InFocus M560: Smartphone Mỹ giá rẻ, thiết kế đẹp

InFocus M560 còn được biết đến với tên InFocus V5. Sản phẩm có thiết kế đẹp với kính và kim loại cao cấp, cấu hình tầm trung mạnh mẽ.

Mẫu điện thoại InFocus M560 là một trong những mẫu máy giá rẻ góp phần làm mới thị trường smartphone tầm trung.

InFocus M560 có ngoại hình đẹp với bộ khung nguyên khối từ nhôm cao cấp, mặt lưng và phần đế máy là hai chi tiết được nhiều khách hàng đánh giá cao. Xem video tại đây .


InFocus M560: Smartphone Mỹ giá rẻ, thiết kế đẹp

Hình ảnh cận cảnh InFocus M560 tại SaiGonPhone.com

.

Giao diện mới trên InFocus M560 được tùy biến lại trên nền Android 5.1 mang tới trải nghiệm mượt mà. Góc nhìn của máy cũng tốt nhờ sử dụng tấm nền IPS LCD cao cấp. InFocus M560 có cạnh viền và mặt lưng khá giống iPhone 6. Tuy nhiên, dải nhựa dùng để tăng khả năng bắt sóng trên InFocus M560 có phần khác biệt hơn.



Phần mặt trước là màn hình 5,2 inch, camera 13 MP.

Máy có camera chính phía sau độ phân giải 13 MP hỗ trợ đèn flash LED, nhiều chế độ chụp thông minh HDR, PIP, live photo và camera phụ phía trước có độ phân giải 5 MP. Sự bão hòa màu sắc và cân bằng trắng trên camera của InFocus M560 có độ chân thực cao.

Model sở hữu màn hình kích thước 5,2 inch tấm nền IPS LCD với độ phân giải Full HD chất lượng hiển thị trung thực có góc nhìn rộng, hiển thị tốt dưới ánh nắng mặt trời. Viền màn hình mỏng giúp trải nghiệm xem phim, lướt web và chơi game trên máy thoải mái.


InFocus M560 (InFocus V5) được chạy chip MTK6753, Quad-core tốc độ 1,3 GHz kết hợp 2 GB RAM, bộ nhớ trong 16 GB có khay cắm thẻ nhớ ngoài. Máy đang chạy trên phiên bản Android 5.1.


Pin InFocus M560 có dung lượng 2.450 mAh nguyên khối.

Sản phẩm có giá chỉ 2,69 triệu đồng cùng chương trình khuyến mãi tại Saigonphone.

Tặng 1 SIM VinaPhone 10 số đầu số 091 trị giá 2,16 triệu đồng, tài khoản có sẵn 100.000 gọi tất cả mạng với giá cước 980 đồng/phút.

Tặng 30.000 đồng/tháng trong vòng 12 tháng (trị giá 360.000 đồng), sử dụng gói cước 3G Max 200 chỉ với chi phí 50.000 đồng (mỗi tháng tiết kiệm 150.000 đồng, 12 tháng tiết kiệm 1,8 triệu đồng).

Đồng thời, bạn sẽ được tặng 100% cho thẻ nạp đầu tiên và được hoàn lại 100% giá trị đã sử dụng vào tháng kế tiếp.

Mọi chi tiết truy cập: http://SaiGonPhone.com

Mộc Trà

Từ khoá : InFocus, M560, Smartphone, thi

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Infocus V5/M560, điện thoại FullHD 2.59 triệu đồng

Cuối năm ngoái, M810T của Infocus xuất hiện ở Việt Nam với giá 4 triệu đồng nhưng sử dụng thiết kế nhôm 2 mặt kính và chạy SnapDragon khá mạnh. Giờ thì chúng ta lại thấy xuất hiện...

Những smartphone cấu hình mạnh, giá rẻ đáng mua tháng 3

Cùng điểm qua một số sản phẩm có mức giá rẻ chỉ 2-5 triệu đồng, sở hữu cấu hình mạnh với RAM từ 2 GB đến 3 GB.

Ốp lưng Photo Case và Battery Photo Case hỗ trợ gắn các ống kính của Moment

TheVerge cho hay, Battery Photo Case có thể tăng thời lượng pin lên đến 90% và cũng được tích hợp một phím chụp cứng được kết nối với chiếc điện thoại thông qua ứng dụng Moment hay ứng dụng camera mặc định.

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

iPhone 7 lộ ảnh mặt sau, camera lớn

Smartphone thế hệ mới của Apple có thể bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, dải nhựa antena ở mặt sau được đẩy sát lên hai cạnh trên.

Smartphone mới của Flash có đến... 4 camera?

Theo các thông tin rò rỉ, máy sẽ trang bị chip xử lý Helio X20, RAM 4GB và có đến... 4 camera chia đều cho hai cụm trước và sau.

96 giờ cuối xả kho smartphone giá sản xuất.

Cho đến thời điểm này (25/03/16), chỉ còn lại 96 giờ đồng hồ khuyến mại khủng sản phẩm Hero One Ram 2G và Speed 7 Ram 3G của SaiGonPhone, kể từ ngày khởi động chương trình gần cuối...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.