Samsung tiếp tục đón nhận tin vui khi bộ đôi smartphone Galaxy S7/S7 Edge liên tục cháy hàng tại nhiều thị trường, khiến công ty này phải tăng cường sản lượng sản xuất và phân phối.
Sau khi đón nhận danh hiệu smartphone tốt nhất thế giới từ hãng nghiên cứu thị trường uy tín Consumers Report, bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge tiếp tục mang về tin vui cho Samsung khi liên tục cháy hàng tại nhiều thị trường trên thế giới. Theo đó, tại sân nhà Hàn Quốc, Samsung đã bán được 100.000 chiếc chỉ trong hai ngày đầu lên kệ. Trong đó, 60.000 máy đã được tiêu thụ ngay trong ngày đầu tiên. Tốc độ bán hàng năm nay của Samsung đã vượt xa kỳ vọng khi so với thế hệ Galaxy S6 tiền nhiệm, hãng điện tử Hàn QUốc phải cần tới 10 ngày để đạt con số trên.
Bên cạnh đó, tại thị trường châu Âu, doanh số của S7/S7 Edge đã tăng tới 250% so với bộ đôi S6/S6 Edge. Ngoài ra, Samsung còn xác lập một kỷ lục cá nhân chưa từng có khi đạt mốc 10 triệu máy chỉ sau vài ngày nhận đặt hàng tại thị trường Trung Quốc. Được biết, Trung Quốc đã không còn là thị trường lớn nhất của Samsung trong những năm gần đây.
Còn tại Việt Nam, theo nhà bán lẻ thegioididong, chỉ trong ngày mở bán đầu tiên, doanh số của bộ đôi S7/S7 Edge đã cao gấp 3 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Trước sức mua vượt mong đợi, hãng điện tử Hàn Quốc đã đưa ra quyết định ưu tiên phân phối thêm 5.000 sản phẩm nhằm đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng Việt. Hãng cũng đã đẩy nhanh tiến độ sản xuất và phân phối bộ đôi smartphone đầu bảng đến các thị trường trọng điểm khác trên toàn thế giới.
Mặc dù không sở hữu nét đột phá như thế hệ S6/S6 Edge nhưng Samsung đã lắng nghe ý kiến người dùng nhiều hơn để hoàn thiện thiết kế và tính năng trên bộ đôi S7/S7 Edge, thuyết phục người dùng hơn. Bên cạnh đó, mức giá bán của hai sản phẩm này cũng hấp dẫn hơn, giúp khả năng tiếp cận thị trường tốt hơn, nhờ đó có thể đạt mức doanh số vượt kỳ vọng.
Xem thêm:
PT