Samsung được cấp bằng sáng chế một chiếc tablet gấp làm 3

Theo một tài liệu từ văn phòng bằng sáng chế Mỹ, Samsung vừa được cấp bằng sáng chế một thiết bị máy tính bảng có thể gấp được, tích hợp sẵn bàn phím và giá đỡ.

Hình minh họa cho thấy một thiết bị gấp làm 3 phần. Màn hình có lẽ là dạng gấp được, trải rộng ra cả 3 tấm phẳng. Giá đỡ được tích hợp ở tấm giữa, dùng để đặt đứng thiết bị (trong trường hợp bạn muốn xem phim chẳng hạn), và một bàn phím nằm trên một tấm kế bên, có thể gấp lại để người dùng thao tác gõ phím.

Khi gấp lại, chiếc tablet này chỉ còn 1/3 kích thước khi mở ra, phục vụ nhu cầu xách tay rất thuận tiện. Tuy nhiên không rõ  là khi gấp lại, có phần màn hình nào nằm bên ngoài để biến nó thành một tablet mini truyền thống, có thể dùng với một tay hay không.

Đáng tiếc là bằng sáng chế không có thông tin cụ thể nào về chất liệu, tính năng cũng như các cấu trúc phần cứng bên trong. Có thể, đây chỉ mới là một ý tưởng và Samsung chưa thực sản xuất thiết bị này.


Nguyên Khang (Theo Android Authority)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, chi, tablet

TIN LIÊN QUAN

HP Pro Tablet 608 G1 sở hữu lớp vỏ được

HP Pro Tablet 608 G1 sở hữu lớp vỏ được làm từ kim loại nguyên khối. Kích thước của nó lần lượt là 137x207x8,3mm, trọng lượng từ 420g (trọng lượng có thể thay đổi tùy theo cấu...

[IFA 2017] Lenovo ra mắt loa Home Assistant Pack có chỗ kẹp tablet, tích hợp trợ lý Alexa, 70$

Home Assistant Pack là một chiếc loa của Lenovo được tích hợp trợ lý ảo Alexa với giá bán 70$. Nó có một cổng USB-C ở bên hông để bạn gắn tablet Android Lenovo vào và sử dụng như một trạm giải trí nhỏ.

Acer trình làng hàng loạt mẫu tablet và laptop thế hệ mới

Acer đã công bố bộ đôi Swift 1 và Swift 3 Ultraslim Notebook và bộ đôi tablet 2-trong-1 là Switch 3 và Switch 5 tại một sự kiện ở New York, Mỹ....

Xiaomi Mi Pad 2: iPad mini giá rẻ chạy Windows 10

Mẫu tablet của Xiaomi có thiết kế giống hệt như iPad mini nhưng sở hữu mức giá rẻ hơn và chạy song song cả Windows 10 và Android.

[MWC 2018] Samsung ra mắt Dex Pad với thiết kế mới và nhiều cải tiến mới

DeX Pad là thiết bị có khả năng kết nối những thiết bị flagship của Samsung như Galaxy S8, Galaxy Note8 và Galaxy S9 với màn hình, bàn phím, chuột để biến thành một hệ thống PC đem lại một trải nghiệm tối ưu cho người dùng. Năm nay, DeX Pad đã được

THỦ THUẬT HAY

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

[Dự báo] Ngày ra mắt điện thoại màn hình gập Motorola Razr 3 vào tháng 6 năm 2023

Hầu hết các năm, dòng Samsung Galaxy Z Flip không có nhiều cạnh tranh, nhưng đến năm 2022. Tất cả đã thay đổi, khi Motorola Razr 2022 trở thành đối thủ quan trọng của Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt mẫu máy có thể quay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...