Đầu số 086 là mạng gì? Ý nghĩa và có nên mua SIM 086 không?

Thay vì phải nhận thông báo từ màn hình mặc định nhàm chán, người dùng có thể tùy biến giao diện Galaxy Z Flip 6 với các tính năng AI độc đáo. Trong bài viết dưới đây, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ giúp bạn hiểu hơn về tính năng hình nền AI tạo sinh trên Z Flip 6. Cùng theo dõi nhé!


Đầu số 086 là mạng gì? Ý nghĩa và có nên mua SIM 086 không?

Nâng cấp trải nghiệm Galaxy Z Flip 6 với hình nền AI tạo sinh

1. Tính năng hình nền AI tạo sinh trên Galaxy Z Flip 6

Galaxy Z Flip 6 là mẫu Smartphone màn hình gập nổi bật trên thị trường khi ra mắt với thiết kế gập vỏ sò bền bỉ đi kèm các thông số cấu hình mạnh mẽ. Đáng chú ý, Samsung còn trang bị nhiều tính năng AI tiên tiến cho điện thoại với mục đích giúp người dùng có thể tận dụng tối đa những tiện ích của màn hình phụ FlexWindow. 


Galaxy Z Flip 6 được tích hợp nhiều tính năng AI nổi bật

Ngoài việc tùy biến giao diện với nhiều widget hữu ích như cập nhật thời tiết, lịch trình, đồng hồ,... Galaxy Z Flip 6 hỗ trợ tính năng Hình nền tạo sinh (Generative Wallpaper) để người dùng được thể hiện cá tính và phong cách của bản thân. Thông qua sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, tính năng này sẽ tạo nên những hình nền độc nhất vô nhị và không đụng hàng với bất cứ ai. 


Galaxy Z Flip 6 có thể sáng tạo hình nền độc đáo nhờ AI tạo sinh

Để kích hoạt tính năng, người dùng chỉ cần khởi chạy ứng dụng Cài đặt trên điện thoại > Chọn Hình nền và phong cách > Nhấn tiếp vào mục Thay đổi hình nền > Chọn Sáng tạo > Chọn Tạo sinh và tự điều chỉnh mong muốn về hình nền. Sau khi thực hiện các bước trên, bạn cần chờ một thời gian để AI xử lý yêu cầu và tiến hành chọn hình nền ưng ý. 

Bên cạnh tính năng Hình nền tạo sinh, Galaxy Z Flip 6 được tích hợp một số tính năng thú vị khác như ảnh nền tương tác (Interactive Wallpaper), Ảnh môi trường thời tiết (Photo Ambient), hình nền Live Effect. So với kiểu hình nền tĩnh truyền thống, tính năng ảnh nền tương tác (Interactive Wallpaper) sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng thông qua các hiệu ứng động độc đáo ở màn hình ngoài. 


Tính năng Ảnh nền tương tác đem đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị

Trong khi đó, tính năng Ảnh môi trường thời tiết (Photo Ambient) sẽ biến màn hình FlexWindow thành một khung cảnh sống động phản ánh thời tiết thực tế. Đáng chú ý, người dùng có thể tạo giao diện thống nhất với tùy chọn bố cục màn hình như di chuyển đồng hồ, thay đổi màu viền,... Nhờ vậy, việc nắm bắt tình hình thời tiết để điều chỉnh lịch trình cũng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. 


Tính năng Photo Ambient giúp người dùng dễ nắm bắt thông tin thời tiết

Galaxy Z Flip 6 cho phép tạo hình nền Live Effect với các thao tác đơn giản và nhanh chóng. Theo đó, bạn chỉ cần mở bất kỳ ảnh nào có người hoặc thú cưng trong ứng dụng Bộ sưu tập > Vuốt lên từ dưới cùng để hiện tùy chọn Live Effect > Nhấn vào mục Live Effect để bắt đầu quá trình tạo hình nền động.

Xem thêm: So sánh Galaxy Z Flip 6 và OPPO Find N3 Flip: Chọn siêu phẩm nào thì hợp lý hơn?

2. Một số tính năng AI nổi bật khác của Galaxy Z Flip 6

Bên cạnh các tính năng hình nền thú vị, Galaxy Z Flip 6 cho phép trả lời tin nhắn trên màn hình ngoài với tính năng Suggested Replies (Gợi ý trả lời tin nhắn) và khoanh tròn vào đối tượng cần tìm kiếm để tra cứu thông tin với tính năng Circle To Search. 


Galaxy Z Flip 6 cho phép trả lời tin nhắn trên màn hình ngoài

Ngoài ra, chiếc điện thoại Galaxy Z này còn được tích hợp nhiều tính năng AI đáng chú ý khác như Phiên dịch viên, Trợ lý Chat thông minh (Chat Assist), Trợ lý ghi âm,... Với tính năng Phiên dịch viên, người dùng có thể dễ dàng theo dõi văn bản đã dịch thông qua màn hình ngoài cũng như xem lại nội dung cần dịch bên trong màn hình chính.


Galaxy Z Flip 6 được hỗ trợ tính năng Phiên dịch viên

Trong khi đó, tính năng Trợ lý Chat thông minh sẽ đem đến trải nghiệm nhập văn bản linh hoạt hơn. Ngoài ra, Trợ lý Ghi âm trên Z Flip6 cho phép yêu cầu Galaxy AI thực hiện các tác vụ như chuyển đoạn thu âm thành văn bản, tóm tắt hay dịch sang ngôn ngữ khác. 

Xem thêm: Đánh giá Galaxy Z Flip 6: thiết kế bền bỉ, camera nâng cấp 50MP, hiệu năng chạm đỉnh, trải nghiệm AI linh hoạt

Việc thiết lập hình nền AI tạo sinh độc đáo không chỉ tăng độ nhận diện cho Galaxy Z Flip 6 mà còn đem đến trải nghiệm mới mẻ hơn trong quá trình sử dụng điện thoại. Để sở hữu Galaxy Z Flip 6 với giá hấp dẫn, bạn có thể đặt hàng online qua website dienmaycholon.com hoặc ghé trực tiếp chi nhánh Trang Công Nghệ gần nhất ngay hôm nay. 

Chốt deal giá hời, lên đời điện thoại Samsung tại Trang Công Nghệ

Bạn có nhu cầu mua điện thoại Samsung cấu hình tốt để nâng cấp trải nghiệm thì hãy đến với Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Ngoài mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường, khách hàng sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn để nhận về những phần quà giá trị. 

Đặc biệt, Trang Công Nghệ hỗ trợ chính sách trả góp với mức lãi suất 0% nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm cho khách hàng. Ghé chi nhánh gần nhất để chốt đơn chiếc Smartphone ưng ý và nâng cấp trải nghiệm ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

JBL ra mắt loa di động Flip 6: Cải tiến từ ngoại hình đến tính năng

Nếu vẫn chưa kịp mua Flip 5, hãy để lại cơ hội cho thế hệ kế nhiệm Flip 6 vừa được JBL trình làng.

Nâng cấp trải nghiệm Galaxy Z Flip 6 với hình nền AI tạo sinh cực độc đáo

App 1688 trên iOS hỗ trợ tiếng Việt là thông tin khiến người dùng vô cùng phấn khởi. Tìm hiểu kỹ hơn về thông tin này để có thể hiểu rõ hơn về nền tảng mua bán này và có thêm những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời.

Khui hộp JBL Flip 3 màu Camo - Màu mới hơn, trông chất hơn

Flip 3 là chiếc loa di động của thương hiệu JBL nổi tiếng dành cho điện thoại di động, máy tính...

Amazon Page Flip: Lướt nhanh trang sách Kindle và trở về nhanh vị trí cũ đang đọc

Người đọc sách giấy thường có thói quen kê ngón tay lên trang đang đọc rồi lướt nhanh sang các trang trước hoặc trang sau để đọc ghi chú hoặc tìm một nội dung nào đó, rồi trở về trang đang đọc rất nhanh nhờ đã có giữ ngón tay lên kê.

Laptop ASUS màn hình xoay 360 độ thế hệ mới về Việt Nam

ASUS vừa đưa về Việt Nam dòng máy tính thiết kế kim loại mỏng nhẹ VivoBook Flip (TP301UA) thế hệ mới màn hình 13.3 Full HD, có khả năng xoay gập 360 độ, cổng USB Type C 3.1, thời...

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc

Bạn muốn nâng cấp iPhone SE lên iPhone X, iPhone Xr nhưng không muốn làm mất dữ liệu trên iPhone SE thì phải làm sao? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu iPhone SE sang iPhone mới nhanh hơn 1 nốt nhạc.

Top 5 trang web làm nét ảnh miễn phí tốt nhất bạn nên biết

Để có những bức ảnh chất lượng và sắc nét, việc làm nét ảnh là một công việc rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp, nhưng đừng lo, có rất nhiều trang web

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Hướng dẫn cài đặt mạng di động trên Windows 10

Một số máy tính Windows 10 có thẻ SIM trong đó cho phép bạn kết nối với mạng dữ liệu di động, vì vậy bạn có thể online bằng tín hiệu di động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn một số thiết lập cơ bản cho mạng di động trên

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.