Sony ra mắt thẻ nhớ SD nhanh nhất và bền nhất trên thị trường, giá từ 1,7 triệu

Trước nay phần nhiều thẻ nhớ SD khá mỏng manh và không mấy bền khi sử dụng về lâu dài. Trong khi đó máy ảnh số lại cần phụ kiện này hơn bao giờ hết. Hiểu được điều đó, Sony vừa cho ra mắt thẻ SD siêu bền với tên gọi SF-G Touch. 

Sony ra mắt thẻ nhớ SD nhanh nhất và bền nhất trên thị trường, giá từ 1,7 triệu

Sony cho biết đây là loại thẻ nhớ SD nhanh nhất và bền nhất trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, SF-G Touch là loại thẻ SD đạt chuẩn UHS-II và được phân loại 'video speed class' (chuẩn tốc độ mới dành riêng cho việc quay video) là V90 (đọc 300 MB/s và ghi 299 MB/s), phù hợp cho việc chụp ảnh tốc độ cao cũng như quay phim 4K.

Về độ bền, SF-G Touch khả năng chống uốn cong với lực lên tới 180 Newton, chống rơi vỡ ở độ cao lên đến 5 mét và đạt chuẩn IP68 (chống nước ở độ sâu 5 mét trong 72 giờ). Với những mẫu thẻ SD thông thường chỉ chịu được lực va đập khoảng 10 Newton mà thôi.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=fZeYve-dK60]

Video kiểm tra độ bền của Sony SF-G Touch so với thẻ SD thông thường

Thậm chí dòng thẻ nhớ SD SF của Sony ra mắt vào năm 2016 là đã có thể chống uốn cong với lực lên tới 50 Newton (xem video thử nghiệm bên dưới).

SF-G Touch cũng được cài sẵn phần mềm SD Scan Utility (kiểm tra tình trạng thẻ và cảnh báo khi nào đầy bộ nhớ) và File Rescue Software (phục hồi file) của Sony.

Dự kiến, SF-G Touch sẽ chính thức được Sony bán ra thị trường vào tháng 10 tới, với các mức dung lượng 32 GB, 64 GB và 128 GB tương ứng với các mức giá 73 USD, 132 USD và 276 USD (1.7 triệu đồng, 3 triệu đồng và 6.4 triệu đồng).

Nguồn: Cnet

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Soi thẻ nhớ SF-G TOUGH với dung lượng 32 GB, 64 GB và 128 GB

Gần đây, hãng Nhật Bản lại một lần nữa gây ấn tượng người dùng với thẻ nhớ UHS-II SF-G TOUGH có thể chịu được cú rơi từ độ cao 5 m và va chạm với lực 180 Newton trong khi SD tiêu chuẩn chỉ chịu được áp lực lên đến 10 Newton. Thẻ nhớ này cũng được

MWC 2017: Sony giới thiệu Xperia Touch, máy chiếu cảm ứng

Sony vừa giới thiệu một thiết bị khá đặc biệt tưởng chừng chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Xperia Touch, chiếc máy chiếu có khả năng giúp người dùng tương tác với hình ảnh được chiếu ra.

Sony ra mắt thẻ CFast thế hệ mới với tốc độ lên đến 510MB/s

Loại thẻ Cfast mới này đạt chuẩn VPG130, tức luôn đạt tốc độ ghi tối thiểu 130MB môt cách ổn đinh, phù hợp để quay video 4K không nén hoặc bitrate cao.

USB-C trên Sony A7R Mark III: sạc chung sạc và cắm/tháo dễ dàng hơn

Sony A7R Mark III là chiếc máy ảnh thứ hai của loài người có trang bị cổng này sau Hasselblad X1D.

Trên tay Xperia Touch: máy chiếu tương tác 23" hay màn hình xem phim trên 80", sắp bán tại Việt Nam

Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về Xperia Touch khi nó đã khiến những người tham dự tại MWC 2017 có cảm giác như bước vào tương lai của trải nghiệm công nghệ.

Sony giới thiệu RX10 III siêu zoom giá 1.500 USD

So với RX10 II, mẫu máy siêu zoom mới có tầm zoom lớn gấp 3 lần.

Máy ảnh Sony A6300 có giá 24,5 triệu tại Việt Nam

Sony A6300 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ 24/3, giá 24,5 triệu cho body và 27,5 triệu kèm ống kít 16-50mm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Đôi điều về Wsappx trong Windows

'Wsappx' là một phần của Windows 8 và 10, có thể bạn đã thấy nó chạy dưới nền hoặc thậm chí sử dụng một số lượng đáng kể tài nguyên CPU và đĩa cứng. Nó liên quan đến Windows Store và nền tảng ứng dụng 'Universal' mới

Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết(Phần 1 )

Như chúng ta đều biết, Android là một hệ điều hành dựa trên linux vì vậy có nhiều ứng dụng hack dành cho Android. Bài viết này sẽ đưa ra top 28 ứng dụng hack Android tốt nhất năm 2017, hãy cũng khám phá nhé

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn kết nối tay cầm PS4 lên máy tính

Trên thị trường game Việt Nam hiện tại thì tay cầm PlayStation được đánh giá là một trong những thiết bị hỗ trợ chơi game tốt nhất cả về chất lượng sử dụng lẫn độ bền và sự quen thuộc đối với game thủ Việt Nam. Chính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã