Lalamove chính thức ra mắt với cam kết về chất lượng và độ tin cậy cao

Sau một tháng thử nghiệm tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh và đạt cột mốc 1.000 tài xế tham gia, dịch vụ giao hàng nhanh Lalamove đã chính thức ra mắt với cam kết về chất lượng, mang lại sự tin cậy cao cho người sử dụng.
Lalamove chính thức ra mắt với cam kết về chất lượng và độ tin cậy cao

Được biết Lalamove khởi nghiệp từ HongKong và sau khi nhận được gói đầu tư giá trị khoảng 100 triệu USD, startup công nghệ này đã phát triển và đạt được một số thành công tại thị trường Đông Nam Á và Trung Quốc.

Ông Nguyễn Đức Lợi, Giám đốc điều hành tại Việt Nam cho biết Lalamove sẽ cạnh tranh với các dịch vụ khác bằng chất lượng dịch vụ chứ không phải về giá. Sự khác biệt nằm ở đội ngũ chăm sóc khách hàng, đối tác tài xế được đào tạo quy chuẩn trong việc giao nhận và ứng dụng Lalamove với các tính năng linh hoạt.

Đặc biệt thông qua ứng dụng Lalamove - hiện đã có mặt trên các thiết bị di động nền tảng iOS và Android, đối tác sử dụng đặt giao đến nhiều điểm đến khác nhau trong cùng đơn hàng. Tính năng đặt trước lịch trình cho các đơn hàng để đảm bảo thời gian đáp ứng và tiết kiệm chi phí. Ngoài khả năng theo dõi tài xế (hoặc đơn hàng) trực tiếp trên thiết bị di động, người dùng còn có quyền thêm tên tài xế vào mục ưa thích để ưu tiên cho những đơn hàng tiếp theo, hoặc từ chối sự phục vụ khi đưa vào danh sách hạn chế.

Tại các thành phố đã phát triển dịch vụ, Lalamove chỉ cần 10 giây để xác định tài xế phù hợp và chỉ mất 5 phút trong việc sắp xếp chuyến giao hàng đến tận tay người nhận. Còn tại Tp. Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng trung bình dưới 40 phút cho các vận đơn dưới 5 km và dưới 1 giờ cho các vận đơn hàng dưới 8 km. Tính trong trong 20 ngày gần đây, các tài cũng đã hoàn thành khoảng 1.800 đơn hàng.

Cũng tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Đức Lợi chia sẻ thêm về chiết khấu mà đối tác tài xế nhận được là 82% tính trên mỗi vận đơn. Đây cũng được xem là mức cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về Lalamove tại đây.
Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu dịch vụ giao hàng nhanh Lalamove

TIN LIÊN QUAN

Có hay không việc thu nhập tài xế xe công nghệ sẽ giảm mạnh vì quy định thuế mới?

Nhiều lái xe công nghệ lo ngại quy định thuế mới khiến họ phải đóng thuế tăng mạnh so với mức hiện hành, thu nhập của họ có nguy cơ giảm mạnh.

ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG GIAO DỊCH HYUNDAI BẢO LỘC

HYUNDAI BẢO LỘC - ĐẠI LÝ HYUNDAI GIÁ TỐT NHẤTGIÁ ƯU ĐÃI - GIAO XE SỚM: Chúng tôi luôn cam kết mang lại mức giá ưu đãi nhất cho quý khách với thời gian giao xe nhanh nhất.KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT: Với hoạt động bán hàng sôi động, chúng tôi luôn cập

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Binance ký thỏa thuận với Digital Jersey để thành lập sàn giao dịch tiền diện tử ở Jersey

Digital Jersey sẽ hợp tác với Binance để đào tạo những kĩ năng về kĩ thuật số và cung cấp các dịch vụ với mục đích thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain ở Jersey, cũng như hỗ trợ Binance trong các cuộc thảo luận về quy định AML. Digital Jersey cũng

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.