Houbi Token tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong 24 giờ qua

Mức tăng trưởng 15% trong 24 giờ qua của Huobi Token đã giúp nó có vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Houbi Token tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong 24 giờ qua

Houbi Token (HT) hôm qua bắt đầu giao dịch ở mức 4,60 USD trước khi tăng lên mức cao nhất 5,38 USD trong chỉ vài giờ trước. Hiện tại, giá HT biến động liên tục trong khoảng 5,20 USD – 5,30 USD.

Huobi đạt đỉnh vào giữa tháng 5 khi token của sàn được định giá ở mức 5,44 USD, và hiệu suất của ngày hôm nay là mức gần nhất mà Houbi đạt được trên đường trở lại mức cao trước đây của nó.

Không ngạc nhiên lắm, 100% khối lượng giao dịch của Huobi đến từ một sàn giao dịch duy nhất – chính nó. Phần lớn khối lượng đến từ cặp giao dịch HT/USDT với 92 triệu USD, chiếm 75% tổng số khối lượng hàng ngày. Các giao dịch Bitcoin và Ether chiếm lượng khá ít, chỉ 17% và 8%. 

Triển khai ETF

Vào ngày 1 tháng 6, Huobi đã thành lập ETF (Exchange Traded Fund) dựa trên tiền mã hóa, cho phép “đóng gói” các token thành cổ phiếu và giao dịch mà không cần sở hữu bất kỳ token đơn lẻ nào.

Nhà đầu tư có cơ hội suy đoán mức độ thành công hay thất bại của toàn bộ danh mục đầu tư tiền mật mã, không cần phải rà soát toàn bộ lộ trình tiền mã hóa.

Đây là một ý tưởng tương tự với Digital Asset Arrays của nền tảng ICONOMI, tại đó các danh mục đầu tư token được “đóng gói” và giao dịch trên chỉ một tài sản.

Quỹ Blockchain Trung – Hàn

Dường như 1 tháng 6 là ngày lành tháng tốt của Huobi, sàn cũng đã tuyên bố sắp sửa thiết lập quỹ đầu tư trị giá 93 triệu USD dành cho công ty khởi nghiệp blockchain và tiền mã hóa.

Thương vụ này có sự tham gia của công ty đầu tư Trung Quốc New Margin Capital và công ty Kiwoom Securities Co Ltd của Hàn Quốc, được xem là cách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh hợp tác giữa hai quốc gia.

Tin tức về mối hợp tác trên xuất hiện chỉ vài ngày sau khi sàn Binance tiết lộ kế hoạch tương tự về một quỹ khởi nghiệp trị giá 1 tỷ USD.

Brazil và hơn thế nữa

Vài ngày trước, tin tức nổ ra cho biết có người nhìn thấy các lãnh đạo Huobi đến Sao Paulo, Brazil nhằm xây dựng không gian văn phòng và gửi quảng cáo cho các nhân viên trong khu vực.

Tại thời điểm này, lãnh đạo phía của Huobi đã xác nhận ý định tiến đến thị trường Brazil, nhưng không tiết lộ thêm chi tiết cụ thể của dự án.

Canada

Huobi gần đây đã đăng ký kinh doanh với các cơ quan quản lý Mỹ, tuy nhiên thật ra họ đã thâm nhập vào Canada được một thời gian.

Tổng giám đốc chi nhánh Huobi ở Canada – Ross Zhang cho biết:

Việc Houbi thiết lập văn phòng thuộc lãnh thổ Canada đầu tiên tại Toronto là một nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm tăng độ tin cậy của ngành công nghiệp blockchain để nó sớm được áp dụng rộng rãi.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Đầu tư 100 triệu USD token Houbi để tìm kiếm nhà lãnh đạo toàn cầu trong Blockchain.

Tập đoàn Huobi có trụ sở tại Singapore cho biết họ sẽ tung ra ít nhất 20 triệu token Huobi với tổng giá trị ước tính khoảng 100 triệu USD để tài trợ cho việc tìm kiếm một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực phát triển blockchain.

Huobi đầu tư 100 triệu USD với nỗ lực trở thành …

Theo thông báo mà công ty đăng tải, dự án chuỗi Huobi (HCP) sẽ được đi kèm với Huobi Chain Superhero Championship Program (HCSCP) là một cuộc thi được chia thành 10 cột mốc sẽ khuyến khích cộng đồng cùng xây dựng HCP. Với dự án ban đầu sẽ tài trợ

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (8/6)

Một nhân viên của một diễn đàn Bitcoin ở Trung Quốc đã ‘nhướn mày’ khi phát hiện ra một địa chỉ ví đã nhận hơn 90.000 BTC kể từ cuối tháng 3…

Quy tắc bầu cử mới của Huobi đối mặt sự giận dữ từ VC

Vào thứ Sáu tuần trước, Huobi đã thông báo bản cập nhật – “HADAX Super Node và Cập nhật Quy tắc Bầu cử và Sắp xếp Tiếp theo”. Sơ lược, từ nay trở đi, HADAX sẽ dựa vào hai nhóm tiền riêng biệt để giúp quyết định danh sách mới.

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Trong một thông báo, Huobi, tuần trước cũng công bố hoạt động tại Luân Đôn của mình phục vụ thị trường châu Âu, cho biết các cặp giao dịch sẽ được thực hiện trong suốt thứ Năm từ 10 giờ sáng giờ Sydney.

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome nhanh nhất

Lỗi Class not Registered trên trình duyệt Chrome khiến người dùng không thể sử dụng Chrome để duyệt web. Để khắc phục lỗi này, người dùng nên áp dụng 2 cách sửa lỗi Class not Registered trên trình duyệt Google Chrome

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Biểu tượng "cầu vồng" - Biểu tượng cảm xúc mới trên Facebook nhân tháng LGBT

Sau trào lưu 'tung hoa' nhân ngày của mẹ vừa qua, Facebook tiếp tục cho phép người dùng 'thả cầu vồng', biểu tượng cảm xúc 6 màu sắc này chỉ vừa xuất hiện sáng nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di