Chính thức ra mắt Meizu Pro 6s: công nghệ camera mới, dung lượng pin lớn

Meizu Pro 6s vừa được chính thức ra mắt tại Trung Quốc, đây là một thiết bị kế nhiệm cho flagship cao cấp hồi đầu năm của Meizu - Pro 6 với nhiều cải tiến về máy ảnh và thời lượng pin.




Chiếc Meizu Pro 6s sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Pro 6, với việc hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối, mặt trước là lớp kính cong 2.5D nếu so với các siêu phẩm hiện nay là khá lạc hậu vì các nhà sản xuất đồng hương của Meizu đã sử dụng màn hình cong tràn sang 2 bên trên các dòng flagship, dải ăng-ten nhựa ở mặt lưng được làm cong lên khá giống với bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, có điều cách thiết kế này đã xuất hiện từ Pro 6 siêu phẩm được ra mắt từ tháng tư năm 2016 của Meizu. Flagship này cũng sở hữu 4 màu sắc quen thuộc là: Xám, Vàng, Bạc và Vàng Hồng.




Meizu Pro 6s được trang bị màn hình kích thước 5.2 inch độ phân giải FullHD 1080p, tấm nền Super AMOLED và công nghệ cảm ứng lực 3D Press. Bên cạnh đấy là vi xử lý Helio X25 với 10 nhân, trong đó có 2xA72 xung nhịp 2.5GHz, 4xA53 xung nhịp 2 GHz và 4xA53 xung nhịp 1.4 GHz, GPU Mali-T880MP4, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong không thể mở rộng.


Camera chính là điểm khác biệt lớn nhất của Pro 6 và Pro 6s, vì Pro 6s sở hữu cảm biến Sony IMX386 với độ phân giải 12MP, chống rung quang học 4 trục và cụm 10 đèn Flash LED. Camera tự sướng 5MP.




Nâng cấp thứ 2 là về pin, Meizu Pro 6s sở hữu pin dung lượng 3060mAh, trong khi người tiền nhiệm chỉ có viên pin 2560mAh. Thiết bị này cũng sở hữu công nghệ sạc nhanh mCharge với công suất lên đến 24W.


Như thường lệ cảm biến vân tay của flagship này được tích hợp ở phím home vật lý giống mọi thiết bị khác của Meizu, máy hỗ trợ đầy đủ 2 SIM với kết nối 4G LTE, bên cạnh đấy là công nghệ âm thanh Hi-Fi hỗ trợ tai nghe quá cổng 3.5mm.


Giá bán của thiết bị này là khoảng 399$.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ cấu hình Meizu Pro 6s, vẫn chưa tìm thấy flagship của Meizu trong năm nay

Nếu trong năm 2015, Meizu cho ra mắt chiếc Pro 5 sở hữu cấu hình cực khủng vào thời điểm đấy thì đến tận giờ phút này thiết bị cao cấp nhất của hãng điện tử đến từ Trung Quốc...

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Lộ diện Meizu Legent - Flagship của Meizu “khủng” chưa từng thấy

Meizu Legent – mẫu flagship của Meizu trong năm 2017 đã bì rò rỉ với thiết kế màn hình cong tràn cạnh và cấu hình siêu khủng.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Phó chủ tịch cấp cao của Meizu xác nhận sẽ có Meizu Pro 7

Mới đây sự xuất hiện một hình ảnh render Meizu Pro 7 được rò rỉ đã làm nhiều người sự ra mắt của chiếc điện thoại cao cấp của Meizu. Cũng từ hình ảnh render này, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận sự tồn tại của Meizu Pro 7.

Meizu ra mắt MX6 với RAM 3GB, Helio X20, giá 6 triệu đồng

Tháng 7 vừa qua Meizu đã trình làng chiếc flagship MX6 với giá bán hấp dẫn, bây giờ hãng tiếp tục ra mắt tùy chọn giá rẻ hơn của chiếc smartphone...

Ra mắt Meizu X: thiết kế 2 mặt kính sang trọng, vi xử lý Helio P20

Trong sự kiện ra mắt siêu phẩm Pro 6 Plus diễn ra hôm nay (30/11), Meizu cũng vừa trình làng giới công nghệ một dòng sản phẩm hoàn toàn mới về cả tên gọi lẫn thiết kế.

Meizu X rò rỉ ảnh thực tế cùng cụm đèn flash hầm hố

Meizu sẽ chính thức cho ra mắt chiếc Meizu X vào ngày 30/11 sắp tới trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc và hôm nay hình ảnh thực tế của nó đã bị rò rỉ

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.