Sony vừa công bố hai dòng TV mới là TV A9F và Z9F mới

Sony vừa công bố hai dòng TV mới là TV A9F và Z9F, được xếp vào nhóm MASTER Series - một tên gọi được Sony dành riêng cho những dòng TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất của họ trên thị trường.

Sony vừa công bố hai dòng TV mới là TV A9F và Z9F mới

Sony A9F và Z9F. (Ảnh: The Verge)

Theo công bố của Sony, cả A9F và Z9F đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh chân thật. Nó có thể phát hiện một cách thông minh và phân tích từng vật thể trong hình thông qua tính năng mới Object-based Super Resolution.

Cũng theo hãng công nghệ Nhật Bản, bên cạnh đó, tính năng Object-based HDR remaster cũng được cải thiện đáng kể và giờ đây cho phép mỗi vật thể được xử lý riêng biệt để tăng cường chiều sâu, độ chính xác bề mặt, qua đó đem lại hình ảnh chân thật hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra, Sony còn giới thiệu chế độ “Netflix Calibrated Mode”. Tính năng độc quyền này được phát triển đặc biệt để mô phỏng chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn studio, bảo vệ ý đồ và tầm nhìn nghệ thuật của các nghệ sĩ. Người dùng có thể kích hoạt nó bằng một tuỳ chọn đơn giản, và Netflix Calibrated Mode sẽ tái hiện một cách chính xác hình ảnh để thổi hồn vào câu chuyện trên Netflix. Bên cạnh đó, hai chiếc TV mới thuộc dòng MASTER Series cũng tương thích với CalMAN - phần mềm cân chỉnh chất lượng hình ảnh của Portrait Displays.

TV Sony A9F với tấm nền OLED.

Về chi tiết TV A9F, đây là sản phẩm tích hợp Pixel Contrast Booster - hệ thống điều khiển tấm nền OLED độc quyền của Sony. Hệ thống này cho phép mở rộng dải động thông qua việc tăng cường dải màu có thể tái hiện ở độ sáng cao.

Sony A9F TV cũng được quảng cáo là sở hữu chất lượng âm thanh hàng đầu nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+. Phiên bản nâng cấp Acoustic Surface Audio+ được tích hợp thêm một bộ truyền động ngay giữa màn hình và bổ sung thêm một kênh loa siêu trầm, tạo thành hệ thống âm thanh 3.2 kênh. Bộ truyền động trung tâm đóng vai trò như giống như những chiếc loa trung tâm đặt sau màn thẩm âm của rạp chiếu phim. Với 3 bộ truyền động và 2 loa siêu trầm đánh trực diện đến người xem, A9F tạo ra âm trường chi tiết để cải thiện đáng kể trải nghiệm. Bên cạnh đó, A9F được trang bị chế độ TV Center Speaker Mode cho phép Acoustic Surface Audio+ hoạt động như loa trung tâm của một hệ thống giải trí tại gia.

Soi độ mỏng của A9F.

Trong khi đó, Sony Z9F sở hữu công nghệ X-Wide Angle mới, được hãng giới thiệu là cho chất lượng hình ảnh cao ở mọi góc nhìn. Nó giúp màu sắc không bị thay đổi ngay cả khi nhìn ở góc lệch. Kết hợp với X-Motion Clarity - công nghệ giảm bóng mờ chuyển động mà không phải hi sinh độ sáng màn hình, Z9F có thể vượt qua các giới hạn thường gặp đối với tấm nền LCD.

Sony Z9F sử dụng màn hình LCD.

Việc sử dụng tính năng Hands-free Voice Search (tìm kiếm rảnh tay bằng giọng nói) của Android TV phiên bản 8.0 Oreo trên A9F và Z9F sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cả hai dòng TV đều được tích hợp sẵn micro cho phép người dùng có thể đơn giản nói vào TV để tìm kiếm nội dung mình yêu thích, hoặc yêu cầu TV chiếu những chương trình truyền hình, phim và hơn thế nữa.

A9F và Z9F MASTER Series dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào giữa tháng 9/2018.

Nguồn: Ngọc Phạm/danviet.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony chính thức công bố hai dòng TV cao cấp A9F và Z9F Master

Cả A9F và Z9F Master Series đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh của Master Series.

[Sony Show 2018] Sony giới thiệu TV 4K A9F và Z9F sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến

Cả A9F và Z9F MASTER Series đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh chân thật của MASTER Series. Bộ xử lý chuyên dụng X1 Ultimate có thể phát hiện một cách

Tìm hiểu về 2 dòng tivi cao cấp nhất đến từ Sony năm 2018

A9F có thể xem là dòng tivi OLED cao cấp nhất của Sony trong năm 2018 này, đây là một phiên bản được nâng cấp từ người tiền nhiệm là Sony A1E và Sony A8F mang đến cho người dùng 1 trải nghiệm xem phim hoàn hảo nhất trên tivi 4K. Với OLED A9F người

Sony đưa ra thị trường dòng TV OLED phiên bản mới mang tên BRAVIA A8F

Thiết kế của BRAVIA A8F trở lại với kiểu dáng truyền thống với tấm nền mỏng áp vào phần cứng dày lên ở phía sau, gồm cả cụm loa Actuator và loa siêu trầm. Theo Sony thiết kế này vẫn đem lại nhiều kiểu sắp xếp TV dễ dàng hơn ở nhiều không gian khác

Sony Việt Nam chính thức bán ra RX1R mark II, A6300 và 2 ống kính G-Master, giá từ 24,5 triệu đồng

Sony Việt Nam vừa chính thức bán ra chiếc máy ảnh compact Full Frame cao cấp nhất của hãng là RX1R mark II với giá bán lẻ 84,990,000. Chiếc Mirrorless cảm biến APS-C cao cấp nhất...

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

[CES18] Sony LSPX-A1: Máy chiếu 4K laser siêu gần, loa âm kính, giá 30.000 USD

Sony cho biết máy chiếu siêu gần LSPX-A1 sử dụng công nghệ độc quyền 4K SXRD và HDR của hãng, đem lại chất lượng hình ảnh 4K với chi tiết, màu sắc và độ tương phản chưa từng thấy.

THỦ THUẬT HAY

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

Hướng dẫn sửa lỗi Skype Audio hoặc Microphone không hoạt động trên Windows 10

Windows 10 là một trong những hệ điều hành được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tuy nhiên nó vẫn còn một số vấn đề làm phiền người dùng. Microphone là một trong những vấn đề phổ biến mà người dùng Windows 10 phải đối mặt.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Quản lý các ứng dụng chạy trên Android

Google Play có đầy đủ các tiện ích quản lý tác vụ trên Android. Những tiện ích này có thể hiển thị cho bạn các ứng dụng chạy ở chế độ nền, tắt ứng dụng đang chạy, và quản lý ứng dụng – nhưng bạn không cần phải cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống