Dali ra mắt nền tảng streaming Equi cùng loạt thiết bị đa phòng mới dành cho căn hộ hiện đại

Thương hiệu âm thanh Dali vừa chính thức ra mắt Equi - nền tảng stream nhạc đa phòng không dây do chính công ty phát triển, đáp ứng xu hướng nghe nhạc số kiểu mới đang dần thịnh hành trong những năm gần đây.


Thông qua Equi, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng như thiết lập hệ thống âm thanh stereo hoặc surround không dây, hay thậm chí là một hệ thống nghe nhạc liên kết giữa các phòng trong căn hộ bằng module nâng cấp. 




Dali ra mắt nền tảng streaming Equi cùng loạt thiết bị đa phòng mới dành cho căn hộ hiện đại



Theo Dali, toàn bộ thiết bị thuộc hệ sinh thái Equi đều được thiết kế cách sử dụng đơn giản nhất có thể, kết nối bằng BluOS hoặc HDMI ARC/eARC khi xuất âm thanh surround. Dĩ nhiên, chúng cũng tương thích với toàn bộ thiết bị đa phòng hiện tại của Dali thông qua BluOS. 







Thông qua việc lắp đặt thêm module HDMI mở rộng (giá 460 USD), chiếc Sound Hub của Dali đã có thể dùng để thiết lập một hệ thống âm thanh surround không dây chủ động mà trong đó, các thành viên có thể là dòng loa active không dây Oberon C hoặc Rubicon C. Trong khi đó, module BluOS NPM-2i (giá 600 USD) sẽ đem tới cho chiếc hub này khả năng thiết lập hệ thống đa phòng (tối đa 10 phòng) bằng BluOS hoặc Apple AirPlay 2. 



Một điểm nhấn đáng chú ý khác ở Equi được Dali đề cập đến là công nghệ 'Zero Loss Streaming', có nhiệm vụ đảm bảo độ suy hao tín hiệu đi từ nguồn phát tới loa không dây luôn bằng 0 để mang lại chất lượng âm thanh không hề thua kém các hệ thống nghe nhạc có dây dẫn. 







Ngoài các module nêu trên, Dali còn tung ra một chiếc loa active không dây thuộc kiểu loa centre mang tên Oberon Vokal C. Với giá đề xuất là 800 USD, chiếc loa này được trang bị đến 2 mạch amplifier Class D 50W và hệ thống loa con bao gồm 1 tweeter 29mm và 2 woofer 133mm (do SMC sản xuất). 



Theo: What HiFi



Nhà Phân Phối Chính Thức: CTY TNHH The Experts Group



Showroom: Lầu 1 , TTTM Parkson, 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1. TP. HCM



Facebook: Loa DALI Vietnam


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Khui hộp loa di động từ Đan Mạch Dali Katch giá 10,5 triệu đồng

Dali là thương hiệu loa nổi tiếng đến từ Đan Mạch chuyên cung cấp các dòng loa hi-fi được ưa...

The Experts Group khuyến mãi mừng hàng loạt các sản phẩm từ Cambridge Audio và Dali đoạt giải thưởng What Hi-Fi?Awards 2021

What Hi-Fi? Awards – giải thưởng thường niên của tạp chí What Hi-Fi? dành cho những sản phẩm xuất sắc nhất trong năm, đã có kết quả chính thức trong năm 2021 với các thiết bị âm thanh đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi trên thị trường quốc tế bao

Khui thùng Dali Zensor 1 AX - Loa Hi-Fi với âm cân bằng, chi tiết tốt, âm trường thoáng

Vẫn là thiết kế loa kệ với 2 loa trái phải quen thuộc nhưng Zensor 1 AX thu hút ánh nhìn của...

Khui hộp và dạo phố cùng Dali Katch: Báu vật của xứ Scandinavia

Thương hiệu “DALI” viết tắt cho Danish Audiophile Loudspeaker Industries, tạm dịch là “Công nghiệp loa...

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

NAD giới thiệu ampli tích hợp all-in-one C 700 BluOS

Chỉ cần chọn một đôi loa ưng ý để kết hợp với C 700 BluOS là người dùng đã có thể bắt đầu thưởng thức những giai điệu âm nhạc mình yêu thích.

NAD giới thiệu ampli tích hợp dùng thiết kế module C 399

Đồng hành cùng ampli tích hợp C 399 trong thông báo ra mắt sản phẩm mới của NAD là module MDC2 BluOS-D, có tác dụng bổ sung hệ điều hành BluOS cho C 399 và các công nghệ kết nối không dây hiện đại khác.

Klipsch Cinema 1200: Bộ soundbar cao cấp cho trải nghiệm âm thanh surround trọn vẹn

Cinema 1200 là bộ loa soundbar hoàn chỉnh với hàng loạt công nghệ mới từ Klipsch, có khả năng tạo ra trải nghiệm âm thanh 3D có độ chân thực cao và không hề thua kém bất kỳ hệ thống custom install nào trên thị trường hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Tải nhanh phần mềm convert PDF của iSkysoft có bản quyền

Giá thương mại của iSkysoft PDF Converter là 59,95 USD. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng thông dụng khác như: Word, Excel, PowerPoint, EPUB, HTML, TXT, RTF để dễ dàng chỉnh sửa hay trích xuất

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.