Ngắm nhìn thiết kế đầy mới lạ của siêu điện thoại HTC Aero

Thiết bị có thể sẽ có tên gọi HTC Aero từng được Chủ tịch kiêm CEO HTC - Cher Wang hé lộ trước đó hồi tháng 6. Bạn có tò mò về thiết kế của mẫu điện thoại cực “hot” này. Hãy cùng ngắm nhìn thiết kế ấn tượng của HTC Aero ngay dưới đây.

 

Các nguồn tin rò rỉ đều cho biết, HTC Aero sở hữu màn hình Quad HD với độ phân giải lên đến 1440 x 2560 pixels. Đây cũng là công nghệ màn hình từng được áp dụng trên One M9 +, One E9 +, và One ME. Tuy nhiên, kích cỡ màn hình hiện chưa được tiết lộ. Điểm ấn tượng của thiết bị là sở hữu một camera phía sau mạnh mẽ với khẩu độ f / 1.9 cùng khả năng hỗ trợ cho việc chụp ảnh RAW. 

 

Rõ ràng, dù sở hữu những tính năng hấp dẫn nhưng hiện tại chúng ta chưa thể hình dung được HTC Aero sẽ có kiểu dáng ra sao, bố trí các phím như thế nào. Do đó, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã mang đến những hình ảnh về HTC Aero tuyệt đẹp mà chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng yêu thích.

 

Với thiết kế khá mỏng, không có loa BoomSound lớn như trên hầu hết các điện thoại thông minh cao cấp của HTC, HTC Aero hứa hẹn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn khác. Nếu ra mắt vào thời điểm tháng 10, chắc chắn Aero sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6S, iPhone 6S Plus và cả Galaxy Note 5.

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Hyundai Aero Plus chính thức ra mắt: chip Helio P10, camera 21MP

Hyundai – nhà sản xuất ô tô danh tiếng vừa cho ra mắt Aero Plus, chiếc smartphone mới của mình tại Philippin. Đây là chiếc smartphone có thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng mức giá hấp dẫn

Ngắm nhìn bộ ảnh iPhone XT concept cực đẹp

Mới các bạn xem qua bộ ảnh concept của mẫu điện thoại iPhone XT do Hasan Kaymak thiết kế. Ông vốn là một trong những concept designer có tiếng trong ngành.

5 phiên bản GTX 1070 Ti được MSI giới thiệu đến người dùng

Cụ thể có đến 5 phiên bản GTX 1070 Ti được MSI giới thiệu đến người dùng gồm Gaming, Armor, Aero, Titanium và Duke. Trong đó Titanium và Duke là phiên bản được sản xuất với số lượng hạn chế và chỉ bán tại một vài thị trường nên mình không đề cập

Xuất hiện tin đồn iPhone 6S RAM 3GB, camera 24MP với thiết kế lạ mắt

Mẫu concept Hasan Kaymak đã tạo ra có một bộ khung vỏ bằng kim loại sáng bóng cùng viền cạnh màn hình rất hẹp. Đặc biệt hơn, khi nhìn vào mẫu thiết kế này, bạn có thể liên tưởng ngay tới dòng HTC One bởi mặt sau ôm vòm, không bằng phẳng như thường

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình cực mỏng

Theo đó, bộ ảnh concept này được thực hiện bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak và nếu những hình ảnh này trở thành sự thật thì chiếc Mi Mix 3 sẽ là mẫu smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất hiện nay với cạnh viền siêu mỏng ấn tượng.

Ngắm nhìn những hình ảnh render đẹp mắt của LG V20

Những hình ảnh render của LG V20 đã tiếp tục được đăng tải trên mạng cho thấy khá rõ thiết kế đẹp mắt và khá thú vị của smartphone này.

Ngắm nhìn Galaxy S10 Plus tuyệt đẹp với 4 camera, cảm biến vân tay trong màn hình

Galaxy S10 đã xuất hiện trong vài thông tin rò rỉ gần đây. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ dự kiến tung ra cả Galaxy S10 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Khủng long ngay trên điện thoại Android

Hướng dẫn bạn cài đặt game Khủng long ngay trên điện thoại Android giúp bạn có thể sử dụng và giải trí cùng với nó bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại