Ổ cứng SDD Crucial MX500: chip nhớ TLC NAND sử dụng công nghệ 3D 64-layer

Crucial MX500 là ổ cứng SSD dành cho người dùng phổ thông đầu tiên được sản xuất sử dụng chip nhớ TLC NAND sử dụng công nghệ 3D 64-layer.

Ổ cứng SDD Crucial MX500: chip nhớ TLC NAND sử dụng công nghệ 3D 64-layer

Ổ cứng SSD MX500 là phiên bản tiếp theo MX300 ra mắt trước đó. Sản phẩm được Crucial sản xuất hướng đến đại đa số người dùng và là ổ cứng SSD phổ thông đầu tiên được sử dụng chip nhớ TLC NAND sản xuất trên công nghệ 3D 64-layer.

Không chỉ có thế, ổ cứng SSD MX500 còn được tích hợp chip xử lý Silicon Motion SM2258 và sử dụng giao tiếp SATA 6Gb/s. Nhờ đó, ổ cứng không chỉ có hiệu năng hoạt động tốt mà còn có tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh.

Ấn tượng nhất là độ bền của ổ cứng Crucial MX500 được đánh giá rất cao với các kết quả đạt được rất ấn tượng. Dòng ổ cứng SSD MX500 có các mức dung lượng 250GB, 500GB, 1TB và 2TB với các điểm đánh giá độ bền lần lượt 100TBW, 180TBW, 360TBW và 700TBW.

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế nhưng hãng nói dòng ổ này sẽ mang

Crucial ra mắt dòng SSD giá rẻ BX500 - 30USD/120GB và 90USD/480GB

BX500 là dòng SSD SATA III, tất nhiên không thể có được tốc độ tốt nhất do băng thông của SATA III là còn khá chậm, tuy nhiên controller cho SSD dạng này sẽ rẻ hơn rất nhiều so với NVMe, và đó là lý do những SSD có giá rất rẻ này đều đa phần là SSD

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500 GB hay không.

Ổ SSD giảm giá mạnh, đã đến lúc thay cho HDD

Trước đây dù người dùng máy tính ưa chuộng SSD vì tốc độ vượt trội so với ổ cứng HDD truyền thống, nhưng gặp rào cản lớn là giá SSD cao hơn hẳn, thì điều đó giờ đây đã thay đổi.

Optane SSD 900P, được xem là ổ cứng thể rắn dành cho người dùng có tốc độ cao nhất hiện nay

Intel vừa giới thiệu dòng bộ nhớ Optane SSD 900P, được xem là ổ cứng thể rắn dành cho người dùng cuối có tốc độ cao nhất hiện nay. Nhờ sử dụng công nghệ bộ nhớ 3D Xpoint, sản phẩm này được giới thiệu là có hiệu năng cao gấp 4 lần và bền hơn gấp 22

Samsung chính thức ra mắt SDD 860 EVO/PRO thay thế cho 850

Samsung 850 là dòng ổ SSD SATA 6 Gbps vẫn được nhiều anh em ưa chuộng dù đã ra mắt từ năm 2014. Đến năm 2015 Samsung có cải tiến dòng ổ này với phiên bản 2 TB dùng vi điều khiển mới tích hợp LPDDR3 DRAM lớn hơn để xử lý mức dung lượng lớn.

Samsung trình làng ổ SSD dung lượng “siêu khủng“

Tin vui cho người dùng máy tính là ổ nhớ SSD đang giảm giá mạnh.

Colorful giới thiệu ổ cứng SSD SL300/SL500 và phiên bản giới hạn Colorful SL300 160GB Spring L.E

Colorful SL300 160GB Spring L.E là sản phẩm được Colorful đánh giá cao trong chuỗi ổ cứng của hãng. Những ổ SSD này có dung lượng hoàn toàn khác biệt so với những dòng trước do sử dụng NAND 3D. Công nghệ này cho phép tạo ra NAND flash chip với dung

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.