Siêu phẩm ROG PHONE 6 Pro chơi game miễn chê

ROG Phone 6 Pro là sản phẩm ‘Điện thoại chơi game” do Asus phát hành gần đây.  Lấy cảm hứng từ chiếc laptop gaming ROG, cái tên Asus ROG Phone đã ra đời với thiết kế đến từ tương lai và một hiệu năng hàng đầu cùng hàng loạt các trang bị cao cấp khác.


Bộ sản phẩm mới này bao gồm: một bộ gamepad mang tên là Kunai 3 gamepad; quạt tản nhiệt có tên là AeroActive Cooler 6, kính chống lực và chiếc ROG Phone 6 Pro.

Sơ qua phần cấu hình phiên bản 6 Pro sẽ có một màn hình AMOLED 6.78 inch; full HD tần số quét 65 Hz siêu siêu mượt. Độ sáng màn hình khá là cao lên tới 800 nit, nếu sử dụng ngoài trời có thể lên đến 1200 nit. Tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 720 Hz, cực kỳ nhạy bén. Sản phẩm này có 512GB bộ nhớ trong và có dung lượng Ram lên đến 18 GB, CPU 3.2 GHz.

Pin 6000 mAh được chia làm 2 viên, mỗi viên là 3000 mAh. Sạc nhanh của máy là 65W, chạy android 12. Tuy là thiết bị khá là dày với bộ tản nhiệt mới nhưng không quá nặng so với thế hệ trước, thiết bị này còn có chống nước IPX4. 

Mặt sau của 6 Pro có dòng chữ Dare to Play, có màn hình tùy chỉnh, mặt lưng được làm nhám, cụm camera cảm biến cũng được làm cân xứng hơn. Phần viền ngoài làm chất liệu là kim loại, tuy nhiên cổng kết nối chỉ có một cổng phần viền ( thuận tiện cho việc chơi game mà không cảm thấy vướng víu) và một cổng ở phía dưới đáy thiết bị. Hệ thống loa kép của thiết bị nằm cả phía trên và dưới, có một âm lượng rất lớn và được trang bị hai âm li five cùng zac cắm tai nghe 3.5 .


Với phụ kiện 6 Pro thì chiếc quạt tản nhiệt mới nhất của Asus khác biệt hoàn toàn so với thế hệ trước. Thêm vào đó là chiếc ốp lưng dành riêng cho hệ thống quạt tản nhiệt để người dùng có cảm giác cầm nắm tốt hơn và khi ta đặt quạt tản nhiệt vào thì giúp cho hiệu quả tản nhiệt đạt hiệu suất tốt nhất. Bên cạnh đó bạn không cần gắn pin đi kèm chiếc quạt tạt nhiệt cùng 6 pro thì vẫn có thể sử dụng tốt thiết bị với công suất vừa phải.

Ngoài ra Kunai 3 gamepad cũng có một chiếc ốp lưng , một chiếc hộp nhỏ đựng phụ kiện riêng, và thêm vào nữa là một chiếc đế gắn phía sau chẳng khác nào chiếc tay cầm rời chơi pes cả. Bên cạnh đó người dùng có thể tháo rời Kunai 3 thành nhiều phụ kiện nhỏ và có thể lắp ráp liền với chiếc ROG Phone 6 Pro thuận tiện hơn cho việc chơi game chuyên nghiệp.


TIN LIÊN QUAN

Smartphone chuyên game Asus ROG phone có giá khoảng khoảng 21,6 triệu đồng

Thông tin được tiết lộ bởi một người dùng trên mạng xã hội Reddit, người này cho biết hãng Telia tại Phần Lan đã cho phép đặt hàng chiếc Asus ROG phone. Mức giá của thiết bị này lên đến 1150 USD (tương đương 26,8 triệu VNĐ). Tuy nhiên, mức giá quá

ASUS ROG Phone 5: Snapdragon 888, pin 6000 mAh, sạc nhanh 65W sẽ ra mắt vào ngày 10/3

Mới đây, ASUS đã xác nhận “trình làng” thế hệ điện thoại gaming mới của hãng, đó là ROG Phone 5. Nó sẽ được ra mắt vào lúc 7:00 tối (giờ địa phương) ngày 9 tháng 3 tại Đài Bắc, hay theo giờ Việt Nam là 6 giờ tối cùng ngày. Được biết, trang web …

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

Mở hộp và trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone

Asus ROG Phone là một mẫu smartphone chuyên dụng cho các game thủ với thiết kế hầm hố cùng cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh, video mở hộp và trên tay nhanh chiếc smartphone cao cấp này.

[Computex 2018] Asus ra mắt smarphone Gaming ROG Phone

Là một thiết bị chuyên dành cho chơi Game, ROG Phone sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung lên đến 2.96GHz, 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

ASUS ROG Phone 5 lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết: Màn hình 6.78 inch, chip SD888, pin 6000 mAh và sạc nhanh 65W

Gần đây, ASUS đã xác nhận đang làm việc trên một chiếc gaming phone mới, dự kiến sẽ có tên gọi là ROG Phone 5. Điện thoại này gần đây đã được cơ quan 3C của Trung Quốc phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy nó đã sẵn sàng tiến ra thị trường. Giờ đây, ROG

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

ASUS ra mắt thế hệ gaming phone ROG Phone 3 tại VN, giá 23 triệu đồng

ROG Phone 3 mang tới nhiều nâng cấp đáng chú ý về mặt hiệu năng, hứa hẹn sẽ là chiếc gaming phone lý tưởng cho các game thủ mobile.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.