Thiết kế Huawei P10 nhiều thay đổi, thêm tính năng sạc không dây

Thông tin rò rỉ về thiết kế Huawei P10 cho thấy, thiết bị của Huawei nổi bật với cụm camera kép, màn hình cong tràn viền và hỗ trợ sạc không dây.

 

Thiết kế Huawei P10 nhiều thay đổi, thêm tính năng sạc không dây
Thiết kế Huawei P10 thay đổi với màn hình cong tràn viền

Nhiều nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định, thiết kế Huawei P10 sẽ khá giống Galaxy S7 Edge với màn hình cong tràn viền 2 cạnh. Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị nhiều tính năng mới như sạc không dây và cảm biến vân tay được đặt ở phím Home.

Về cấu hình, Huawei P10 sẽ sở hữu màn hình cong tràn viên cho kích thước 5,5 inch, độ phân giải 2K, lớn hơn một chút so với màn hình 5,2 inch của Huawei P9. Tuy nhiên, Huawei vẫn cho người dùng thêm một lựa chọn màn hình phẳng, tương tự như cách mà Samsung đã làm với Galaxy S-Series.

 

Hình ảnh Huawei P10 lộ diện trên Weibo

Một thay đổi lớn nữa của Huawei P10 đó là việc đưa cảm biến vân tay từ vị trí nắp lưng lên mặt trước của máy và tích hợp ngay bên dưới phím Home vật lý. Đó cũng là khác biệt lớn nhất của thiết bị so với các thiết bị trước kia của mình.

 

Cảm biến vân tay mặt lưng sẽ biến mất trên Huawei P10

Tuy nhiên, những thông số kể trên vẫn chưa thực sự đáng giá. Có lẽ, điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm chính là cải tiến về cụm camera kép trên sản phẩm. Với Huawei P9, hãng đã liên kết với Leika để cho ra một thiết bị có khả năng chụp ảnh tuyệt vời, gây bất ngờ lớn cho những người dùng yêu nhiếp ảnh.

Dự kiến, Huawei P10 sẽ chính thức ra mắt vào Quý I năm sau. Cấu hình và mức giá cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, căn cứ vào thiết kế Huawei P10, ta có thể hi vọng rằng không có chênh lệch nhiều so với giá của Huawei P9 khi mới ra mắt.

 

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Thi, Huawei, P10, nhi, thay

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh Huawei P10, xuất hiện phím home ở mặt trước

Dòng Mate của Huawei thường sẽ không được bán chính hãng tại Việt Nam, thay vào đó hãng sản xuất điện thoại này thường tập trung vào dòng 'P'. Vừa qua những hình ảnh thực tế rò rỉ của chiếc...

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

Huawei Mate 9 sẽ có một phiên bản màn hình cong giống với Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 dự đoán được ra mắt tại một sự kiện vào ngày 3 tháng 11 này, thời điểm bán ra là đúng 1 tuần sau đó ngày 8 tháng 11. Tổng hợp những tin đồn trước đây thì...

Huawei Mate 9 sẽ có 2 phiên bản với thiết kế khác nhau

Theo đó một bản sẽ có màn hình phẳng, sử dụng nút Home ảo. Còn một bản có màn hình cong 2 viền và có nút Home trông như Galaxy S7 Edge và Note 7 của Samsung.

Huawei P10 đã lộ diện hình ảnh thực tế

Hình ảnh thực tế Huawei P10 đã chính thức lộ diện, sau nhiều tin đồn liên quan đến chiếc smartphone này. Dự kiến, Huawei P10 sẽ được ra mắt trong Quý 1 năm 2017 tới đây.

Thêm hình ảnh rò rỉ của Huawei Mate 9 với cụm camera kép đẹp lung linh

Mặc dù vẫn có bộ camera kép mặt sau nhưng so với những hình ảnh rò rỉ trước đó thì Mate 9 lần này xuất hiện với thiết kế phẳng hơn, đẹp hơn và sang chảnh hơn. Dự kiến Mate...

Huawei Mate 9 rò rỉ hình ảnh thực tế: viền màn hình siêu mỏng

Chỉ còn một vài ngày nữa là chiếc Huawei Mate 9 sẽ chính thức được ra mắt, thế nhưng hôm nay một người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh và cáo buộc rằng...

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.