Hình ảnh đóng gói tiết lộ thông tin mới nhất về iPhone 5SE

(ICTPress) - Các thông tin này cho hay iPhone mới có màn hình 4 inch - giống như iPhone 5 và 5s với khả năng quét vân tay Touch ID, một chip A9 của Apple, máy ảnh 8MP và RAM 1GB. Tên của chiếc iPhone mới này được cho là iPhone 5SE (phiên bản đặc biệt?), nhưng các thông tin sau đó, là không có “5”, do đó hiện nay được gọi là “iPhone SE”.

Một hình ảnh thực tế vừa rò rỉ về chiếc hộp đựng iPhone mới xuất hiện trên mạng truyền thông xã hội Trung Quốc Weibo cho thấy có một vài thông tin thú vị về chiếc điện thoại bỏ túi sắp ra mắt này được phonearea đăng tải.


Hình ảnh đóng gói tiết lộ thông tin mới nhất về iPhone 5SE

Đầu tiên, tên của chiếc điện thoại được khẳng định, như có thể nhìn thấy góc trên bên trái là iPhone SE thay cho 5SE. Đọc qua phần còn lại của các chữ, có thẻ thấy thiết bị được đi kèm với tai nghe EarPods, không giống cách iPad đi kèm với phụ kiện này và có thể nhìn thấy có một chip NFC bên trong. Điêùnày có nghĩa là chiếc điện thoại có thể hỗ trợ Apple Pay – hệ thống thanh toán di động của công ty ở Cupertino này. Vì được cho là iPhone SE sẽ rẻ hơn các phiên bản lớn, cạnh máy góc tròn được trông đợi, nhưng chưa rõ Apple có tung ra một smartphone không hỗ trợ một tính năng lớn trong hệ sinh thái của Apple.

Tất nhiên, khi mở hộp có thể là một smartphone có đôi chút thay đổi, việc rò rỉ chưa hẳn là 100% thông tin. Apple sẽ công bố sản phẩm vào ngày 21/3 và chúng ta trông đợi được nhìn thấy chiếc smartphone minh được công bố, dự kiến cùng với iPad Air 3 (hay iPad Pro Mini, như có thể gọi).

Trước đó có nguồn tin từ Foxconn, công ty đang chịu trách nhiệm sản xuất sản phẩm này đã tiết lộ rằng iPhone 5SE đã đi vào sản xuất hàng loạt và nó sẽ có khoảng 3 triệu đơn vị được vận chuyển ra thị trường vào thời điểm bán ra. Đáng tiếc là iPhone 5SE sẽ có giá lên tới 560 USD (~12.55 triệu đồng) thay vì 500 USD như các tin đồn trước đây. Nhưng cũng có thể mức giá cao hơn này dành cho phiên bản có 1.2 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Dù có ở mức giá nào thì iPhone 5SE cũng được cho là 'rẻ' hơn so với các phiên bản iPhone 7.

HY

Từ khoá : tin, iPhone, 5SE

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

iPhone SE chỉ dùng cảm biến vân tay của iPhone 5s

Dù có cấu hình mạnh ngang iPhone 6s nhưng mẫu smartphone 4 inch mới nhất của Apple chỉ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID thế hệ cũ.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Xiaomi Redmi 4A: Đáng mua nhất mức giá dưới 3 triệu

Xiaomi Redmi 4A là chiếc smartphone chính hãng có giá rẻ nhất của Xiaomi hiện tại. Với mức giá chỉ 3 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có đáng...