Những quảng cáo Thái Lan về ngành bảo hiểm chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Ngành công nghiệp quảng cáo Thái Lan nổi tiếng với những quảng cáo lấy đi nước mắt của người xem, hoặc những quảng cáo siêu hài khiến bạn không thể biết được họ đang quảng cáo gì cho dù xem tới quá nửa. Chắc hẳn bạn không còn lạ gì những quảng cáo siêu dài, phức tạp chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc trước khi thương hiệu cố gắng bán cho bạn thứ gì đó. Cùng TCN tìm hiểu những quảng cáo cảm động của Thái Lan về ngành bảo hiểm chắc chắn sẽ khiến bạn ấm lòng hoặc thậm chí là bật khóc nức nở. 

 

Street Concert

Quảng cáo đến từ thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Thái Lan – Thai Life Insurance. Đoạn quảng cáo video dài chưa đến 4 phút nhưng chắc chắn sẽ làm bạn cảm động ngay từ những giây đầu tiên. Nội dung quảng cáo kể về một cậu bé học sinh trung học phổ thông có người mẹ đang bị căn bệnh ung thư quái ác giày vò.

Ở trường, cậu bé luôn bị trêu chọc bởi những người bạn học bởi tiếng đàn guitar kì lạ của mình. Dù luôn tự nhủ rằng, âm nhạc được sinh ra để kết nối những người bạn với nhau, tuy nhiên vì âm nhạc mà cậu lại bị bạn bè trêu chọc. Sau đó, để kiếm thêm tiền giúp mẹ thoát khỏi căn bệnh ung thư, cậu bé đã phải ra đường vừa hát vừa ăn xin.

Đoạn kết của video, chúng ta được thấy một thông điệp hết sức ý nghĩa được truyền tải “Đôi khi, âm nhạc chính là liều thuốc tốt nhất cho căn bệnh ung thư.” 

(Video: Thai Life)

Unsung Hero

Quảng cáo của Thai Life Insurance, có tên Unsung Hero, chỉ sau một tuần đăng tải trực tuyến đã có tới hơn 6 triệu lượt xem. Con số này đã lên tới 36 triệu lượt xem tính đến hiện tại. Đoạn video ngắn cho thấy những khoảnh khắc ấm lòng một người đàn ông trẻ thực hiện các hành động tử tế giúp đỡ cộng đồng xung quanh.

Anh làm việc tốt mỗi ngày, dù chỉ nhỏ nhặt nhưng những điều anh nhận lại rất lớn lao, đó là những cảm xúc, niềm vui khiến anh cảm thấy tuyệt vời. Chính những người anh hùng không tên đó đang giúp xã hội trở nên tốt đẹp hơn. 

(Video: Thai Life Insurance)

Garbage man

Đoạn video lấy bối cảnh lớp học nơi các học sinh được cô giáo giao cho bài tập vẽ kể về người anh hùng mà các cậu bé cô bé mơ ước được trở thành. Tất cả những em học sinh đều mơ ước trở thành người anh hùng như người Sấm, người Điện, người có khả năng làm đông cứng thời gian… Duy chỉ có một cậu bé kì lạ mơ ước trở thành người Rác.

Không hiểu ý đồ của cậu bé, cô giáo liền quay trở lại lớp học tìm cậu. Nhưng cô không gặp được cậu bé, bởi người Rác của chúng ta đang phải đi làm nhiệm vụ. Cậu bé phải quét sạch rác giúp mẹ, đưa mẹ trở về nhà an toàn và bảo vệ người mẹ khỏi những nguy hiểm.

Đoạn video lấy đi nước mắt của người xem bởi những cô cậu bé hết sức vô tư nhưng có tấm lòng yêu thương cha mẹ vô hạn, sẵn sàng làm tất cả mọi việc để giúp đỡ mẹ mình. Ngoài ra, đúng với sứ mệnh có trách nhiệm với cộng đồng mà thương hiệu Thai Life Insurance hướng tới, đoạn video ngắn cũng nhẹ nhàng nhắc nhở chúng ta về vấn đề xả rác ra môi trường. 

(Video: MadOverAds)

Kết

Trên đây là những quảng cáo cảm động về ngành bảo hiểm lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem. Thái Lan thành công với lối quảng cáo kể chuyện và khiến bạn bật khóc nức nở hoặc cười không ra hơi trước khi bạn nhận ra đoạn video quảng cáo muốn bán gì cho bạn. Ngành công nghiệp quảng cáo Thái Lan đang âm thầm vươn lên dẫn đầu ngành quảng cáo quốc tế. Chắc hẳn xem xong những quảng cáo trên bạn sẽ đọng lại rất nhiều điều, quảng cáo không chỉ là bán sản phẩm, quảng cáo còn cần đem lại những cảm xúc cho người xem.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nhung-quang-cao-thai-lan-ve-nganh-bao-hiem-chac-chan-se-khien-ban-bat-khoc/

TIN LIÊN QUAN

Chứng kiến sự khốc liệt trong ngành quảng cáo với chiến dịch “Meet Grant” – phiên bản chế của Meet Graham

Lật lại năm ngoái, chiến dịch “Meet Graham” của Clemenger BBDO có một hộp sọ dày và xương sườn được gia cố để bảo vệ chống lại các tác động tốc độ cao. Với insight chúng ta thường quên mất hoặc xem nhẹ sự thật rằng cơ thể con người rất dễ bị tổn

Lượng người dùng phần mềm chặn quảng cáo tăng 30% trên toàn cầu

Facebook đã cố gắng ngăn cấm​, trong khi Google đã từng thử tìm cách vượt mặt. Nhưng bất kể những gã khổng lồ này có làm gì, việc sử dụng phần mềm chặn quảng cáo kỹ thuật số - huyết mạch của các mô hình kinh doanh trực tuyến của các công ty - vẫn

Khốc liệt “cuộc chiến” điện máy Việt-Thái

Cuộc chiến với doanh nghiệp Thái trong ngành điện máy vẫn rất gian nan đối với các doanh nghiệp Việt.

Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh chi tiêu quảng cáo

Để duy trì thị phần trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp tốp đầu đang chi hàng trăm tỷ cho quảng cáo, khuyến mãi mỗi năm.

YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới

YouTube luôn hiểu rằng quảng cáo giữa video có thể gây phiền nhiễu, nhưng quảng cáo lại chính là cách nền tảng này kiếm được doanh thu tỉ đô mỗi tháng. Vì vậy, Youtube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo bằng cách khiến người dùng

Ứng dụng Chrome 71 cho phép chặn toàn bộ quảng cáo của một trang web

Google vừa tuyên bố sẽ cho ra mắt phiên bản trình duyệt Chrome 71 có những tính năng rất thú vị, và một trong số đó là tính năng chặn quảng cáo ad-block. Google hứa hẹn sẽ trừng phạt các trang web cung cấp những gì công ty gọi là “trải nghiệm lạm

Doanh thu quảng cáo tiếp tục giảm, triển vọng ngành báo ảm đạm

Moody’s dự kiến doanh thu quảng cáo báo in sẽ giảm ở mức khoảng 10-15% trong nửa đầu năm 2018, và giảm mạnh hơn ở các tờ báo quốc gia so với các tờ báo cộng đồng.

10 mẫu Banner quảng cáo tuyệt đẹp từ ngành công nghiệp âm nhạc

Các nghệ sĩ âm nhạc phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng họ đang được hưởng lợi rất nhiều từ những tiến bộ truyền thông ngày nay. Ví dụ, một vài thập kỷ trước, các ca sĩ không có internet để quảng cáo các bản thu âm và các chuyến lưu diễn của

THỦ THUẬT HAY

Cách tuỳ biến trung tâm thông báo trên Android cực hay không cần root

Nhàm chán với màu mặc định trên khu vực thông báo, bạn muốn tự chọn màu riêng cho smartphone của mình. Material Notification Shade là cái tên sẽ...

Hướng dẫn cách lưu ảnh WebP thành PNG/JPG trên trình duyệt Chrome

WebP là một định dạng ảnh mới do chính Google phát triển với ưu điểm là khả năng tối ưu dung lượng hình ảnh đáng kể so với PNG và JPG/JPEG mà không làm giảm chất lượng.

Mẹo tải ứng dụng về không cần bị yêu cầu mật khẩu iTunes & App Store

Mặc định khi bạn tải bất kỳ ứng dụng miễn phí nào đó trên App Store về iPhone của mình thì Apple sẽ yêu cầu bạn phải nhập mật khẩu của ID Apple của mình, đó là tính bảo mật đặc trưng của hệ điều hành iOS.

Hướng dẫn xuất bản bài giảng trong iSpring Suite 9

iSpring Suite 9 đơn giản hóa quy trình xuất bản và chuyển một số cài đặt sang ribbon PowerPoint. Giờ bạn có thể tùy chỉnh trình phát, cấu hình cài đặt phát lại và điều hướng chỉ bằng một vài lần nhấp. iSpring Suite 9

[iOS] Tắt những tính năng sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được cực nhiều dung lượng 3G

Nếu bạn đã và đang dùng 3G/4G thì chắc bạn hiểu cảm giác khó chịu khi hết dung lượng tốc độ cao và bị nhà mạng bóp băng thông. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn tắt các tính năng ngốn rất nhiều dung lượng khi bạn sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng