Những quảng cáo Thái Lan về ngành bảo hiểm chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc

Ngành công nghiệp quảng cáo Thái Lan nổi tiếng với những quảng cáo lấy đi nước mắt của người xem, hoặc những quảng cáo siêu hài khiến bạn không thể biết được họ đang quảng cáo gì cho dù xem tới quá nửa. Chắc hẳn bạn không còn lạ gì những quảng cáo siêu dài, phức tạp chắc chắn sẽ khiến bạn bật khóc trước khi thương hiệu cố gắng bán cho bạn thứ gì đó. Cùng TCN tìm hiểu những quảng cáo cảm động của Thái Lan về ngành bảo hiểm chắc chắn sẽ khiến bạn ấm lòng hoặc thậm chí là bật khóc nức nở. 

 

Street Concert

Quảng cáo đến từ thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Thái Lan – Thai Life Insurance. Đoạn quảng cáo video dài chưa đến 4 phút nhưng chắc chắn sẽ làm bạn cảm động ngay từ những giây đầu tiên. Nội dung quảng cáo kể về một cậu bé học sinh trung học phổ thông có người mẹ đang bị căn bệnh ung thư quái ác giày vò.

Ở trường, cậu bé luôn bị trêu chọc bởi những người bạn học bởi tiếng đàn guitar kì lạ của mình. Dù luôn tự nhủ rằng, âm nhạc được sinh ra để kết nối những người bạn với nhau, tuy nhiên vì âm nhạc mà cậu lại bị bạn bè trêu chọc. Sau đó, để kiếm thêm tiền giúp mẹ thoát khỏi căn bệnh ung thư, cậu bé đã phải ra đường vừa hát vừa ăn xin.

Đoạn kết của video, chúng ta được thấy một thông điệp hết sức ý nghĩa được truyền tải “Đôi khi, âm nhạc chính là liều thuốc tốt nhất cho căn bệnh ung thư.” 

(Video: Thai Life)

Unsung Hero

Quảng cáo của Thai Life Insurance, có tên Unsung Hero, chỉ sau một tuần đăng tải trực tuyến đã có tới hơn 6 triệu lượt xem. Con số này đã lên tới 36 triệu lượt xem tính đến hiện tại. Đoạn video ngắn cho thấy những khoảnh khắc ấm lòng một người đàn ông trẻ thực hiện các hành động tử tế giúp đỡ cộng đồng xung quanh.

Anh làm việc tốt mỗi ngày, dù chỉ nhỏ nhặt nhưng những điều anh nhận lại rất lớn lao, đó là những cảm xúc, niềm vui khiến anh cảm thấy tuyệt vời. Chính những người anh hùng không tên đó đang giúp xã hội trở nên tốt đẹp hơn. 

(Video: Thai Life Insurance)

Garbage man

Đoạn video lấy bối cảnh lớp học nơi các học sinh được cô giáo giao cho bài tập vẽ kể về người anh hùng mà các cậu bé cô bé mơ ước được trở thành. Tất cả những em học sinh đều mơ ước trở thành người anh hùng như người Sấm, người Điện, người có khả năng làm đông cứng thời gian… Duy chỉ có một cậu bé kì lạ mơ ước trở thành người Rác.

Không hiểu ý đồ của cậu bé, cô giáo liền quay trở lại lớp học tìm cậu. Nhưng cô không gặp được cậu bé, bởi người Rác của chúng ta đang phải đi làm nhiệm vụ. Cậu bé phải quét sạch rác giúp mẹ, đưa mẹ trở về nhà an toàn và bảo vệ người mẹ khỏi những nguy hiểm.

Đoạn video lấy đi nước mắt của người xem bởi những cô cậu bé hết sức vô tư nhưng có tấm lòng yêu thương cha mẹ vô hạn, sẵn sàng làm tất cả mọi việc để giúp đỡ mẹ mình. Ngoài ra, đúng với sứ mệnh có trách nhiệm với cộng đồng mà thương hiệu Thai Life Insurance hướng tới, đoạn video ngắn cũng nhẹ nhàng nhắc nhở chúng ta về vấn đề xả rác ra môi trường. 

(Video: MadOverAds)

Kết

Trên đây là những quảng cáo cảm động về ngành bảo hiểm lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem. Thái Lan thành công với lối quảng cáo kể chuyện và khiến bạn bật khóc nức nở hoặc cười không ra hơi trước khi bạn nhận ra đoạn video quảng cáo muốn bán gì cho bạn. Ngành công nghiệp quảng cáo Thái Lan đang âm thầm vươn lên dẫn đầu ngành quảng cáo quốc tế. Chắc hẳn xem xong những quảng cáo trên bạn sẽ đọng lại rất nhiều điều, quảng cáo không chỉ là bán sản phẩm, quảng cáo còn cần đem lại những cảm xúc cho người xem.

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/nhung-quang-cao-thai-lan-ve-nganh-bao-hiem-chac-chan-se-khien-ban-bat-khoc/

TIN LIÊN QUAN

Chứng kiến sự khốc liệt trong ngành quảng cáo với chiến dịch “Meet Grant” – phiên bản chế của Meet Graham

Lật lại năm ngoái, chiến dịch “Meet Graham” của Clemenger BBDO có một hộp sọ dày và xương sườn được gia cố để bảo vệ chống lại các tác động tốc độ cao. Với insight chúng ta thường quên mất hoặc xem nhẹ sự thật rằng cơ thể con người rất dễ bị tổn

Lượng người dùng phần mềm chặn quảng cáo tăng 30% trên toàn cầu

Facebook đã cố gắng ngăn cấm​, trong khi Google đã từng thử tìm cách vượt mặt. Nhưng bất kể những gã khổng lồ này có làm gì, việc sử dụng phần mềm chặn quảng cáo kỹ thuật số - huyết mạch của các mô hình kinh doanh trực tuyến của các công ty - vẫn

Khốc liệt “cuộc chiến” điện máy Việt-Thái

Cuộc chiến với doanh nghiệp Thái trong ngành điện máy vẫn rất gian nan đối với các doanh nghiệp Việt.

Doanh nghiệp Việt đẩy mạnh chi tiêu quảng cáo

Để duy trì thị phần trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, các doanh nghiệp tốp đầu đang chi hàng trăm tỷ cho quảng cáo, khuyến mãi mỗi năm.

YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới

YouTube luôn hiểu rằng quảng cáo giữa video có thể gây phiền nhiễu, nhưng quảng cáo lại chính là cách nền tảng này kiếm được doanh thu tỉ đô mỗi tháng. Vì vậy, Youtube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo bằng cách khiến người dùng

Ứng dụng Chrome 71 cho phép chặn toàn bộ quảng cáo của một trang web

Google vừa tuyên bố sẽ cho ra mắt phiên bản trình duyệt Chrome 71 có những tính năng rất thú vị, và một trong số đó là tính năng chặn quảng cáo ad-block. Google hứa hẹn sẽ trừng phạt các trang web cung cấp những gì công ty gọi là “trải nghiệm lạm

Doanh thu quảng cáo tiếp tục giảm, triển vọng ngành báo ảm đạm

Moody’s dự kiến doanh thu quảng cáo báo in sẽ giảm ở mức khoảng 10-15% trong nửa đầu năm 2018, và giảm mạnh hơn ở các tờ báo quốc gia so với các tờ báo cộng đồng.

10 mẫu Banner quảng cáo tuyệt đẹp từ ngành công nghiệp âm nhạc

Các nghệ sĩ âm nhạc phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng họ đang được hưởng lợi rất nhiều từ những tiến bộ truyền thông ngày nay. Ví dụ, một vài thập kỷ trước, các ca sĩ không có internet để quảng cáo các bản thu âm và các chuyến lưu diễn của

THỦ THUẬT HAY

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Hướng dẫn kiểm tra đường đi của bão Damrey trên điện thoại

Bão Damrey (con voi theo tiếng Campuchia), hay còn được gọi là cơn bão số 12 tại Việt Nam đang di chuyển và quét vào Khánh Hòa, Phú Yên với sức...

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.