Thông số và cấu hình chính thức của iPhone SE

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng Apple cũng chính thức giới thiệu iPhone SE sử dụng màn hình 4 inch với thiết kế của iPhone 5/5s và 'nội thất' bên trong kế thừa của iPhone 6s.

iPhone SE được xem là 'sự hòa trộn' giữa iPhone 6s và iPhone 5s. Máy sở hữu thiết kế của iPhone 5/5s nhưng lại được trang bị cấu hình phần cứng của iPhone 6s. Về thiết kế, iPhone SE trông giống hệt iPhone 5/5s từ các mép cắt, khung máy đến các phím âm lượng và phím nguồn.


Thông số và cấu hình chính thức của iPhone SE

Ở bên trong, máy được trang bị chip xử lý A9 64-bit cùng chip chuyển động M9 giống trên iPhone 6s. Camera chính 12MP cũng được kế thừa với khả năng quay phim 4K và chụp ảnh Live Photo. Bên cạnh đó, thiết bị vẫn hỗ trợ chip NFC dành cho dịch vụ thanh toán di động Apple Pay. Tuy nhiên, có vài điểm iPhone SE thiếu vắng như camera trước chỉ có 1.2MP so với 5MP trên iPhone 6s, tính năng cảm ứng lực 3D Touch hay không có lựa chọn bộ nhớ 128GB.


iPhone SE sẽ cho người dùng đặt hàng trước với giá 399 USD (8,8 triệu đồng) cho bản 16GB và 499 USD (11 triệu đồng) cho bản 64GB từ ngày 24/3 sắp tới với 4 màu: xám không gian, bạc, vàng và vàng hồng. Thiết bị sẽ chính thức lên kệ từ ngày 31/3 và có mặt tại 100 quốc gia vào tháng 5 năm nay.

Từ khoá : iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Cảm biến vân tay của iPhone SE thực chất là của iPhone 5s

Điều này khiến Touch ID trên iPhone SE không thể quét vân tay với 'tốc độ ánh sáng' như trên iPhone 6s được.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh chất lượng video YouTube trên Android và iPhone cho bạn

Để video trên YouTube luôn hiển thị ở chất lượng video cao nhất (720p, 1080p,...) thì hãy xem ngay cách chỉnh chất lượng video YouTube cho Android và iPhone nhé!

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Những phần mềm mở, đọc file PDF tốt nhất hiện nay

Trong danh sách top phần mềm đọc file PDF 2017 tốt nhất dưới đây bao gồm cả những phần mềm trả phí và miễn phí. Đánh giá những phần mềm đọc file PDF tốt nhất dựa trên những tính năng sẵn có của chúng, dễ dàng sử dụng,

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.