Huawei GR5 2017, smartphone camera kép giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngay khi vừa ra mắt, Huawei GR5 2017 đã được phong danh là chiếc smartphonecamera kép giá rẻ đáng mua nhất thị trường hiện nay. Liệu vị trí này dành cho sản phẩm của Huawei có xứng đáng?



Huawei GR5 2017, smartphone camera kép giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Huawei GR5 2017, smartphone camera kép giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Huawei GR5 2017 trở thành chiếc smartphone camera kép giá rẻ đáng mua vào dịp cuối năm này nhờ giá thành hợp lý, thiết kế sang trọng, hiệu năng cao cùng bộ đôi camera cho chất lượng ảnh cực tốt.

Huawei GR5 2017, smartphone camera kép giá rẻ

Điểm nổi bật nhất của GR5 2017 là cụm camera kép, yếu tố thường chỉ xuất hiện trên các thiết bị cao cấp. Cụm cam kép này nổi hẳn lên và được trang trí xung quanh bằng các vân tròn đồng tâm nên trông nổi bật. Bên cạnh cụm cam kép là 1 đèn flash đơn và ngay phía dưới là cảm biến vân tay. Theo Huawei, cụm camera kép sẽ mang tới cho GR5 2017 khả năng chụp xóa phông và chụp trước lấy nét sau.


Cụm camera kép nổi bật ở mặt sau với khả năng chụp ảnh xóa phông, chụp trước lấy nét sau

Camera chính 12MP trong điều kiện đủ sáng cho ảnh chụp với màu sắc vừa mắt và nhiều chi tiết, kết hợp với camera 2MP có thể tạo ra hiệu ứng xoá phông khá ảo, thử nghiệm cho thấy hiệu ứng này chỉ hoạt động tốt với những chủ thể ít chi tiết và trong môi trường đủ sáng. Người dùng cũng có thể thay đổi khẩu độ giả lập từ f/0.95 - f/16 để cho ra những bức ảnh chân dung với hiệu ứng xoá phông và bokeh ấn tượng.



Camera kép mang đến khả năng chụp trước, lấy nét sau tương tự như flagship P9




Bức ảnh xoá phông cực đẹp được chụp bởi Huawei GR5 2017

Ngoài ra tương tự mẫu flagship P9, Huawei GR5 2017 được tích hợp khá nhiều chế độ chụp ảnh ở trình điều khiển camera, bên cạnh chế độ chỉnh tay M quen thuộc còn có chế độ vẽ ánh sáng khá thú vị bằng thuật toán chồng ảnh liên tục, nó giữ được màu sắc chi tiết của ảnh mà vẫn tạo ra hiệu ứng đẹp mắt.

Thiết kế hoàn thiện cao, cấu hình mạnh mẽ

Ngay khi trên tay, cảm nhận đầu tiên về Huawei GR5 2017 là máy có thiết kế mỏng, đẹp, gọn gàng. Tương tự như đàn anh, Huawei GR5 2017 khoác lên mình một chiếc 'áo giáp' bằng kim loại nguyên khối màu vàng gold khá mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng.




GR5 2017 có thiết kế hoàn thiện cao nhờ bộ vỏ kim loại nguyên khối

Mặt lưng của GR5 2017 vẫn sử dụng chất liệu kim loại nhưng không còn theo kiểu phay xước như GR5 hay GR5 Mini nữa mà được làm nhám mịn, cho cảm giác thân thiện khi cầm nắm hay xoa nhẹ vào lưng máy. Máy chắc chắn, cứng cáp, không hề ọp ẹp kể cả khi bóp mạnh. Các phím nguồn, tăng giảm âm lượng độ nẩy tốt, dễ bấm.

Về cấu hình, Huawei GR5 2017 được trang bị cấu hình khá mạnh gồm bộ xử lý 8 nhân cây nhà lá vườn Hisilicon Kirin 650, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128GB. Cấu hình này về mặt lý thuyết cho điểm số Benchmark rất tốt, vượt qua cả những thương hiệu lớn như Samsung, Oppo.


Huawei GR5 2017 và toàn bộ phụ kiện theo máy

Trong thực tế độ mượt gần như tương đồng, máy chạy tốt cả các ứng dụng hệ thống hay game nặng, cùng độ ổn định của hệ điều hành EMUI 4.1 trên nền Android 6. Vân tay một chạm của GR5 2017 có tốc độ nhận diện rất nhanh và chính xác, đồng thời được tích hợp thêm nhiều tính năng hơn các hãng khác như chụp ảnh, tắt báo thức, nhận cuộc gọi và chuyển ảnh trong album.

Đặc biệt, công nghệ vân tay mới nhất của Huawei đã được tối ưu trên GR5 2017 với cảm biến vân tay thế hệ 3.0 nhận diện 360 độ. Nhờ đó, Huawei GR5 2017 cho phép người dùng mở khóa màn hình trong 0,3 giây dù tay khô, ẩm hay vân tay đã mờ. Nút cảm biến vân tay đa năng này còn giúp chụp ảnh nhanh hay trả lời cuộc gọi bằng thao tác một chạm.

Nhìn chung, Huawei GR5 2017 có nhiều cải tiến vượt bấc so với mẫu GR5 và GR5 mini trước đó. Điểm nhấn là Huawei GR5 2017 được trang bị cụm camera kép, giúp nó trở thành chiếc smartphone camera kép giá rẻ đầu tiên trên thế giới.


Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Huawei, GR5, smartphone, camera, mua, nay

TIN LIÊN QUAN

P10 - smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Smartphone mới của Huawei xuất hiện với camera kép

P10 là tên gọi smartphone mới của Huawei sẽ chính thức xuất hiện tại MWC 2017, nhưng hiện tại hình ảnh thật của Huawei P10 và phụ kiện bên trong đã bị rò rỉ.

Ngỡ ngàng với loạt ảnh chụp đầu tiên từ camera Huawei P10

Camera Huawei P10 là một trong những điểm nhấn lớn nhất trên chiếc smartphone này. Liệu với những nâng cấp đáng giá, chất lượng ảnh chụp thực tế sẽ ra sao?

Huawei trình làng camera 360 độ độc đáo

Không chỉ cho ra mắt smartphone Huawei V9 kèm kính thực tế ảo VR, Huawei còn trình làng thêm một phụ kiện độc đáo là một chiếc camera 360 độ, sản...

Honor V9, mẫu smartphone camera kép cao cấp nhất của Huawei trình làng

Honor V9, mẫu smartphone camera kép vừa được trình làng tại Trung Quốc với phần cứng khá mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng.

Rò rỉ thông số Huawei P10 và P10 Plus

Theo nguồn tin từ phía Trung Quốc, P10 Plus sẽ được trang bị máy quét mống mắt Iris.

Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị camera kép Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới Rộ tin Uber tìm nguồn cung số lượng lớn xe tự lái Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13...

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trình duyệt nào an toàn nhất ?

Bạn có thể rất bất ngờ khi biết được đâu là trình duyệt an toàn nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.