Bất ngờ khi một tính năng iPhone giúp cổ phiếu Apple phá kỷ lục mọi thời đại

Sau những thông tin rò rỉ về iPhone 8 và đặc biệt là việc dung lượng pin iPhone 8 được cải tiến, cổ phiếu Apple tăng cao đạt mức kỷ lục mọi thời đại.


Cổ phiếu Apple đạt 136,68 USD sau khi đóng cửa phiên giao dịch hôm thứ Ba (21/2). Con số này tăng 0,71%, phá vỡ kỷ lục 135,72 USD đã được thiết lập vào cuối tuần trước.
Có thời điểm, cố phiếu của Apple thậm chí còn lên tới mức giá 136,75 USD trong ngày 21/2. Điều này được coi là một tin vui cho Apple bởi giá cổ phiếu đang có hiệu ngày càng tăng cao sau khi chạm đáy 104,08 USD vào ngày 14/11/2016 trước đó.



Bất ngờ khi một tính năng iPhone giúp cổ phiếu Apple phá kỷ lục mọi thời đại

Những thông tin về dung lượng pin iPhone 8 được cải tiến giúp cổ phiếu Apple đạt mức kỷ lục


Kỷ lục mới đạt được này của Apple chính là nhờ những thông tin về dung lượng pin iPhone sẽ được cải tiến đang rò rỉ trong thời gian vừa qua. Pin iPhone 8 sẽ được thiết kế bảng mạch chính chồng lên nhau, tạo không gian rộng hơn cho kết cấu hình chữ L của pin. Chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple sẽ có dung lượng pin là 2.700 mAh.


Nhờ cải tiến mới này mà chiếc iPhone 8 với màn hình 4,7 inch sẽ sở hữu dung lượng pin tương đương với một chiếc iPhone 7 Plus có màn hình 5,5 inch. Điều này sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu hiện tại của người dùng.


Ngoài ra, nhà phân tích Katy Huberty cho rằng “siêu phẩm” iPhone 8 sẽ đạt được thành công mới tại thị trường Trung Quốc. Trước đó vào năm 2016, do hạn chế bởi sự tranh chấp khốc liệt từ các hãng điện thoại trong nước, Apple gần như “mất điểm” trên thị trường tiềm năng này.




Với những cải tiến mới, pin iPhone 8 sẽ tương đương với dung lượng pin của chiếc iPhone 7 Plus 5,5 inch


Trong hai năm trở lại đây, nhu cầu thị trường Trung Quốc đã bị dồn nén lại. Với việc thay đổi thiết kế của chiếc iPhone 8, doanh số của Apple sẽ tăng mạnh trở lại. Nhà phân tích Morgan Stanley dự đoán giá cổ phiếu của Apple có thể đạt tới đỉnh cao kỷ lục 154 USD trong năm 2017.


iPhone 8 sẽ được giới thiệu tới người dùng vào mùa thu năm nay, dự kiến mang tới sự thay đổi bất ngờ về thiết kế đẳng cấp vượt trội cũng như những tính năng cực hấp dẫn khác.
Có thể nói rằng, với những ưu điểm này, iPhone 8 sẽ là một trong những chiếc smartphone đáng được mong chờ của “người khổng lồ” Apple trong năm nay. Người dùng đặc biệt hy vọng rằng những thông tin về dung lượng pin iPhone 8 sớm được Apple lên tiếng xác thực.

TIN LIÊN QUAN

Giá cổ phiếu Apple tăng cao kỷ lục vì iPhone 2018 sắp ra mắt

Tháng 8 dường như là một thời gian “ăn nên làm ra” của Apple. Vào ngày 2/8, Apple trở thành công ty đầu tiên có giá trị 1.000 tỷ USD. Một số người...

Giá cổ phiếu Apple bất ngờ giảm sau khi ra mắt iPhone X

Giá cổ phiếu của những công ty công nghệ lớn sẽ biến động mạnh khi hãng công bố kết quả kinh doanh hoặc ra mắt một sản phẩm mới, Apple cũng không nằm ngoài số này.

Sau 10 năm, giá cổ phiếu của Apple đã tăng gấp hơn 6 lần

27/10 là ngày Apple bắt đầu cho đặt hàng iPhone X, dòng máy kỉ niệm 10 năm ra mắt điện thoại iPhone của họ. Nhờ sức hút của iPhone X mà giá cổ phiếu của Apple trong phiên giao dịch ngày hôm nay đã tăng 3.58%, chốt ở mức 163.05$/cp. Nếu như so với

Apple sắp giàu to nhờ iPhone 8

Gần đến tháng ra mắt iPhone 8, cổ phiếu của Apple 'lên như diều gặp gió'. Chẳng hạn như hồi tháng 5, cổ phiếu của hãng này đã chạm mức cao nhất...

Nhu cầu đặt mua iPhone 8 thấp khiến giá cổ phiếu Apple giảm mạnh

Theo Bloomberg, giá cổ phiếu của Apple đã sụt giảm ở mức thấp nhất trong hơn một tháng qua sau khi một nhà phân tích cho biết nhu cầu đặt mua iPhone 8 'thấp hơn đáng kể' so với các mẫu iPhone trước.

Apple sắp trở thành công ty đầu tiên đạt mức vốn hóa 1.000 tỷ USD nhờ iPhone

Theo đó, Apple đã phát hành báo cáo doanh thu quý 4 (theo năm tài chính của Apple), trong thời gian 3 tháng (7, 8, 9/2017) hãng đã bán được 46.7 triệu chiếc iPhone.

iPhone SE ra mắt, giá cổ phiếu của Apple sụt giảm

Sự xuất hiện không “hoành tráng” của iPhone SE là một phần nguyên nhân khiến cổ phiếu của Apple giảm mạnh.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim