Sony Signature: tai nghe, headamp và máy nghe nhạc cao cấp, tổng giá trị $7700

Sau một thời gian đầu tư vào sản phẩm âm thanh Hi-res, Sony quyết định ra mắt dòng sản phẩm cao cấp hơn mang tên gọi Signature hướng đến nhóm khách hàng có nhu cầu thưởng thức âm thanh chất lượng cao, dân chơi audiophile có điều kiện. Ngoài máy nghe nhạc Walkman WM1Z, Sony còn đưa ra mẫu tai nghe over MDR-Z1R với driver 70mm và headamp để bàn TA-ZH1ES nhằm đem lại một giải pháp nghe nhạc đầy đủ từ di động đến cố định.

 

 

Có thể xem mẫu tai nghe MDR-Z1R là phiên bản tiếp theo của chiếc MDR-Z7. Tai nghe được thiết kế dạng đóng sở hữu driver dynamic 70mm với tần số đáp ứng 4Hz ~ 120kHz và trở kháng 64Ω. Sony còn đưa vào một bộ lọc âm thanh có khả năng kiểm soát sức cản không khí và loại bỏ tiếng vang, đem lại một không gian nghe nhạc ổn định nhất.
Tai nghe được thiết kế để người nghe có sự thoải mái nhất, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn với một số thành phần được làm bằng titan β. Phần vỏ ngoài bảo vệ driver với thiết kế hình lưới đan Fibonacci với khả năng chịu lựu và tối ưu âm thanh. Giá đỡ tai hay thanh trượt cũng được làm bằng hợp kim nhôm nhẹ và chắc. Phần đêm tai được lằm bằng da thuộc tự nhiên, tai nghe được sản xuất tại Nhật Bản. Tất nhiên MDR-Z1R không thể thiếu kết nối balanced Φ0.17” (4.4mm) với dây kết nối đến máy nghe nhạc hay headamp trong bộ sưu tập Signature.


Để tối ưu cho mẫu tai nghe này, Sony cũng phát hành một headamp mang số hiệu TA-ZH1ES mang hơi hướng thiết kế của những chiếc máy phát nhạc MD ngày xưa. Mẫu headamp có thể đóng vai trò làm bộ chuyển DAC với khả năng giải mã DSD native 22.6 Mhz và PCM 768 kHz / 32-bit. Nguồn vào của DAC sử dụng cổng USB type-B, cổng USB dành riêng cho Xperia/WM-port hỗ trợ DSD DoP. Sony sử dụng chip DSD Remastering Engine có khả năng chuyển đổi tín hiệu số sang dạng DSD 22.6 MHz trước khi gửi đến DAC để giải mã analog để tái tạo lại những âm thanh chất lượng. Về tín hiệu ra, Sony cũng trang bị những kết nối cao cấp như 3 cặp cổng Balanced (2 x 3.5mm), XLR 4-pin và TRRS 4,4mm; tín hiệu âm thanh thông thường (unbalanced) có đủ hai chuẩn 3,5mm và 6,3mm.
Sony công bố mức giá tại Mỹ cho mẫu tai nghe MDR-Z1R là 2.300 USD , headamp TA-ZH1ES có giá 2.200 USD. Như vậy nếu thêm máy nghe nhạc Walkman WM1Z nữa thì trọn bộ sản phẩm Signature của Sony có giá khoảng 7.700 USD (khoảng 172 triệu đồng)

 

 

 

 

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Sony MDR-Z1R - Driver 70mm, thiết kế Fibonacci, giá 40 triệu đồng

Sony MDR-Z1R là một trong những sản phẩm chủ chốt của Sony tại IFA 2016 với các thông số cực kỳ ấn...

Trên tay bộ nghe nhạc cao cấp nhất của Sony giá 180 triệu

Chỉ một tháng sau khi ra mắt, trọn bộ thiết bị nghe nhạc cao cấp Sony Signature Series đã về tới...

Sony ra mắt máy nghe nhạc Walkman NW-WM1Z, giá 71 triệu

Tại sự kiện CES vào tháng 1/2015, Sony đã ra mắt chiếc máy nghe nhạc cao cấp Walkman XZ2 với giá hơn 1.000 USD, hôm nay tại IFA 2016 hãng đã trình...

IFA 2016 – Toàn bộ những thứ bạn cần biết về Sony Sound Signature Series

Tai nghe cao cấp Sony MDR-Z1R Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của Sony tại IFA 2016 với các...

Trên tay Sony Walkman NW-WM1 trên đất Nhật - Máy nghe nhạc mạ vàng thật của Sony

Máy được mạ vàng toàn bộ phần thân và ốp da đằng sau. Walkman NW-WM1Z tạo ra âm thanh...

Trên tay Sony TA-ZH1ES - Thiết kế cổ điển, chất âm mê hoặc

Sony phát hành một headamp mang số hiệu TA-ZH1ES mang hơi hướng thiết kế của những chiếc máy phát...

Sony ra mắt máy nghe nhạc đa màu sắc Walkman A30

Ngoài mẫu máy nghe nhạc cao cấp Walkman NW-WM1Z thì Sony còn giới thiệu tại triển lãm IFA 2016 một chiếc máy nghe nhạc khác với tên gọi Walkman...

Sony Walkman WM1: Máy nghe nhạc cao cấp, 384 kHz / 32-bit, phát DSD Native, giá từ $1.200

​ Walkman WM1A được xem là phiên bản tiếp nối dòng ZX2, chiếc máy nghe nhạc được Sony khá...

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn đồng bộ hoá tài khoản trên Google Chrome trên các thiết bị sử dụng iOs và Android

Nếu biết tận dụng tốt tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi lướt web, làm việc trên Google Chrome. Để bật tính năng đồng bộ hóa dữ liệu trên trình duyệt này, người dùng tiến hành theo các bước

Bạn cần để lại bao nhiêu dung lượng lưu trữ trống trên iPhone là đủ?

Thật dễ dàng để lấp đầy bộ nhớ của iPhone với các ứng dụng, hình ảnh và video, nhưng không bởi vì thế mà bạn nên làm vậy. Sử dụng đến ngưỡng nào thì được coi là đầy bộ nhớ?

Cách xóa bớt tài khoản truy cập máy tính Mac giúp bảo vệ dữ liệu tốt hơn

Bên cạnh tài khoản chủ, người dùng hoàn toàn có thể tạo thêm nhiều tài khoản 'con' để truy cập vào máy tính Mac và được sử dụng một số quyền nhất định. Điều này là hoàn toàn cần thiết trong trường hợp bạn cho ai đó

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc