Tekin Magic Lighting S5: tính năng chạm đổi màu sắc vô cùng độc đáo

Tekin Magic Lighting S5 là một trong những ưu đãi dành cho người dùng khi đặt mẫu điện thoại tầm trung OPPO F5 sắp được ra mắt thị trường Việt Nam và ngày 4/11 tới đây.
Tekin Magic Lighting S5: tính năng chạm đổi màu sắc vô cùng độc đáo

Loa sở hữu ngoại hình đẹp mắt tích hợp màn hình hiển thị thông tin chất lượng âm thanh ổn cùng tính năng chạm đổi màu sắc vô cùng độc đáo lần đầu xuất hiện trên một mẫu loa di động ở Việt Nam.

Magic Lighting S5 sở hữu thiết kế hình trụ vô cùng thời trang và hiện đại với chất liệu chế tạo chính từ nhựa và cao su. Thân loa được chia là hai phần bao gồm phần điều kiện phía dưới và hệ thống đèn phát sáng cùng màng loa gặp phía trên đỉnh giúp người nghe dù ngồi ở bất kì vị trí nào thì cũng thưởng thức được âm thanh rõ ràng và không bị giảm đi âm lượng.

Khác với những loại loa di động trong cùng tầm giá, S5 được tích hợp màn hình LED phía dưới để hiển thị thông tin về ngày giờ, các tính năng đang bật cũng như thời lượng pin còn lại của loa. Mặc khác định màu còn có một bàn cảm ứng nhỏ và người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào đó để thay đổi màu sắc hiện thị của đèn rất nhanh chóng với khá nhiều tuỳ chọn màu sắc sáng khác nhau.

Cũng vì để giữ cho sản phẩm có một thiết kế tổng thể đẹp mặt như vậy nên bắt buộc nhà sản xuất đã phía di chuyển toàn bộ các phím bấm xuống dưới đấy của loa nên cũng gây 1 chút bất tiệt nhỏ trong quá trình sử dụng. Magic Lighting S5 có tất cả 8 phím chức năng khác nhau bao gồm nguồn, play/paste, chuyển bài trái phải, hẹn giờ, cài đặt đồng hồ, cài đặt báo thức, bật tắt báo thức và một khe nhỏ để reset loa khi cần thiết.

Bên cạnh việc kết nối không dây Bluetooth, người dùng còn có thể nghe nhạc bằng Magic Lighting S5 thông qua khe cắm thẻ nhớ microUSB hoặc cổng cắm AUX 3.5mm. Về chất âm, Magic Lighting S5 cho âm lượng rất lớn nhưng chất lượng âm thanh chỉ ở mức vừa đủ cho nhu cầu giải trí âm nhạc cơ bản của người dùng, không quá khắt khe trong việc thưởng thức âm nhạc.

Theo Tekin cho biết, nếu chỉ sử dụng chức năng nghe nhạc mẫu loa này có thể dùng liên tục trong 4 - 5 tiếng, và sạc đầy viên pin 2.000 mAh tích hợp bên trong loa khoảng 5 tiếng. Để sở hữu cho mình một chiếc loa Magic Lighting S5 sành điệu, ngay bây giờ các bạn hãy lên website trực tuyến của nhiều hệ thống bán lẻ lớn ở Việt Nam để đặt hàng mẫu điện thoại tầm trung OPPO F5.

Một số hình ảnh khác về loa di động Magic Lighting S5:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/trai-nghim-loa-di-mau-magic-lighting-s5-qua-tang-khi-dat-truoc-oppo-f5-tr-gia-1-7-triu-dng.161248/

TIN LIÊN QUAN

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Cáp USB-C to Lighting sắp tới sẽ có giá rẻ hơn do Apple cấp phép cho bên thứ 3 sản xuất

Chương trình cấp phép MFi của Apple cho phép các nhà sản xuất bên thứ 3 có thể sản xuất các phụ kiện được Apple chứng nhận cho iPhone. Chúng bao gồm các phụ kiện phổ biến như bộ sạc và dây cáp.

Trên tay tai nghe lighting urBeats 3: thời trang, hoàn thiện tốt, giá 2,5triệu

Với mức giá 99 đô la, đây gần như là chiếc tai nghe cổng lightning có giá rẻ nhất thị trường và nếu chấp nhận những điểm chưa ngon như bass hơi nhiều ở một số thể loại nhạc thì đây vẫn là chiếc tai nghe đẹp, dùng được hàng ngày cho những người dùng

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới thực sự phấn khích khi Magic

Kính thực tế ảo Magic Leap One mất 6 năm phát triển tốn gần 2 tỉ USD vừa ra mắt

Magic Leap One bao gồm 3 thành phần: kính thực tế ảo, máy tính xử lý và bộ điều khiển. Hệ thống này khá giống với kính HoloLens của Microsoft. Kính thực tế ảo này sẽ phóng hình ảnh 3D ra khoảng không trước mặt giúp người dùng có thể tương tác dễ

Honor Magic, smartphone màn hình cong đầu tiên của Huawei chính thức trình làng

Honor Magic, mẫu smartphone màn hình cong đầu tiên của Huawei đã chính thức được trình làng với thiết kế màn hình cong tràn 4 cạnh cực độc đáo

Apple đã chính thức mở bán phụ kiện màu đen độc lập cho Mac

Giờ đây muốn sở hữu những phụ kiện màu đen 'cool ngầu' này chúng ta không cần phải mua cả bộ iMac Pro về nữa. Giá bán cụ thể cho từng món như sau: Magic Keyboard màu đen với bàn phím số được niêm yết giá 149$, mắc hơn 20$ so với màu xám mặc định

Oppo sắp ra mắt Oppo F1s màu Matte Black (đen nhám) lên kệ vào tháng sau

Chỉ sau thời gian không lâu ra mắt phiên bản Oppo F1s màu đen xám, sắp tới Oppo tiếp tục sẽ ra mắt thêm phiên bản Oppo F1s màu đen nhám (hay đen mờ) Matte Black cho mẫu smartphone tầm trung này tại thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn vào giữa

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.