Sock với iPhone 7 có thể chạy được hệ điều hành Windows XP

Nếu hệ điều hành iOS đã quá nhàm chán thì iPhone 7 chạy Windows XP sẽ giúp bạn có một trải nghiệm hoàn toàn khác lạ.

iPhone 7 chạy hệ điều hành Windows XP

Sau khi đã “ngán” trải nghiệm trên hệ điều hành iOS truyền thống thì mới đây, những người thực hiện kênh YouTube Hacking Jules đã giúp chiếc iPhone 7 'đổi gió' với hệ điều hành Windows XP rất khác biệt.

 

Sock với iPhone 7 có thể chạy được hệ điều hành Windows XP

Chiếc iPhone 7 'đổi gió' khởi chạy Windows XP

 

Thông qua Xcode mà không cần jailbreak máy, người dùng cần cài một ứng dụng giả lập như iBox trên thiết bị của mình, sau đó khởi động chạy Windows XP trong một máy ảo. Với những thao tác đơn giản, người dùng đã có thể sử dụng một hệ điều hành desktop như Windows XP trên chiếc iPhone 7 của mình.

 
Kết quả không như mong đợi

Tuy nhiên sau khi trải nghiệm hệ điều hành Windows XP trên chiếc iPhone 7, trang Cultofmac cho rằng khi khởi chạy hệ điều hành của Microsoft, khả năng xử lý tác vụ của iPhone 7 không thể mượt mà như khi hoạt động trên hệ điều hành iOS.

 


Tuy nhiên máy không chạy mượt như khi hoạt động trên hệ điều hành cũ

Giải thích về trường hợp này, trang Cultofmac cho biết, do hiệu năng của chiếc iPhone 7 đã bị ảnh hưởng vì Windows XP chỉ được khởi chạy giả lập. Bên cạnh đó, con chip A10 Fusion cũng không đủ “sức mạnh” để đáp ứng yêu cầu mà một hệ điều hành desktop cần.

 

Việc thiết lập iBox và khởi chạy Windows XP là một quá trình không đơn giản. Chính vì vậy mà bạn đừng vội thử nghiệm trên chiếc iPhone của mình nếu không nắm rõ các quy trình để tránh những tình huống rủi ro không đáng có.

 

Nếu muốn “đổi gió” khi đã thành thạo các thao tác Xcode, bạn hoàn toàn có thể tự mình trải nghiệm trên chiếc iPhone 7 chạy Windows XP.

 

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể jailbreak iOS 9.1, áp dụng từ iPhone 5s cho đến iPad Pro

Nhóm Pangu vừa ra mắt công cụ jailbreak dành cho iOS 9.1 và nó chạy trên những thiết bị 64-bit, từ iPhone 5s dài cho đến iPhone 6s và thậm chí là cả iPad Pro. Lưu ý là các máy từ...

HTC 10 không có phiên bản chạy Windows 10 Mobile

Theo blog công nghệ của Evan Blass (@evleaks), chắc chắn sẽ không có phiên bản nào của HTC 10 chạy Windows 10 Mobile.

Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile

Nhiều smartphone Lumia sẽ nâng cấp lên Windows Mobile HTC 10 lộ diện, không có bản chạy Windows 10 Mobile 10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua ngay cho Galaxy S7 Edge Galaxy S7 có...

Windows 10 đã có mặt trên hơn 270 triệu thiết bị sau 9 tháng, có hơn 500 model máy mới

Tại hội nghị BUILD 2016, Microsoft đã thông báo rằng hiện có hơn 270 triệu thiết bị đang chạy Windows 10 trên toàn thế giới. Đây là một con số ấn tượng sau chỉ 9 tháng kể từ lúc hệ...

iPhone X (10) sẽ là thế hệ iPhone 2017 chứ không phải iPhone 8

Một nguồn tin mới nhất cho rằng thế hệ iPhone 2017 sẽ là iPhone X (10) chứ không phải iPhone 8 như bao lời đồn đoán trước đây.

Sắp có ứng dụng Facebook chính chủ cho Windows 10

Ứng dụng Facebook hiện tại trên Windows 10 là do Microsoft viết và còn nhiều lỗi.

Microsoft thử nghiệm mớ máy tính Windows 10 qua Bluetooth

Microsoft hiện đang thử nghiệm một phiên bản mới của ứng dụng xác thực đăng nhập, Authenticator dành cho Windows 10, cho phép đăng nhập máy tính qua Bluetooth.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Từ phiên bản hệ điều hành MacOS 11.3 trở lên, Apple đã cho phép người dùng có thể đổi giọng nói và ngôn ngữ cho Siri thay vì giọng mặc định. Vậy bạn đã biết cách để thực hiện chưa?

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

TOP phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay

Đây là cái tên đầu tiên cần phải nêu lên nếu nhắc tới giả lập Android. BlueStacks là phần mềm được đánh giá là tốt nhất, ổn định nhất và đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với BlueStacks, người dùng có thể trải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.