Ở Mĩ Samsung Galaxy Note 7 sau khi đổi mới vẫn bốc cháy

Samsung đã đổi trả được 2.5 triệu chiếc Galaxy Note 7 an toàn kể từ ngày 2 tháng 9, khi mà lô hàng đầu tiên của flagship này dính phải 1 scandal lớn nhất từ trước đến giờ của hãng điện tử Hàn Quốc đó là bị bốc cháy khi đang sạc.


Samsung cũng khẳng định là những chiếc Galaxy Note 7 được đổi mới sẽ an toàn 100% với người dùng, thế nhưng vừa qua tại Mỹ trên chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Southwest lớn nhất đất nước này đi từ thành phố Louisville của tiêu bang Kentucky đến Baltimore - thành phố độc lập thuộc tiểu bang Maryland. Trong khi máy bay còn chưa cất cánh, một chiếc Galaxy Note 7 'an toàn' bỗng dưng bắt lửa và toàn bộ chuyến bay đã được sơ tán ngay lập tức.




Rất may là không ai bị thương trong vụ việc này, ngay khi phát hiện điện thoại của mình bị bắt lửa, chủ sở hữu đã vứt nó lên sàn máy bay. Người đàn ông này cũng cung cấp thêm thông tin rằng đây là một chiếc Galaxy Note 7 vừa đi đổi mới tại nhà mạng AT&T vào ngày 21 tháng 9.


Hình ảnh hộp của thiết bị này cũng được The Verge chụp lại cho ta thấy đây thực sự là một sản phẩm an toàn với biểu tượng hình vuông màu đen. Theo chủ nhân của chiếc điện thoại này tường thuật lại sự việc là sau khi lên máy bay và thực hiện hướng dẫn của phi hành đoàn ông bỏ chiếc Galaxy Note 7 trong túi của mình. Khi nó bắt đầu bốc khói, thì Brian Green ném chiếc điện thoại xuống sàn, không những thế cả một góc thảm trên khoang máy bị cũng bị cháy xém theo. Tình trạng của Galaxy Note 7 trước đó thì đây là phiên bản có màu đen và máy đang có khoảng 80%, sau khi được đổi trả chủ nhận của nó mới chỉ sạc điện thoại bằng dock không dây.




Hiện Samsung chưa có bất cứ lên tiếng gì trong vụ việc này.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 lại cháy trên máy bay, lần này là một máy thuộc diện an toàn

Một chiếc Galaxy Note 7 có đầy đủ các bằng chứng cho thấy nó là thiết bị an toàn không thuộc diện triệu hồi, nhưng cuối cùng vẫn cháy và làm cả một chuyến bay phải bị hủy.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung có thể đối mặt với lệnh thu hồi Galaxy Note 7 lần 2

Hãng Samsung có thể sẽ đối mặt với lệnh thu hồi smartphone Note 7 lần 2, nếu thiết bị bốc khói và cháy trên một chuyến máy bay vừa qua là thiết bị đã được thay mới đúng như chủ nhân của nó thông báo.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Samsung vẫn bán Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, với pin do đơn vị khác cung cấp

Điện thoại Galaxy Note 7 dành cho thị trường Trung Quốc vẫn được bán bình thường, do sử dụng pin từ một nhà cung cấp khác, không lo sự cố cháy pin như ở những thị trường khác.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Facebook chuyên nghiệp hơn

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể lên lịch đăng bài tự động trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Buffer cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/buffer-1 (Android)

Nguyên nhân và cách khắc phụ màn hình laptop bị tối

Khi làm việc với máy tính có màn hình không đủ độ sáng, con người thường tập trung cao độ hơn để nhìn rõ dẫn đến ít chớp mắt hơn, khiến cho mắt sẽ bị khô, chảy nước mắt hay có cảm giác rát mắt.

Tắt, mở màn hình nhanh chóng trên iPhone không cần nút nguồn

Trong thời buổi hiện nay thì chiếc iPhone chắc hẳn sẽ chiếm phần lớn thời gian sử dụng của người dùng hằng ngày. Có thể là lướt web, nghe gọi, chơi game… Dù sử dụng làm gì thì cũng phải sử dụng phím Home và phím nguồn

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

7 công cụ khắc phục các sự cố mạng tốt nhất

Các sự cố mạng luôn luôn xảy ra. Khi bạn không thể kết nối Internet, bạn sẽ cảm thấy bức bối và muốn kết nối lại càng nhanh càng tốt. Hãy xử lý các vấn đề về mạng đang gặp phải với 7 công cụ tuyệt vời sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong