Top 5 màn hình gaming tốt nhất cho game thủ không thể bỏ qua

Nếu bạn đang tìm kiếm màn hình gaming để hoàn thiện bộ PC phục vụ cho nhu cầu chơi game. Top những màn hình này có mức giá dao động từ phân khúc thấp, trung bình đến cao cấp. TCN sẽ giúp bạn chọn được màn hình phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế.

Màn hình Gaming Dell SE2417HG 24inch Full HD

Màn hình Gaming Dell SE2417HG ứng dụng tấm nền TN có tần số quét lên đến 76Hz. Với tốc độ phản hồi chỉ 2ms. Thiết kế màn hình siêu mỏng hiện đại khá đẹp mắt.

Top 5 màn hình gaming tốt nhất cho game thủ không thể bỏ qua

Độ phân giải full HD cho hình ảnh sống động, chân thật nhất cho người dùng hòa vào không khí chơi khi chơi. Màn hình cũng được trang bị nhiều cổng kết nối khác nhau như HDMI kép và VGA. Người dùng thoải mái kết nối chiếu với màn hình rộng hơn.

Màn hình gaming LG 24MP59G-P 24 inch Full HD

Màn hình gaming LG 24MP59G-P có kích thước 24 inch. Với độ phân giải full HD cùng tần số quét 75Hz, tốc độ phản hồi 5ms. Màn hình mang đến nhiều trải nghiệm hình ảnh cực tốt cho người dùng.

Bên cạnh đó, còn được trang bị nhiều công nghệ khác như Motion Blur Reduction, AMD Freesync,.. Hạn chế tình trạng nhiễu hình ảnh và tăng chất lượng phản chiếu hình ảnh chân thực nhất.

Đặc biệt là tính năng Dynamic Action Sync giúp xử lý hình ảnh ở tốc độ cao. Mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt mà nhất. Điểm cộng của màn hình này là có nhiều chế độ game chuyên nghiệp như: FPS Game, FPS Game 2, RTS Game và Custom Game.

Màn hình gaming ASUS ROG SWIFT PG279Q 

Chiếc màn hình 27-inch 1440p có giá khá cao nhưng khá xứng với mức giá mà nó sở hữu. Sản phẩm được trang bị một trong những tấm nền tốt nhất phục vụ cho việc chơi game: AU Optronics Advanced Hyper Viewing Angle (AHVA).

Vì thế nên chất lượng hình ảnh của màn hình này là điều mà bạn có thể yên tâm khi mua. Độ sắc nét, màu sắc, và độ tương phản vô cùng ấn tượng, mang đến những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.

Viền màn hình cũng khá mỏng, cùng tần số quét cao. Chưa dừng lại ở đó, màn hình còn hỗ trợ công nghệ G-Sync. Nên khi sử dụng màn hình bạn sẽ không cần lo đến việc hình ảnh bị nhiễu hay bị xé hình. Giá màn hình dao động từ 19 triệu đến 21 triệu đồng.

Màn hình ASUS ROG STRIX XG32VQR hỗ trợ Freesync tốt nhất

Màn hình gaming có kích thước lên đến 32 inch cùng độ cong 1800R – được xem là một trong những màn hình hỗ trợ Freesync tốt nhất. Màn hình sử dụng tấm nền VA cùng khả năng tương phản lớn giữa các mảng sáng tối, kết hợp với độ phân giải 1440p. Tần số quét của màn hình lên đến 144Hz.Độ phủ màu 94% DCI-P3 và khả năng hiển thị nội dung HDR cho hình ảnh sống động phục vụ anh em game thủ tuyệt vời nhất.

Màn hình gaming BENQ GW2270H với mức giá bình dân

Với mức giá chỉ dao động từ 150 USB, màn hình BENQ GW2270H phù hợp với anh em game thủ có kinh tế thấp. Mặc dù giá rẻ nhưng vẫn được trang bị tấm nền VA cùng độ phân giải 1080p. Mật độ điểm ảnh được đánh giá là ngang với màn hình 27” 1440p. Nên nhìn chung sản phẩm này cũng khá xứng đáng để trải nghiệm cho anh em game thủ.

Trên đây là top 5 màn hình gaming khá được ưa chuộng với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn vẫn chưa ưng ý hay lựa chọn được sản phẩm nào có thể tham khảo thêm tại phongvu.vn.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/top-5-man-hinh-gaming-tot-nhat-cho-game-thu-khong-the-bo-qua/

TIN LIÊN QUAN

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1

LG ra mắt loạt màn hình gaming mới, hỗ trợ 4K/144Hz và HDMI 2.1 Loạt màn hình chơi game mới của LG có thông số khá chất lượng, chỉ tiếc là chưa có giá cụ thể. LG đã công bố 3 màn hình chơi game mới tại CES 2021. Đầu tiên là màn hình LG

Inspiron Gaming Desktop: PC chơi game quốc dân chip AMD

Dell ra mắt dòng Inspiron Gaming mức giá nhẹ nhàng chỉ từ $599.

Trên tay Dell Gaming G15 5511: Hiệu năng mạnh mẽ cùng màn hình 120 Hz

Dell Gaming G15 5511 giá chỉ từ 27.5 triệu. Dell Gaming G15 5511 cấu hình mạnh mẽ với Intel Core i5 11400H cùng card đồ họa RTX 3050. Dưới đây là bài viết trên tay Dell Gaming G15 5511.

Trên tay Dell Gaming G15 5515: Hầm hố, màn 120 Hz, hiệu năng mạnh mẽ

Dell Gaming G15 5515 giá từ 24.99 triệu. Dell Gaming G15 5515 cấu hình mạnh với AMD Ryzen 7 cùng RAM 16 GB. Sau đây là bài trên tay Dell Gaming G15 5515.

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo

Editors’ Choice Awards 2020: Laptop gaming cao cấp xuất sắc nhất của năm – ASUS ROG Zephyrus Duo Không chỉ là một laptop dành cho gaming, ASUS ROG Zephyrus Duo còn đáp ứng rất tốt nhu cầu đồ họa, sáng tạo và giải trí nhờ màn hình phụ 14.1 inch lớn

Dell Inspiron N7567A trên tay laptop gaming thú dữ phổ thông

Trên tay Dell Inspiron N7567A, đây là phiên bản nâng cấp sáng giá cho Dell Inspiron 7559 khá thành công trong phân khúc laptop gaming phổ thông

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05: Chiếc laptop gaming nên lựa chọn trong phân khúc 17 triệu đồng

Sở hữu mức giá vô cùng hợp lý, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05 là một chiếc laptop gaming xứng đáng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ, có thể chiến game cực tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước