Bạn đã sẵn sàng chào đón iPhone mới chưa ???

Theo đúng thông lệ hàng năm, tháng 9 sẽ là thời gian mà Apple giới thiệu các sản phẩm chủ chốt của mình. Và năm nay cũng không phải ngoại lệ.


Cụ thể, Apple đã chính thức gửi thư mời tới giới truyền thông về buổi ra mắt sản phẩm của hãng vào ngày 7/9 tới tại khán phòng Bill Graham Civic, San Francisco, Mỹ. Tại đây, Apple sẽ chính thức tung ra thế hệ iPhone mới, có thể sẽ là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Ngoài ra, nhiều sản phẩm mới cũng dự kiến được ra mắt tại sự kiện này như Apple Watch 2 và MacBook Pro mới.




Bức thư mời mang dòng chữ “See you on the 7th”, có thể mang nghĩa là 'hẹn gặp bạn vào ngày thứ 7', nhưng cũng có thể là 'hẹn gặp bạn tại sản phẩm thế hệ thứ 7', Apple vẫn luôn có nhiều bí ẩn thú vị bên trong. Hình ảnh đi kèm là những quả bóng bokeh ảo diệu, đây có thể là cách giới thiệu ban đầu về tính năng mới cho camera trên thế iPhone tiếp theo.


Apple cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này trên website chính thức của mình (http://www.apple.com/apple-events/september-2016/). Theo giờ Việt Nam, sự kiện này sẽ vào ngày 8/9, chúng ta chuẩn bị có một đêm mất ngủ cùng với các sản phẩm mới từ Apple. Reviewdao.vn sẽ liên tục cập nhật những thông tin tiếp theo về sự kiện đáng chờ đợi nhất năm của Apple trong những tin tức sau./


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

Thư mời sự kiện ra mắt iPhone 7 của Apple nói lên điều gì

Một bức thư mời sự kiện với hình trang trí có phông nền tối, cùng các vòng tròn bokeh đủ sắc vốn chỉ có khi chụp ảnh với trường ảnh cực gần. Điều này nói lên điều gì cho sự kiện giới thiệu iPhone 7 ngày 7/9?

Quang cảnh khu vực sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu iPhone 7

Sự kiện giới thiệu iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng ngày 7/9 (tức 0 giờ sáng ngày 8/9 tại VN), tại nhà hát Bill Graham Civic Auditorium ở thành phố San Francisco, (California, Mỹ).

Apple giới thiệu iPhone mới ngày 21-3?

TTO - Ngày 21-3 là thời điểm diễn ra 'sự kiện đặc biệt' theo thư mời của Apple đến giới truyền thông báo chí và công nghệ. Có thể ra mắt iPhone mới, kích cỡ nhỏ.

iPhone SE không có lỗi

Đáp ứng cho những người dùng không thích màn hình lớn ở mức giá hợp lý, iPhone SE không đáng bị lên án. Sứ mệnh của model này là kiếm thêm tiền cho Apple, không phải để tiên phong.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 của Apple

Vậy là ngày mà toàn bộ Fan 'Táo' mong chờ cũng đã đến. Vào đúng 0h ngày 8 tháng 9 rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, iPhone thế hệ mới nhiều khả năng là iPhone 7 và iPhone 7...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cố định hàng và cột trong Excel

Cố định cột hay hàng sẽ giúp người xem dễ quan sát đề mục hơn khi kéo thanh cuộn, nhất là đối với những tài liệu dài. Xem ví dụ về cố định hàng: hình bên dưới hàng 1 được cố định khi kéo thanh cuộn. Hướng dẫn cách cố

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

14 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá dành cho Android

Zen Alarm Clock được thiết kế tương tự như một trình phát nhạc để hỗ trợ người dùng quản lý thời gian báo thức một cách tốt nhất. Có rất nhiều loại âm báo được lựa chọn dựa trên những nghiên cứu khoa học nhằm mang lại

Mang giao diện Material cực đẹp của Google Chrome lên trình duyệt Firefox

Nếu như bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox nhưng lại hứng thú với giao diện Material bo tròn trên các tab trong trình duyệt Google Chrome thì đây là bài viết dành cho bạn. Bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bản đưa giao

Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word

Để phân tách các đơn vị trong dãy số chúng ta có thể sử dụng dấu phẩy hoặc dấu chấm. Vậy làm sao để đổi dấu phẩy thành dấu chấm trên Word?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.