Mới đây, thương hiệu FPT cũng tiếp tục được vinh danh trong Top 10 của Danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance (Anh) công bố. Theo đó, thương hiệu FPT được định giá 302 triệu USD. Ngoài ra, FPT cũng được Brand Finance đánh giá là một trong 3 thương hiệu có giá trị vô hình cao nhất.
FPT cho biết, 8 tháng đầu năm 2016, lợi nhuận sau thuế đạt 1.472 tỷ đồng, tương đương 103% kế hoạch lũy kế. Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 1.119 tỷ đồng. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) đạt 2.441 đồng sau 8 tháng, giảm 2% so với cùng kỳ năm 2015.
Toàn cầu hóa tiếp tục là một động lực tăng trưởng quan trọng. Sau 8 tháng, thị trường nước ngoài của FPT ghi nhận kết quả khả quan với 3.625 tỷ đồng doanh thu, tăng 29% và 509 tỷ đồng LNTT, tăng tương ứng 29% so với cùng kỳ năm trước.
Bên cạnh đó, lĩnh vực bán lẻ tiếp tục là điểm sáng của hoạt động kinh doanh trong 8 tháng đầu năm với mức tăng 33% về doanh thu và 44% về LNTT, đạt tương ứng 104% và 106% kế hoạch. Lĩnh vực Bán lẻ hiện đang có 350 cửa hàng tính tới cuối tháng 8.
(Theo ICTnews)
Nguồn : kul.vn