Quang cảnh khu vực sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu iPhone 7

Đến lúc này, hãng Apple đã trang hoàng tòa nhà để chuẩn bị cho sự kiện, với một loạt các lá cờ logo Apple đen trắng, cùng logo quả táo màu trắng lớn ở chính diện tòa nhà, trông như logo các cửa hàng Apple Store. Các tấm poster với họa tiết các vòng tròn bokeh trong thư mời tham gia sự kiện của Apple của đã được treo khắp nơi, cùng tấm bảng có chữ 'Special Event' (sự kiện đặc biệt) trước cổng chính.





 


Tại sự kiện, Apple sẽ giới thiệu bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, cùng với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch 2. Kul Tech sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này trên trang, mời bạn đọc đón theo dõi.


Nguyên Khang (Ảnh: 9to5Mac)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Quang, khu, thi, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Thư mời sự kiện ra mắt iPhone 7 của Apple nói lên điều gì

Một bức thư mời sự kiện với hình trang trí có phông nền tối, cùng các vòng tròn bokeh đủ sắc vốn chỉ có khi chụp ảnh với trường ảnh cực gần. Điều này nói lên điều gì cho sự kiện giới thiệu iPhone 7 ngày 7/9?

Apple giới thiệu iPhone mới ngày 21-3?

TTO - Ngày 21-3 là thời điểm diễn ra 'sự kiện đặc biệt' theo thư mời của Apple đến giới truyền thông báo chí và công nghệ. Có thể ra mắt iPhone mới, kích cỡ nhỏ.

12 giờ đêm nay, Kul Tech tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Sự kiện ra mắt iPhone 7 sẽ chính thức diễn ra lúc 12 giờ đêm nay theo giờ Việt Nam, hãy cùng thức với Kul Tech để cập nhật nhanh chóng những thông tin nóng nhất nhé!

Apple gửi thư mời dự sự kiện ngày 21/3: iPhone SE ra mắt

Quả táo vừa phát gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện 21/3 diễn ra tại trụ sở của họ. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: “Let us loop you in”.

Apple đối mặt đơn kiện tập thể lớn vì lỗi cảm ứng iPhone 6

Hơn 10.000 người dùng iPhone 6 bị lỗi liệt cảm ứng đã ủy quyền cho một liên minh đến 4 công ty luật đứng ra kiện hãng Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Trải nghiệm Find X Launcher Pro, launcher phong cách iPhone XS Max đang miễn phí

Mặc dù tên gọi và giao diện người dùng khá giống với chiếc smartphone mới ra mắt của hãng điện thoại OPPO, nhưng Find X Launcher Pro lại có nhiều điểm tương đồng với iPhone XS Max hơn, đặc biệt

Cách tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một cách để tùy biến lại thông báo trên màn hình khóa nếu cảm thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định, hoặc đơn giản là muốn thêm tính năng trả lời nhanh mà không cần mở trực

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Những điều lưu ý khi mua điện thoại cũ "qua tay"

Năm mới sắp đến, và đây là thời điểm thích hợp nhất để mọi người-mọi nhà mua sắm. Nhiều bạn lựa chọn siêu thị hay cửa hàng điện thoại uy tín để có...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A92 dưới góc nhìn của một tín đồ đam mê công nghệ

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt dòng điện thoại OPPO A92 với diện mạo cực bắt mắt. Theo nhận định của các tín đồ công nghệ khi đánh giá OPPO A92, đây chắc chắn là chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung. Ngay

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần