Liên hoan quảng cáo quốc tế Trung Quốc lần thứ 32 và AdAsia Bắc Kinh 2025 lần thứ 34 khép lại thành công

Hai sự kiện, một tương lai chung: Cộng đồng quảng cáo toàn cầu khám phá những chân trời mới tại Trung Quốc

BẮC KINH, ngày 28 tháng 10 năm 2025 /PRNewswire/ -- Liên hoan quảng cáo quốc tế Trung Quốc (CIAF 2025) lần thứ 32 và AdAsia Bắc Kinh 2025 lần thứ 34 đã diễn ra tại Trung tâm đổi mới quốc tế Zhongguancun tại Bắc Kinh từ ngày 24 đến 26 tháng 10. Sự kiện do Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc phối hợp cùng Chính quyền Nhân dân Quận Haidian, Thành phố Bắc Kinh và Liên đoàn Quảng cáo châu Á đồng tổ chức, đánh dấu lần đầu tiên ngành quảng cáo Trung Quốc áp dụng hình thức 'hai chủ nhà' được kết nối toàn cầu. Với chủ đề 'Quảng cáo thế hệ mới được thúc đẩy bởi AI: Hội tụ tại Trung Quốc, lan tỏa khắp châu Á', sự kiện đã quy tụ hơn 220 lãnh đạo ngành quảng cáo và tiếp thị nổi bật đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ để cùng trao đổi những góc nhìn sâu sắc về đổi mới sáng tạo và tương lai của ngành quảng cáo.

Điểm nhấn nổi bật của chương trình năm nay là giới thiệu khuôn khổ 'Liên kết sự kiện kép', thu hút sự chú ý đáng kể từ cộng đồng quảng cáo toàn cầu. Các lãnh đạo cấp cao của Accenture Song, Dentsu, WPP và Kantar, cùng đại diện từ China Media Group, Tencent, Haier, Ocean Engine, NetEase Media, Baidu, Huawei, Kuaishou và Xiaohongshu, đã tham gia các phiên đối thoại cấp cao với chủ đề 'AI² — Đổi mới quảng cáo và trí tuệ nhân tạo''Đột phá trong toàn cầu hóa thương hiệu'. Cùng nhau, họ đã chia sẻ những góc nhìn tiên phong và thực tiễn đột phá đang xác định lại tương lai của truyền thông thương hiệu.

Dựa trên hệ sinh thái công nghệ của Quận Haidian, Bắc Kinh — trung tâm quốc gia về khoa học, đổi mới và khởi nghiệp — sự kiện đã thể hiện rõ tác động chuyển đổi của công nghệ kỹ thuật số. Các khu trưng bày tương tác giới thiệu công cụ sáng tạo ứng dụng AI, nhân vật kỹ thuật số và triển lãm ảo đắm chìm, làm nổi bật tiềm năng vô hạn tại giao điểm giữa sáng tạo và công nghệ. Sự tích hợp liên ngành giữa công nghệ và quảng cáo này đang thúc đẩy đổi mới, đồng thời thiết lập các chuẩn mực mới cho sự phát triển của ngành quảng cáo toàn cầu.

Sự kiện còn có một chương trình nghị sự sôi động bao gồm lễ khai mạc, diễn đàn chính, lễ trao giải cho các danh hiệu hàng đầu trong ngành của Hiệp hội Quảng cáo Trung Quốc — Giải thưởng Hoàng Hà 2025 dành cho Quảng cáo Dịch vụ công cộng và Giải thưởng Vạn Lý Trường Thành 2025 dành cho Quảng cáo Thương mại. Bên cạnh đó, 20 diễn đàn chuyên đề và ba triển lãm lớn đã giới thiệu các thành tựu sáng tạo xuất sắc và các chiến dịch có tầm nhìn tiên phong từ khắp nơi trên thế giới, mang đến một góc nhìn toàn diện trên phạm vi toàn cầu và sức sống sáng tạo.

Việc tổ chức thành công CIAF 2025 và AdAsia Bắc Kinh 2025 đã chứng minh tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của Trung Quốc với vai trò như một trung tâm đổi mới quảng cáo. Với tinh thần cởi mở và tự tin ngày càng cao, ngành quảng cáo Trung Quốc đang chia sẻ kiến thức và giải pháp của Trung Quốc ra toàn thế giới, thúc đẩy một kỷ nguyên tăng trưởng toàn cầu mới.


nguồn: THE 32ND CHINA INTERNATIONAL ADVERTISING FESTIVAL·ADASIA BEIJING 2025

THỦ THUẬT HAY

CPU Ryzen 7000 series ra mắt ngày 29 tháng 8

AMD sẽ chính thức công bố thế hệ tiếp theo của bộ vi xử lý Ryzen 7000 dựa trên kiến trúc Zen 4.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A6 10,1 inch chào đón Euro 2016, giá 8 triệu tại VN

Sau khi trình làng Galaxy Tab A6 bản 7 inch, Samsung tiếp tục đem về Việt Nam phiên bản lớn hơn với kích thước màn hình 10,1 inch. So với bản tiền nhiệm, Galaxy A6...

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Thủ thuật tùy chỉnh độ trong suốt của Start Menu trong Windows 10

Windows 10 chắc chắn sẽ chạy 'ngon' hơn so với Windows 8, tuy nhiên, có thể bạn vẫn muốn thay đổi giao diện cho màn hình desktop theo ý mình. Đơn giản thôi! Bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh và thậm chí có thể thay đổi

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Sony A9 và Sony A7R Mark II

Sức mạnh của A7R Mark II cách đây 2 năm đã được tái hiện và nâng cấp vượt trội hơn khá nhiều với một siêu phẩm mới: máy ảnh Sony A9. Không còn ở phân khúc cao cấp như đàn anh, A9 được xem là bước lột xác của dòng

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.