Mổ xẻ Chromecast


Hộp đựng Chromecast


Các phụ kiện kèm theo

Mổ xẻ Chromecast
USB phía sau có nhiệm vụ cấp điện



Chíp nhớ flash 16Gb (vàng) và RAM 512MB (xanh lá)


Chíp quan trọng nhất Wi-Fi, hỗ trợ cả Bluetooth và FM.


Thanh tản nhiệt khá dài giúp Chromecast 'thoát' nhiệt hiệu quả


Toàn bộ những chi tiết bên trong Chromecast.

TIN LIÊN QUAN

Google giới thiệu thiết bị xem tivi Chromecast Ultra: hỗ trợ 4K, giá 69 USD

Chromecast Ultra là thiết bị truyền phát video chất lượng 4K, có thiết kế nhỏ gọn và có mức giá 69 USD.

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái điều khiển TV.

Đập hộp Chromecast của Google

Hôm qua, Google đã công bố Chromecast, một thiết bị nhỏ gọn cho phép điều khiển và truyền nội dung đến tivi từ các máy tính, các thiết bị sử dụng Android và thậm chí là cả IOS.

Kết nối Miracast là gì?Có gì hơn ChromeCast hay AirPlay không?

Miracast là một tiêu chuẩn hiển thị không dây có mặt trên hệ điều hành từ Windows 8.1 trở lên, Android 4.2 và các phiên bản mới hơn của các hệ điều hành này

Nokia ra mắt loạt smart Tivi 4K, tích hợp soundbar, chạy Android TV, giá từ 4.1 triệu đồng

Với hệ điều hành Android TV 9.0, các mẫu smart TV mới của Nokia được tích hợp Chromecast, hỗ trợ Google Assistant và có Google Play Store.

Amazon Fire TV mới: nhỏ gọn hơn nhiều, hỗ trợ 4K HRD, giá chỉ 70$

Amazon vừa ra mắt Fire TV thế hệ mới với thiết kế gọn gàng hơn rất nhiều so với kiểu hộp cũ. Không còn phải để trên mặt phẳng, giờ đây Fire TV có thể gắn thẳng vào TV qua cổng HDMI và sợi cáp dẻo sẽ giữ nó lại, tương tự như Chromecast của Google.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Hé lộ Series loa home cinema Citation với trợ lý ảo Google Assistant

Thương hiệu Harman Kardon thuộc sở hữu của Samsung vừa tung ra thêm rất nhiều sản phẩm loa mới có hỗ trợ Google Assistant và multi-room, cung cấp cho người dùng những tùy chọn phù hợp với từng nhu cầu đa dạng khác nhau. Các sản phẩm mới được phân

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,