Camera Giám Sát Góp Phần Đảm Bảo ANTT Trên Địa Bàn TPHCM

Vai trò của camera giám sát trong việc tăng cường và duy tri an ninh trật tự trên địa bàn TPHCM là không phải bàn cãi. Các hệ thống camera giám sát ngày càng được chú trọng và đầu tư chất lượng hơn.

Mô hình camera giám sát ANTT phát huy hiệu quả 

Bên cạnh các mô hình Gậy ANTT, Nhóm hộ tự quản về ANTT, Nhóm Zalo ANTT, Tổ Nhân dân tuần tra, … thì mô hình “Camera giám sát ANTT” cũng ngày càng được chú ý và phát huy hiệu quả của mình. Đến nay, hầu hết các quận huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đều có mô hình này, góp phần giảm rõ rệt tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội, vi phạm an toàn giao thông. Mặt khác, người tham gia giao thông chấp hành quy định tốt hơn, bảo đảm trật tự, an toàn hơn, tình trạng không đội nón bảo hiểm, vượt đèn đỏ hay chạy quá tốc độ giảm rõ rệt.

Có thể thấy, việc lắp đặt camera giám sát là vô cùng cần thiết, không chỉ đối với các địa điểm công cộng mà cả doanh nghiệp, cơ quan hay hộ gia đình nhằm góp phần duy trình an ninh trật tự và phòng chống tội phạm hiệu quả hơn. Đến nay, thành phố đã vận động xã hội hóa phát triển mô hình “Camera giám sát ANTT” với hàng ngàn camera được lắp đặt ở nơi công cộng, tại các giao lộ, tuyến đường phức tạp về an ninh trật tự, các vị trí trọng điểm trên địa bàn. Đồng thời, chủ trương vận động các cơ quan, trường học tự lắp đặt camera giám sát bảo vệ cơ quan, góp phần phòng ngừa và đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật khác.  

Việc lắp đặt camera giám sát ANTT được thực hiện công khai tại các tuyến đường còn nhằm nâng cao ý thức chấp hành các quy định của pháp luật và cảnh báo, răn đe các đối tượng có ý định thực hiện các hành vi phạm tội. Hình ảnh từ camera được truyền về cho bộ phận quản lý để phối hợp theo dõi và xử lý kịp thời những tình huống được phát hiện từ camera ghi hình từ xa. Bên cạnh đó, các điểm đặt camera còn góp phần tích cực cho công tác theo dõi điều hòa giao thông các dịp lễ, tết.

Hộ gia đình có cần lắp camera giám sát không

Không chỉ phát huy vai trò đảm bảo an ninh trật tự đối với cộng đồng, các hệ thống camera giám sát ngày nay cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với các hộ gia đình cá nhân. Không thể phủ nhận là đời sống xã hội ngày càng phát triển nhưng vẫn tồn đọng rất nhiều vấn đề nhức nhối chưa được xử lý triệt để, một trong số đó chính là vấn nạn trộm cắp ngày càng diễn biến phức tạp.

 

Nếu như trước đây thì chúng ta thường áp dụng các phương pháp thủ công như làm hàng rào, khóa cửa cẩn thận, lắp hệ thống báo động, nuôi chó giữ nhà, … Tuy nhiên, mức độ hiệu quả các phương pháp này tương đối thấp, và một khi đã bị mất rồi thì rất khó để trình báo công an do không có bằng chứng cụ thể.

Tuy nhiên, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện nay thì việc phòng chống tội phạm trộm cắp cũng trở nên dễ dàng hơn. Điển hình trong đó chính là công nghệ CCTV – camera giám sát từ xa. Chỉ với hệ thống camera được lắp đặt trong và xung quanh nhà, bạn có thể theo dõi và giám sát ngôi nhà của mình ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. Quan trọng là mọi diễn biến đều được ghi hình lại và lưu trữ để làm dữ liệu sử dụng khi cần thiết.

Nếu thường xuyên theo dõi báo đài và tin tức thì bạn có thể dễ dàng bắt gặp các thông tin tội phạm trộm cắp bị nhận dạng và truy bắt thông qua các băng ghi hình từ camera giám sát. Có thể nói camera giám sát chính là một bước tiến lớn trong công cuộc điều tra và truy bắt tội phạm hiện nay.

Lắp camera giám sát ở đâu đảm bảo uy tín

Nhu cầu lắp camera tăng cao kéo theo đó là các đơn vị, dịch vụ nhận thi công lắp camera cũng mọc lên như nấm sau mưa. Bên cạnh các công ty làm ăn đàng hoàng thì cũng có không ít các đơn vị kinh doanh chộp giật đặt lợi nhuận lên hàng đầu và cung cấp các dịch vụ kém chất lượng. Điều này vô tình gây khó khăn cho người tiêu dùng khi muốn lựa chọn một đơn vị lắp camera uy tín.

 

Nếu bạn cũng đang gặp trở ngại tương tự thì cũng đừng quá lo lắng, công ty cổ phần công nghệ ICT Sài Gòn sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đây là một trong những công ty chuyên thi công lắp camera đã hoạt động gần 6 năm nay với nhiều dự án lớn nhỏ, một trong những đơn vị dẫn đầu trong dịch vụ triển khai hệ thống camera giám sát hiện nay tại TPHCM.

ICT Sài Gòn nhận lắp camera không giới hạn số lượng, bạn có thể liên hệ và yêu cầu lắp 1, 100 hay 1000 đều được. Đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nơi khảo sát và tư vấn cho bạn phương án lắp camera hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất. Nơi đây cũng chính là đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu camera hàng đầu như HIKVision, KBVision, Dahua, Yoosee, Vantech, … nên bạn không cần phải bận tâm về vấn đề chất lượng.

Để tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ lắp camera giám sát của ICT Sài Gòn, độc giả có thể truy cập website: https://ictsaigon.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline của công ty qua số 0932 004 880.

TIN LIÊN QUAN

Nhân viên HSBC làm Giám đốc Google Việt Nam

ANTT.VN – Với cương vị Giám đốc truyền thông tại Việt Nam của Google, bà Hà Lâm Tú Quỳnh sẽ phụ trách khâu hình ảnh, định hướng hoạt động truyền thông của hãng tại Việt Nam.

Xử phạt 8.500 vi phạm liên quan đến mũ bảo hiểm trong 1 tháng

Hôm qua 4-9, thông tin với PV, Thượng tá Nguyễn Tuấn Tùng, Phó Trung đoàn trưởng, Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội cho biết:

Triển khai 27 điểm trông giữ phương tiện, đảm bảo an ninh trật tự

Tối ngày 9-9, các chi đoàn cơ sở thuộc Đoàn Thanh niên Công an TP. Hà Nội đã triển khai 27 điểm trông giữ phương tiện ô tô, xe máy, phục vụ không gian đi bộ xung quanh hồ Hoàn Kiếm

Bố trí thêm nhiều điểm trông giữ xe phục vụ phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm

Người dân và du khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn gửi xe xung quanh không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận.

Giảm tai nạn, ùn tắc dịp Tết 2017

UBND TP Hà Nội vừa có công văn về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông các tháng cuối năm trên địa bàn thành phố.

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34 camera, Trung tâm giám sát phố

Nâng cao ý thức đảm bảo TTATGT trong học sinh, sinh viên

Sau 3 năm thực hiện ký kết thi đua đảm bảo trật tự, an toàn giao thông của Công an tỉnh Gia Lai với các đơn vị thuộc ngành giáo dục và các trường ĐH, CĐ, TCCN trên địa bàn tỉnh, trong đó Phòng CSGT...

Hà Nội sẽ lắp camera dẹp 'loạn' vỉa hè

Ủng hộ đề xuất lắp camera để phạt nguội vi phạm trật tự lòng đường vỉa hè, trung tá Nguyễn Anh Sơn, Đội trưởng Đội CSGT trật tự phản ứng nhanh 113 Công an quận Thanh Xuân, nhận định khi lắp camera có thể theo dõi các hộ kinh doanh 24/24 giờ. Tuy

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.