Xuất hiện ảnh nghi iPhone 7 không phím Home

Hai bức hình chụp một chiếc điện thoại được cho là iPhone 7 vừa xuất hiện trên mạng với mặt trước hoàn toàn trống trơn.


Xuất hiện ảnh nghi iPhone 7 không phím Home

Hai bức hình cho thấy một chiếc điện thoại hoàn thiện, với thiết kế tổng thể khá giống thế hệ iPhone năm trước. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ một chút chúng ta sẽ thấy chiếc điện thoại trong hình không có phím Home vật lý và cũng không có cổng kết nối tai nghe 3,5mm - khớp với thông tin về iPhone 7 trong thời gian qua.

Một hình ảnh khác xuất hiện trước đó lại cho thấy mặt lưng của một chiếc điện thoại nghi là iPhone 7 Plus. Hình ảnh này cũng khớp với hai hình ảnh nói trên ở góc độ tổng thể. Vì vậy, không loại trừ khả năng chúng chính là thế hệ iPhone kế tiếp mà Apple sẽ ra mắt trong năm nay.

> iPhone 7 Plus lộ ảnh thực tế camera kép lồi


Còn nhớ hồi tháng 7/2015 công nghệ cảm biến vân tay đã đạt được một bước tiến lớn khi được tích hợp ngay trên màn hình, bằng cách liên kết các cảm biến sinh trắc học 3D với kính cường lực Gorilla Glass. Từ đó đến nay, chưa có một mẫu điện thoại nào ứng dụng sự tiến bộ này và nếu như iPhone 7 không có phím home vật lý thì rất có thể nó sẽ là mẫu smartphone tiên phong.


Nhiều chuyên gia dự đoán, sau công nghệ cảm ứng lực thì công nghệ cảm biến vân tay sẽ trở thành xu hướng đối với màn hình của smartphone trong một vài năm tới.

Việt Đức

Từ khoá : nghi, iPhone, Home

TIN LIÊN QUAN

Cách reset iPhone 7 khi phím Home không còn là dạng cơ học

Với việc phím Home không còn là phím cơ học, thao tác nhấn giữ phím sẽ không còn tác dụng. Vì vậy bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách reset iPhone 7 theo kiểu mới.

iPhone 7 sẽ không có nút Home, sở hữu camera kép?

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ về mặt trước của một chiếc điện thoại được cho là của iPhone 7 có tính thuyết phục khá cao. Dường như thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ không có...

Nếu nút home cảm ứng điện dung bị hỏng, Apple sẽ tự động kích hoạt phím home ảo

Không giống như các thế hệ iPhone trước, trên iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã sử dụng phím home được tích hợp cảm ứng điện dung đi kèm với cảm biến Taptic Engine bên trong máy (Taptic Engine là...

Ảnh chế iPhone 8 qua tin đồn: Tuyệt tác smartphone không viền

Nếu những hình ảnh iPhone 8 này trở thành sự thật, chắc chắn không không ít người sẽ rút ngay hầu bao mà không cần phải suy nghĩ.

Phím Home trên iPhone 7 bất ngờ bị liệt: Apple sẽ tự động đưa ra cảnh báo và khắc phục tạm thời

Cất ngay cái ý nghĩ “xưa như Trái Đất” rằng laptop chỉ dùng để làm việc, lướt web nên chỉ cần chọn cấu hình ổn là được rồi. Trong thời đại của công nghệ bùng nổ thì không chỉ...

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

Phụ kiện độc đáo giúp mang phím Home trở lại iPhone X

Đơn vị cung cấp 'phím Home rời' là một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc. Người dùng sẽ có thể sử dụng toàn bộ chức năng của phím Home trước kia trực tiếp trên iPhone X (trừ Touch ID) khi kết nối bộ phụ kiện qua cổng Lightning.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng