"Theo em xuống nước bóc tem Galaxy S7"

Đây là chương trình mở bán chính thức Galaxy S7 của hệ thống trong ngày hôm nay.

Đúng 19 giờ ngày hôm nay (17/3/2016), hệ thống đã chính thức mở bán bộ đôi siêu phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của Samsung. Tuy nhiên, thay vì sử dụng một mô-típ quen thuộc là mở hộp 'trên cạn', đơn vị này đã nhờ tới nàng tiên cá để bóc tem Galaxy S7 dưới nước.

Dưới đây là câu chuyện thú vị giữa nàng tiên cá và Galaxy S7:


"Theo em xuống nước bóc tem Galaxy S7"

Theo em bóc tem Galaxy S7 đi mấy anh ơi.

Ghi nhận nhanh tại sự kiện này, số lượng người theo dõi và tham gia mua Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 edge trong năm nay là rất lớn. Mức giá của bộ đôi siêu phẩm tới từ Samsung được đánh giá là tốt hơn các năm khác, do đi kèm thêm nhiều chính sách ưu đãi hợp lý.

Hiện tại, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có mức giá chính hãng lần lượt là 15.990.000 đồng và 18.490.000 đồng. Còn vào 10 giờ sáng ngày mai (18/3/2016), Samsung Việt Nam cũng chính thức bán ra bộ đôi smartphone cao cấp của mình, tại 2 địa điểm chính là Hà Nội và TP.HCM.

Tuy nhiên, do mức giá ưu đãi cho 100 người đầu tiên mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge quá hấp dẫn, nên có vẻ người dùng đã bắt đầu xếp hàng mua máy từ tối ngày hôm qua. Sáng mai (18/3/2016), chúng tôi sẽ có mặt tại 2 địa điểm này, đồng thời cập nhật tới bạn đọc những tin tức nóng hổi nhất.

Từ khoá : Theo, tem, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

FPTShop chính thức mở bán Galaxy S7 và Galaxy S7 edge

Chiều tối ngày 17/3, hệ thống bán lẻ FPTShop và nhiều đại lý điện thoại của Samsung đã chính thức mở bán bộ đôi sản phẩm Galaxy S7 và Galaxy S7 edge của Samsung.

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Samsung Galaxy S7 và S7 edge chính thức được bán ra

Samsung cho biết số lượng đặt hàng Galaxy S7 và S7 edge cao hơn nhiều so với phiên bản S6 và S6 edge tiền nhiệm, vượt ngoài sự mong đợi của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

Mẹo cho One UI: Cách sạc Đồng hồ, Tai nghe Galaxy mà không cần dùng đến bộ sạc

Các thiết bị di động hàng đầu của Galaxy giờ đây đã có nhiều khả năng kết nối với nhau hơn. Wireless PowerShare là một ví dụ.

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.