Toàn cảnh sự kiện ra mắt điện thoại iPhone SE của Apple

Toàn bộ diễn biến chi tiết và cụ thể của sự kiện ra mắt điện thoại iPhone SE (Loop you in 2016) của Apple.

23: 24: Truyền thông tham dự sự kiện đã được phát thẻ ra vào


Toàn cảnh sự kiện ra mắt điện thoại iPhone SE của Apple

23:42: Phóng viên đã đặt chân vào bên trong phòng Town Hall của trụ sở Apple. Đây là một căn phòng rất nhỏ và khá riêng tư.


23: 45: Chỉ 15 phút nữa thôi là sự kiện diễn ra

0:00: Phần chữ về lịch sử các sản phẩm của Apple xuất hiện trên màn hình

0:01: Tim Cook đứng trên sân khấu


0:02: Có hơn 1 tỷ thiết bị Apple đang được sử dụng

0:02: “Điều này cũng đồng nghĩa với một trọng trách lớn”

0:03: “Chúng tôi tạo ra những chiếc iPhone cho các bạn, những khách hàng của chúng tôi, và chúng tôi biết đây là một thiết bị cực kỳ riêng tư

0:03:43: “Chúng ta cần quyết định, với tư cách là một quốc gia, quyền của chính phủ đối với các dữ liệu và sự riêng tư của chúng ta ở mức nào”.

0:04: “Chúng ta nợ điều đó đối với các khách hàng và chúng ta nợ điều đó với quốc gia của mình. Đây là một vấn đề ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, và chúng tôi không thể trốn tránh trách nhiệm này”. Cả khán phòng vỗ tay

0:05: Có hai động lực để Apple “làm việc chăm chỉ để tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn”. Thứ nhất là môi trường. Hai năm trước, Apple đã đặt mục tiêu sử dụng 100 nhiên liệu tái tạo.


0:06: 93% các cơ sở của Apple đang vận hành bằng năng lượng tái tạo. Tại Mỹ, con số này là 100%. Tại Trung Quốc cũng vậy.

0:07: Apple xây dựng những trang trại mặt trời 40 megawatt tại Trung Quốc.


0:08: Apple cũng đặt các tấm năng lượng mặt trời tại Singapore.

0:09: Aple cũng cố gắng sử dụng ít giấy hơn trong khâu đóng gói sản phẩm. 99% giấy trong hộp đều là giấy tái chế hoặc giấy đến từ các khu rừng được quản lý bên vững Những lời vừa rồi đều được phát biểu bởi bà Lisa Jackson, Phó chủ tịch phụ trách mảng môi trường của Apple.


0:11: Trên màn hình xuất hiện video về “Liam”, chú robot có khả năng tái chế: Liam không sợ gì cả, mặc dù công việc của nó là phá những chiếc iPhone.

0:13: Apple đang liệt kê danh sách tất cả những vật liệu trong chiếc iPhone có thể tái sử dụng. Sự khác biệt giữa Apple và Google đó là Apple không lấy gậy hockey để đập robot.

0:13: Tim Cook quay trở lại sân khấu. Cook sẽ nói về sức khỏe. Jeff William quay trở lại sân khấu.


0:13: Cook sẽ nói về sức khỏe. Jeff William quay trở lại sân khấu

0:14: William nói về nỗ lực của Apple với bộ ứng dụng ResearchKit, giúp các nhà nghiên cứu thu thập dữ liệu qua ứng dụng.

0:15: Chỉ trong vòng 24 giờ có thể tạo ra được một nghiên cứu lớn chưa từng thấy về bệnh Parkinson.


0:16: Màn hình phát video về cách Apple sử dụng bộ ResearchKit cho mục đích nghiên cứu y tế. Video nói về việc nghiên cứu bệnh tự kỷ và mục đích cao nhất là tạo nên một công cụ quét tại nhà.

0:17: Nó sử dụng camera để quét những phản ứng của đứa trẻ với mọi thứ trên màn hình, sau đó phân tích những phản ứng này.

0:18: Có một ứng dụng trên Apple Watch giúp phỏng đoán những cơn co giật. 10:20: Williams quay trở lại sân khấu: “Công cụ tương tự được sử dụng cho nghiên cứu y tế có thể được sử dụng để chăm sóc”.

0:20: CareKit.

0:21: Đây là một ứng dụng mới về dữ liệu sức khỏe của Apple. Đây có thể là sự khác biệt thực sự khi so sánh với những chiếc đồng hồ hoặc điện thoại khác.


0:22: Có một ứng dụng CareKit mới cho bệnh Parkinson. Trong nhiều trường hợp, ứng dụng này sẽ được sử dụng để giúp các bệnh nhân cá nhân hóa việc trị liệu, ví dụ như theo dõi hiệu quả của thuốc hoặc các bài tập mà họ đang áp dụng iOS: Nghiên cứu về Parkinson và việc sử dụng các dữ liệu này sẽ có thể cải thiện việc chăm sóc bệnh nhân.

0:22: Có một ứng dụng CareKit mới cho bệnh Parkinson. Trong nhiều trường hợp, ứng dụng này sẽ được sử dụng để giúp các bệnh nhân cá nhân hóa việc trị liệu, ví dụ như theo dõi hiệu quả của thuốc hoặc các bài tập mà họ đang áp dụng iOS: Nghiên cứu về Parkinson và việc sử dụng các dữ liệu này sẽ có thể cải thiện việc chăm sóc bệnh nhân.

0:23: Williams cũng nhắc đến việc sử dụng CareKit để điều trị sau phẫu thuật. Ứng dụng này có thể theo dõi lịch trình của bạn, theo dõi các triệu chứng và sử dụng gia tốc kế để kiểm tra các chuyển động. Bạn có thể chia sẻ dữ liệu này với gia đình và bác sỹ, và sau đó bác sỹ có thể cập nhật các kế hoạch chăm sóc chính xác từ những dữ liệu này.


0:24: Các ứng dụng CareKit khác sẽ xuất hiện. Bạn có thể quyết định ứng dụng nào được phép sử dụng thông tin gì và chia sẻ thông tin cho những ai. CareKit sẽ xuất hiện vào tháng 4. Đây sẽ là một phần mềm mã nguồn mở.

0:24: Tim Cook quay trở lại sân khấu. Đã đến lúc nói về các sản phẩm.

0:25: Chúng ta bắt đầu với Apple Watch. Tim Cook cho hay đây là chiếc đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới. “Mọi người thích thay dây đồng hồ”. Khoảng 1/3 người đeo Apple Watch của chúng tôi thay dây thường xuyên.

0:26: Một loại dây nilong len mới. Nó có nhiều màu sắc khác nhau với bốn lớp 2.


0:26: Màu sắc mới cho dòng thể thao và dòng dây da, và một loại dây màu đen Milanese Cook gọi nó là “Spring lineup”. Apple Watch có giá 299 USD.



0:27: Cook cho biết chiếc Apple TV mới sẽ là sản phẩm có doanh số lớn nhất trong dòng sản phẩm này 5.000 ứng dụng hiện có trên App Store cho Apple TV.


0:29: Cook yêu cầu Siri trên tvOS tìm kiếm các bộ phim với Kevin Hart. Siri có thể tìm kiếm nhiều ứng dụng hơn trước đây.


0:29: Live Photos sẽ xuất hiện trên tvOS 0:30: iPhone sẽ là thứ được giới thiệu tiếp theo “Chúng ta chào đón thành viên mới của gia đình iPhone” Greg Joswiak lên sân khấu: “Chúng ta ở đây hôm nay để nói về một chiếc iPhoen nhỏ hơn”

0:31: Năm ngoái doanh số iPhone 4 inch là 30 triệu chiếc. Joswiask thừ nhận mọi người yêu thích những chiếc iPhone cỡ nhỏ. Và cũng lưu ý rằng rất nhiều người mua chiếc iPhone đầu tiên là iPhone 4 inch

0:32: iPhone SE.


0:32: Nó có tên gọi iPhone SE. Nó trông gần như giống hệt iPhone 5 Nó có màu vàng hồng. Có phần logo bằng theo không rỉ bên trong và có kính ở mặt trước và mặt sau.

0:33: Nó sở hữu vi xử lý A9 và đồng xử lý chuyển động M9 Nó mạnh ngang ngửa một chiếc iPhone 6S Nó hoạt động với chế độ Hey Siri không cần dùng tay.

0:34: Ông khẳng định: “Thời lượng pin được cải thiện đáng kể” Camera 12MP với tính năng pixel tiêu cự và đèn flash 2 tông màu. Nó có khả năng chụp ảnh Live Photos.

0:36: Walt lưu ý rằng từ “3D Touch” vẫn chưa được thốt ra trên sân khấu “Chiếc iPhone 4 inch mạnh nhất từ trước đến nay” Mức giá khởi điểm 399 USD cho model 16GB 64GB có giá 499 USD.









0:36: Walt lưu ý rằng từ “3D Touch” vẫn chưa được thốt ra trên sân khấu “Chiếc iPhone 4 inch mạnh nhất từ trước đến nay” Mức giá khởi điểm 399 USD cho model 16GB 64GB có giá 499 USD.

0:37: Apple có nhắc đến các kế hoạch trả góp trong đó có kế hoạch trả góp 17 USD/tháng 24/3 sẽ bắt đầu mở đặt trước sản phẩm 31/3 bắt đầu bán ra thị trường.

0:38: iPhone SE sẽ xuất hiện tại 100 quốc gia vào tháng 5. Walt cho biết đây là một cú “hích” mạnh vào thị trường Ấn Độ 0:39: Bài trình bày tiếp tục với iOS Joswiak cho hay Android Mashmallow chỉ đang chạy trên 2% thiết bị. Các tính năng mới của iOS 9.3

Từ khoá : tho, iPhone, Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

Apple ra mắt iPhone mới vào ngày 21/3?

Apple vừa cho công bố thư mời tham dự sự kiện của hãng này vào ngày 21/3 tới. Thông tin này khiến nhiều fan của 'Táo' và giới công nghệ thế giới phấn khích chờ đợi những sản phẩm...

Apple có phải ‘gã khờ’?

Phần lớn giới công nghệ đang chê bai Apple với chiếc iPhone SE nhưng thực tế Apple không cạn kiệt ý tưởng như nhiều người lầm tưởng.

Sự kiện “In the Loop” của Apple đêm nay sẽ "không ấn tượng"!

Vào nửa đêm nay theo giờ Việt Nam, Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu các sản phẩm mới của hãng. Sự kiện của Apple luôn thu hút người xem, cả giới công nghệ lẫn người tiêu dùng....

Apple đối mặt đơn kiện tập thể lớn vì lỗi cảm ứng iPhone 6

Hơn 10.000 người dùng iPhone 6 bị lỗi liệt cảm ứng đã ủy quyền cho một liên minh đến 4 công ty luật đứng ra kiện hãng Apple.

Xem trực tiếp sự kiện Apple ra mắt iPhone mới TẠI ĐÂY

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thế hệ mới vào lúc 23h45 ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam) tại Cupertino, California.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Cấu hình iPhone 8 khủng không?Ram, Camera, Main

Bạn là một tín đồ của Apple và bạn đang mong ngóng xem cấu hình của thiết bị iPhone năm nay sẽ như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây với một vài thông tin mà TCN 'lượm lặt' được sẽ giải đáp sự tò mò của bạn ngay

Tránh phí cầu đường và tiết kiệm tiền với tính năng Google Maps GPS

Hẳn là việc phải đóng thuế đường bộ, xăng xe và bảo hiểm sẽ 'ngốn' khá nhiều ngân sách hàng tháng của bạn. Bởi vậy, Google Maps đưa ra một tính năng giúp bạn cắt giảm một phần chi phí đó bằng cách hướng dẫn bạn tránh

Cách tìm đường đi bằng xe máy trên Google Maps

Nhưng đa số quãng đường này chỉ dành cho xe hơi, hoặc xe đạp hay đi bộ, phương tiện di chuyển phổ biến nhất tại Việt Nam là xe máy thì Google Maps chưa cập nhật cho người dùng, cho nên nhiều khi có những quãng đường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...