Apple Watch có tương thích với điện thoại Android không?

Theo lời Tim Cook trong buổi ra mắt Apple Watch Series 3, không những Apple Watch là dòng đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới mà Apple còn là nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu ngang tầm các thương hiệu nổi tiếng khác như Rolex. Vậy Apple Watch liệu có thể tương thích với Android Phone hay không?
Apple Watch có tương thích với điện thoại Android không?

Về lý thuyết, Apple không hề lên bất kỳ kế hoạch nào cho sự tương thích giữa Apple Watch và smartphone Android. Để có thể sử dụng Apple Watch 3, bạn cần có chiếc điện thoại từ iPhone 6 trở lên với iOS mới nhất và từ iPhone 5S trở lên cho Apple Watch thế hệ trước đây.

Bởi vậy, trên Google Play Store không có một ứng dụng chính thức nào của Apple Watch dành cho người dùng Android. Trong khi đó, việc kết nối và đồng bộ hóa thông tin giữa iPhone và Apple Watch lại được nhà sản xuất làm rất đơn giản.

Hơn nữa, mặc dù Apple Watch 3 được trang bị kết nối 4G LTE nhưng lại không cung cấp khe nano sim khiến việc tương thích giữa Apple Watch và Android Phone là không thể. Tuy nhiên, để sử dụng 4G bạn cần phải dựa vào nhà mạng để đăng ký SIM tích hợp và kết nối với điện thoại của mình.

Từ điều này, một số người đã nghĩ ra cách tương thích giữa Android phone và Apple Watch bằng cách thiết lập Apple Watch thông qua một chiếc iPhone và sau đó kết nối với Android.

Cách ép buộc tương thích này sẽ gây hại nghiêm trọng cho pin của đồng hồ nên thực tế không phải là giải pháp hay. Nếu thích bạn có thể tìm hiểu qua bài viết trên iMore về cách làm này, nhưng mình không khuyến khích vọc theo nhé!

Nguồn: AndroidPit

Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 7 tương thích với hầu hết dây đeo thế hệ tiền nhiệm

Apple ra mắt mẫu Apple Watch Series 7 và tuyên bố rằng tất cả các mẫu dây đeo Apple Watch thế hệ tiền nhiệm đều sử dụng được cho mẫu Apple Watch thế hệ mới này.

Apple Watch chỉ lưu được 250 bản nhạc và 100 tấm hình

Apple Watch có dung lượng lưu trữ lên tới 8GB dữ liệu nhưng người dùng sẽ bị giới hạn chỉ được sử dụng 2GB dữ liệu tương đương với 200-250 bản nhạc 256 Kb/giây và 100 tấm hình.

Apple Watch Series 4 sẽ có độ phân giải 384 x 480 px

Nguồn tin đã sử dụng Apple Watch Simulator trên phiên bản Xcode beta để xem mật độ điểm ảnh là bao nhiêu, nó cho kết quả là 345 PPI. Bên dưới là hình ảnh so sánh giữa Watch Series 4 và Watch Series 3.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.