AirPods thế hệ tiếp theo sẽ có khả năng chống nước và có thể ra lệnh bằng "Hey Siri"

Apple đang phát triển các phiên bản AirPods thế hệ tiếp theo, bổ sung khả năng chống nước và có thể ra lệnh bằng 'Hey Siri'.
Dự kiến sản phẩm đầu tiên với chip không dây tiên tiến hơn sẽ ra mắt trong đầu 2018, còn Airpods có thể chống nước sẽ dành cho 2019.
Sau động thái loại bỏ jack cắm tai nghe trên iPhone 7, AirPods đã gần như cháy hàng trước cả thời điểm bán ra hồi tháng 12/2016, gần một năm sau vẫn rất khan hiếm. Doanh thu tốt, đánh giá tích cực từ người dùng, Apple đang có kế hoạch khiến chiếc tai nghe của họ trở nên tuyệt vời hơn, theo chia sẻ từ trang Bloomberg:
'Táo Khuyết đang phát triển một phiên bản với chip không dây mới cho năm 2018, tiếp đến mẫu có khả năng chống nước sẽ xuất hiện vào 2019. Sắp tới, AirPods cũng sẽ có những cải tiến về phần cứng theo từng năm, tương tự như series iPhone/iPad hay Apple Watch'.
AirPods của năm nay sẽ hỗ trợ 'Hey Siri' để người dùng kích hoạt trợ lý ảo thông qua giọng nói - Hiện tại phải chạm 2 lần vào một trong 2 bên tai. Hộp sạc mới cũng có thể xuất hiện, tương thích với tai AirPods hiện nay và hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi như trên iPhone 8, iPhone X.
Cuối cùng, dù Apple vẫn chưa xác nhận thời điểm ra mắt của sản phẩm mới, nhưng nhiều khả năng AirPods mới sẽ được giới thiệu cùng AirPower - Thiết bị không dây giúp sạc iPhone, AirPods và Apple Watch cùng lúc.
Tú Anh
Theo GsmArena

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp lại tất cả các tin đồn liên quan đến tai nghe AirPods 2

Sức hút tai nghe AirPods của Apple vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt nay lại càng nóng hơn bao giờ hết bởi nhà Táo lại rục rịch tung ra thi trường tai nghe AirPods 2 trong năm 2019 sắp tới. Tất nhiên tai nghe AirPods 2 sẽ sở hữu nhiều tính năng mới khiến

Ming-Chi Kuo đưa ra những dự đoán về thế hệ AirPods tiếp theo của Apple

Trong một lưu ý mới nhất của mình, nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo cho rằng AirPods sẽ là sản phẩm tốt nhất của Apple về tốc độ tăng trưởng trong tương lai gần. Ông cũng tuyên bố rằng, Apple sẽ ra mắt phiên bản AirPods hỗ trợ sạc không dây trong

Ming-Chi Kuo: Apple AirPods mới sẽ có hộp đựng kiêm sạc không dây

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa dự đoán tai nghe Apple AirPods mới với hộp đựng kiêm sạc không dây sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm 2019.

AirPods thế hệ tiếp theo sẽ có thể chống nước

Theo đó, các báo cáo từ Bloomberg cho biết: Apple hiện đang làm việc trên một bộ AirPods mới, có thể là cao cấp và đắt tiền hơn nhưng nó sẽ có công nghệ khử tiếng ồn và khả năng chống nước.

Tai nghe AirPods mới đạt chứng nhận Bluetooth, sẽ có tính năng Hey siri

Mã model của tai nghe AirPods mới lần đầu được phát hiện bởi Mysmartprice với mã model A2031 và A2032, tương ứng với tai nghe bên trái và bên phải, cả hai đều đã hoàn tất quy trình chứng nhận Bluetooth.

AirPods Pro Lite giá rẻ sẽ được Apple ra mắt trong năm 2021

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từng tiết lộ và như báo cáo của một số trang thạo tin, Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt mẫu AirPods 3 (hoặc có thể là AirPods Pro Lite) trong những tháng đầu năm 2021.

Ngắm tai nghe AirPods sơn màu với thiết kế Macintosh cổ điển

ColorWare mua AirPods trực tiếp từ Apple rồi sơn cả tai nghe lẫn vỏ sạc, sau đó đóng gói lại trong những chiếc hộp ban đầu (đi kèm cáp Lightning và tài liệu hướng dẫn). Tuy nhiên, công ty hiện không cung cấp dịch vụ tùy chỉnh màu với AirPods đã qua

Apple sẽ bán tai nghe Airpods vào ngày 18,19 tháng 11

Một tin vui cho những tín đồ của chiếc tai nghe Apple AirPods là hãng sẽ bán thiết bị này vào ngày 18,19 tháng 11 tới.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút