ đang đưa BTC – một loại tài sản được mệnh danh là ‘vàng kỹ thuật số’ – vào danh mục đầu tư của họ, những người khác sẽ làm theo. Tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra ngay lập tức, nhưng sẽ khá nhanh thôi.

Cho đến lúc đó (có thể từ 3 đến 6 tháng kể từ bây giờ) thị trường tiền điện tử không thể trở lại vùng 500 tỷ USD và BTC không thể hồi phục lên mức cao nhất mọi thời đại trước đó của nó.

Nó cũng quan trọng để ngăn chặn sự thiên vị về lâu dài ảnh hưởng đến các cuộc gọi giao dịch. Sự sụt giảm xuống còn 6.900 USD của BTC có thể khiến các nhà đầu tư hoảng sợ, nhưng một sự phản ứng nhanh chóng như đã thấy trong ngày 12/4, có thể khiến BTC trở lại vùng 8.000 USD ngay lập tức. 

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin giảm mạnh xuống vùng 6.700 USD, những con gấu đang ‘gào thét’.

Các thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một đợt giảm giá mạnh vào cuối tuần và kéo dài đến sáng hôm nay. Vào đầu giờ sáng hôm nay, ngưỡng hỗ trợ cho Bitcoin đột ngột bốc hơi và nó đã nhanh chóng giảm xuống mức 6.630 USD trước khi trải qua một đợt

Bitcoin gặp khó khăn trong việc tạo đà tăng ở ngưỡng 7.700 USD, cuộc đua ngày càng khốc liệt hơn

Giá bitcoin đã thất bại trong việc duy trì đà tăng trên ngưỡng 7.700 USD, nó đang cố gắng vượt qua đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 3 tháng 5 đến nay. Nếu bitcoin không thể phục hồi nhanh chóng lên ngưỡng 7.700 USD, nó có thể sẽ bị “chảy máu” đến

Khi Bitcoin di chuyển lên mức 7.800 USD thì có thể xác nhận đây là sự phục hồi ngắn hạn.

Giá Bitcoin đã tăng từ mức thấp nhất nhất (của ngày hôm qua) 7.300 USD lên 7.600 USD trong 24 giờ qua, làm dấy lên tinh thần lạc quan về sự tăng trưởng ngắn hạn của Bitcoin. Trong 24 giờ tới, nếu Bitcoin phá vỡ thành công mốc 7.800 USD thì khi đó

Giá Bitcoin giảm sâu dưới mốc 6.500 USD, nó sẽ nằm ở đâu trong thời gian tiếp theo?

Khối lượng yếu là hiện tượng không chỉ riêng Bitcoin mà toàn bộ thị trường tiền điện tử đang phải đối mặt trong suốt 2 tháng qua. Bitcoin vẫn có khối lượng tương đối thấp và chính vì thế nên giới đầu tư khó có thể thấy BTC sẽ hồi phục nhanh chóng

Bitcoin sẽ giảm xuống vùng 4.000 USD trước khi tăng trở lại trên 10.000 USD vào năm 2019

Gordon cho rằng BTC sẽ giảm xuống dưới vùng 5.000 USD, sau đó sẽ tăng trở lại mức 10.000 USD vào cuối năm. Khi được yêu cầu giải thích về dự đoán của mình, Gordon đã trích dẫn một ‘xu hướng tăng tốt đẹp’ và nói rằng sự điều chỉnh gần đây từ mức

Liệu giá Bitcoin có cần giảm xuống vùng 5.000 USD trước khi tăng mạnh trở lại?

Trong các bình luận phản ánh những con số giao dịch nổi bật – như Tone Vays – Hayes nói với CNBC trong ngày hôm qua rằng mặc dù giá của Bitcoin tăng trong tuần này nhưng hiện tượng này sẽ biến mất và Bitcoin sẽ tiếp tục giảm.

Bitcoin lao vực xuống $6,700, vốn hóa trị trường bốc hơi còn chưa đến $300 tỉ.

Trong suốt tuần vừa qua, trị trường đã thể hiện xu hướng tăng yếu ớt và đến cuối tuần, giá Bitcoin đã giảm sâu về dưới mức $7,000. Khoảng vào tầm 17:30 UTC, mức hỗ trợ này đã bị phá vỡ, giá dump mạnh về $6,630 trước khi có một sóng hồi nhẹ về

Bitcoin chạm đáy nỗi đau tại $5,825. Đáy ở đâu?

Vào tháng 2, giá của Bitcoin đã có một đợt giảm sâu khi tụt từ $8,000 về $6,000, đáy của đợt này rơi vào khoảng $6,050. Tuy nhiên, vào 24/06, giá Bitcoin đã lại một lần nữa tụt giảm thê thảm khi chạm về vùng giá $5,000 lần đầu tiên trong năm.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ Wi-Fi mà không cần tiết lộ mật khẩu trên iPhone/ iPad với Siri Shortcuts

Cách thức chia sẻ Wi-Fi này giúp bạn không cần phải tiết lộ mật khẩu cho người kết nối. Đồng thời việc tạo ra mã Code này cũng rất đơn giản với phần mềm Siri Shortcuts.

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách tìm cây xăng trên Google Maps gần nhất bằng điện thoại cho bạn

Vô tình hết xăng giữa đường, vậy làm sao để xác định vị trí cây xăng gần bạn nhất? Sau đây là cách tìm cây xăng trên Google Maps bằng điện thoại nhanh chóng...

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.