Apple iPhone 7 chính thức ra mắt: chống nước, camera chống rung quang học

Vậy là sau rất nhiều đồn đoán và thông tin rò rỉ chiếc Apple iPhone 7 đã chính thức ra mắt chấm dứt mọi mong mỏi về việc thiết kế sẽ được thay đổi hay sự tồn tại của jack cắm tai nghe 3.5mm.




Về tổng quan thiết kế thì đúng như những gì đồn đoán máy vẫn mang ngôn ngữ từ thời iPhone 6, nhưng nếu trên iPhone 6s thì chúng ta chỉ có thể phân biệt bằng chữ 's' ở mặt sau thì trên Apple iPhone 7 chúng ta dễ dàng phân biệt nhờ 2 dài ăng ten nhựa dùng để bắt sóng đã được vát lên phía cạnh trên và dưới, mặc dù vẫn chưa đẹp mắt cho lắm nhưng nó cũng giúp mặt lưng nhìn thoáng và liền mạnh hơn. Tuy nhiên, cụm camera kép lồi lên rất lớn nhưng độ phân giải chỉ là 12MP, khẩu độ f/1.8, có 6 thấu kính, chống rung OIS , điểm mới nữa ở mặt lưng là cụm flash LED có đến 4 đèn khác nhau.




Nhưng điểm thay đổi lớn nhất trong thiết kế chính là việc Apple đã loại bỏ đỉ jack cắm tai nghe 3.5mm ở mặt lưng thay vào đó là 2 dải loa, tuy nhiên chỉ có 1 là loa thật, công nghệ stereo.




Apple sẽ đi kèm trong hộp của iPhone 7 một tai nghe EarPod có cổng kết nối lightnight và 1 adapter chuyển đổi giữa lightnight với jack tai nghe 3.5mm.






Tiếp đến là nút home vật lý huyền thoại đã xuất hiện trên iPhone từ những ngày đầu tiên giờ đây đã chỉ còn là một phím cảm ứng điện dung, điểm thú vị ở phím home này là sẽ có phản hồi lại lực bấm mà người dùng tác động lên nó.




Những tính năng thú vị được Apple trang bị trên chiếc flagship của mình là khả năng chống nước chuẩn IP67, có thể xuống nước với độ sâu 1m trong vòng 30p. Tiếp đến là camera, có khả năng quay video 4K@60fps.




Mặt trước của máy vẫn chỉ là một màn hình 4.7 inch độ phân giải vẫn được giữ nguyên 1334x750 ppi. Apple iPhone 7 sẽ được trang bị 2GB RAM LPDDR4, vi xử lý Apple A10 với CPU 4 nhân có tốc độ cao hơn chip A9 đến 40%, GPU mạnh hơn A9 50%,




Đang cập nhật...

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7: không còn cổng cắm tai nghe 3.5 mm, có thể là camera kép?

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone 7 được đăng tải.

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

iPhone 7 tiếp tục lộ bí mật thiết kế: Camera kép, không còn jack cắm 3,5mm

Hình ảnh mới về nắp lưng của iPhone 7 vừa bất ngờ rò rỉ trên tài khoản Twitter @OnLeaks, cho thấy vỏ máy không có đường cutout cho jack cắm tai nghe.

Lý do Apple bỏ cổng tai nghe 3,5mm ra khỏi iPhone 7

Bạn có tin không khi câu trả lời là “để làm… camera to hơn và chụp đẹp hơn”?

Xuất hiện ốp lưng iPhone 7 có thể tung ra trong tháng này

Đây là lần đầu tiên hình ảnh ốp lưng được cho là của thế hệ iPhone mới được đăng tải..

iPhone 7 lộ ảnh mặt sau, camera lớn

Smartphone thế hệ mới của Apple có thể bỏ giắc tai nghe 3,5 mm, dải nhựa antena ở mặt sau được đẩy sát lên hai cạnh trên.

Lộ diện iPhone 7 thông qua vỏ lưng

Smartphone thế hệ tiếp theo của Apple có thể sở hữu thiết kế mới như mỏng hơn, loại bỏ giắc tai nghe 3,5 mm.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt