Loewe tái xuất tại thị trường Anh với bộ đôi sản phẩm mới hấp dẫn

Ở lần quay lại mới nhất tại thị trường Anh, Loewe sẽ đem tới cho người dùng một chiếc TV OLED cao cấp và một mẫu loa soundbar Dolby Atmos.


Sau một thời gian vắng mặt ở thị trường Anh Quốc, công ty điện tử Đức Loewe đã quyết định quay trở lại và không quên mang tới cho người dùng ở thị trường này những sản phẩm hấp dẫn.




Loewe tái xuất tại thị trường Anh với bộ đôi sản phẩm mới hấp dẫn



Dòng sản phẩm đầu tiên mà Loewe tung ra tại Anh là TV OLED 4K Bild i với 3 kích cỡ gồm: 48, 55 và 65-inch. Toàn bộ đều được trang bị bộ khung Loewe SL7 hoàn toàn mới, hỗ trợ Dolby Vision, Dolby Atmos và tích hợp sẵn các dịch vụ xem phim trực tuyến như Netflix, Prime Video và Freeview Play.



Ở dòng TV OLED 4K mới này, Loewe còn áp dụng thêm thiết kế “loa ẩn” với nhiệm vụ tái tạo âm thanh được tối ưu theo Mimi Defined – một công nghệ được công ty hợp tác phát triển cùng với Mimi Hearing Technologies. Dựa trên nguồn dữ liệu thu thập được từ lượng lớn người dùng, Mimi Defined sẽ tự động cấu hình âm thanh phù hợp với độ tuổi của người dùng.







Theo Loewe, Bild i sẽ có giá khởi điểm là 2699 Bảng Anh với phiên bản Basalt Grey.



Trong khi đó, những ai muốn nâng cấp chất lượng âm thanh từ TV có thể quan tâm tới mẫu soundbar mà Loewe mang lại, bao gồm: Klang bar i và Klang bar 5.



Với giá chỉ 299 Bảng Anh, Klang bar i là chiếc soundbar được thiết kế dành riêng cho TV bild i, tối ưu âm thanh từ dàn loa ở cạnh dưới và phía sau TV. Bản thân chiếc soundbar này cũng được trang bị tới 8 loa con và công suất lên tới 80W.







Trái với Klang i, loa soundbar Klang bar 5 có thể dùng được với mọi chiếc TV có trên thị trường hiện nay và đi kèm là chiếc subwoofer rời Klang sub 5.







Chiếc soundbar này được trang bị 2 loa hướng trần và 2 loa hướng cạnh, hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh 3D như Dolby Atmos, Dolby TrueHD, DTS:X và DTS:Virtual. Ở chiếc subwoofer klang sub 5 với công suất lên tới 360W, Loewe đã sử dụng thiết kế hình oval để loa trông giống như một món phụ kiện nội thất, có cấu hình đáng chú ý khi kết hợp giữa 2 loa woofer chủ động và 4 woofer thụ động.







Klang Bar 5 và Klang Sub 5 có giá bán là 1,359 Bảng Anh và dự kiến trình làng trong dịp Thu 2021.



Theo: What Hifi 



 


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Loewe chính thức ra mắt dòng TV 4K Dolby Atmos We.See và loa bluetooth We.Hear

Loewe - thương hiệu Đức nổi tiếng qua những dòng TV cao cấp, vừa chính thức tung ra dòng loa di động We.Hear và TV 4K Dolby Atmos We.See thông qua thương hiệu con We.By Loewe. Cả 2 dòng sản phẩm đều được mang màu sắc tươi tắn và trẻ trung, phù hợp

TV OLED LG 2017 được cập nhật công nghệ Dolby TrueHD, hỗ trợ phát âm thanh Atmos lossless

LG cho biết bản cập nhật firmware mới nhất dành cho TV OLED 2017 sẽ bổ sung công nghệ Dolby TrueHD, từ đó hỗ trợ phát lossless cho chế độ âm thanh vòm Dolby Atmos. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của TV. Một trong những điểm

LG OLED TV 2020 cập nhật firmware mới, hỗ trợ chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng CX, GX

Từ giữa tháng 10, LG sẽ cập nhật firmware mới, hỗ trợ trải nghiệm chơi game Dolby Vision 4K 120Hz trên các dòng TV OLED LG CX, GX, WX và RX. Trước đó, dòng TV OLED 2021 (C1 và G1) của LG cũng đã…

Bose ra mắt Smart Soundbar 900, hỗ trợ Dolby Atmos, có trợ lý ảo Google Assistant, Alexa, giá 900$

Bose Smart Soundbar 900 được trang bị kết nối HDMI eARC, AirPlay 2, multi-room thông qua wi-fi và đặc biệt có thể kết hợp với các loa vệ tinh như Bose Surround 700 hoặc sub Bose Bass Module 700.

BluOS tung bản cập nhật 3.16, bổ sung Dolby Atmos cho Bluesound Pulse SOUNDBAR+ và Tunify

Blusound vừa chính thức tung ra phiên bản firmware 3.16 mới nhất của BluOS để người dùng có thể tải về và cập nhật cho thiết bị của mình. Lần cập nhật này sẽ bổ sung thêm một số dịch vụ nhạc số trực tuyến, đồng thời mở thêm khả năng phát Dolby

Bose tham gia thị trường loa Dolby Atmos với loa thông minh Smart Soundbar 900

Với cấu hình cao cấp lẫn công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trình diễn nội dung Dolby Atmos, Bose Smart Soundbar 900 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường, bao gồm mẫu soundbar Sonos Arc.

Bộ đôi loa soundbar hỗ trợ Hi-Res, Atmos của LG đã được giới thiệu

Như đã trình làng trước đó tại CES 2017 LG Electronics đã tung bộ đôi loa soundbar Dolby Atmos, hỗ trợ truyền qua 4K và âm thanh Độ phân giải cao để nâng cao trải nghiệm điện thoại gia đình.

Sonos nay đã hỗ trợ Dolby Atmos và nhạc hi-res 24-bit từ Amazon Music

Với cập nhật mới nhất của Sonos, các thiết bị đến từ thương hiệu loa đa phòng này đã có thể hỗ trợ những nội dung nhạc chất lượng cao lẫn Dolby Atmos từ dịch vụ streaming Amazon Music.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục về các phiên bản iOS 11 trước đó

Bạn đã nâng cấp lên iOS 11.1 chính thức hay đang sử dụng phiên bản thử nghiệm khác, bạn đang phải rất nhiều lỗi và muốn quay về phiên bản iOS...

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

3 cách tra điểm thi vào lớp 10 tại Hà Nội qua điện thoại chính xác nhất

Ngày 7/6 vừa qua, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2018 - 2019. Để giúp thí sinh cũng như các bậc phụ huynh nhanh chóng cập nhật kết quả thi cho con em mình, VNPT Vinaphone đã cung

Tặng key bản quyền Bitdefender Mobile Security

Nhanh tay nhận key bản quyền Bitdefender Mobile Security miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500