Sun Life và Beyond Sport triển khai năm thứ hai chương trình "Hoops + Health" với khoản đầu tư lớn hơn nhằm giúp những người trẻ tuổi trở nên năng động

Chương trình cộng đồng 'Hoops + Health' đã giúp hơn 14.000 người trên sáu thị trường Châu Á trở nên năng động thông qua bộ môn bóng rổ trong năm đầu tiên và đặt mục tiêu giúp 45.000 người vào cuối năm 2025.

HỒNG KÔNG, ngày 8 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ -- Sun Life phối hợp cùng tổ chức đẩy mạnh thể thao toàn cầu vì sự thay đổi của xã hội Beyond Sport, đã công bố gia hạn chương trình từ thiện 'Hoops + Health' sang năm thứ hai, với mục tiêu giúp 45.000 người trẻ tuổi trở nên năng động vào cuối năm 2025 thông qua những chương trình huấn luyện, cung cấp trang thiết bị thể thao và không gian an toàn tại các cộng đồng kém may mắn.

Sun Life và Beyond Sport triển khai năm thứ hai chương trình "Hoops + Health" với khoản đầu tư lớn hơn nhằm giúp những người trẻ tuổi trở nên năng động

Logo de la Sun Life

Tiếp nối thành công của năm đầu tiên triển khai chương trình, Sun Life sẽ tăng khoản đầu tư từ 1 triệu CAD lên 1,5 triệu CAD, khẳng định cam kết của mình trong công cuộc chống lại tình trạng thiếu vận động ngày càng gia tăng ở giới trẻ, một yếu tố mang tính nguy cơ cao gây ra các bệnh mãn tính như tiểu đường. Với tình trạng gia tăng đáng lo ngại về bệnh tiểu đường ở người trẻ tuổi, việc giúp mọi người năng nổ hoạt động và chăm sóc sức khỏe sẽ là điều vô cùng quan trọng.

Chương trình Hoops + Health sử dụng sức mạnh của bóng rổ để giúp trẻ em sống lành mạnh và cảm thấy mạnh mẽ, vững vàng cả về thể chất lẫn tinh thần. Chương trình tiếp cận những người trẻ tuổi tại sáu quốc gia là Đặc khu Kinh tế Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam và Singapore và đặc biệt tập trung vào bộ phận thanh thiếu niên thiệt thòi. Năm thứ hai của chương trình đặt mục tiêu tiếp cận 31.000 người, trên cơ sở con số 14.000 người đã tiếp cận được vào năm 2024.

Sau khi thổi luồng sinh khí mới vào năm sân bóng rổ và tổ chức một loạt các sự kiện cộng đồng vào năm ngoái, Sun Life đang chuẩn bị thực hiện nhiều hoạt động hơn nữa trong năm 2025, theo đó tập trung vào ba mảng chính: Trao tặng thiết bị và bảo trì sân; Huấn luyện và đào tạo bóng rổ; và tổ chức các sự kiện và hoạt động miễn phí về bóng rổ.

Các sáng kiến trong khuôn khổ chương trình Hoops+Health bao gồm:

  • Tại Đặc khu Kinh tế Hồng Kông và Việt Nam, Sun Life đang mở rộng quan hệ đối tác hiện có với Hiệp hội Bóng rổ Hồng Kông, Trung Quốc (BAHKC) và Saigon Heat để tổ chức các buổi học bóng rổ miễn phí cho thanh thiếu niên.
  • Tại Philippines và Indonesia, Sun Life đang trao tặng các trang thiết bị bóng rổ cho các trường học ở những khu vực có thu nhập thấp để khuyến khích trẻ em năng nổ vận động nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tại Philippines và 30 năm ngày thành lập tại Indonesia.
  • Tại Malaysia và Singapore, tổ chức các hoạt động và sự kiện bóng rổ dành cho nhiều nhóm cộng đồng, đặc biệt tập trung vào các cầu thủ và huấn luyện viên trẻ.

David Broom, Giám đốc Khách hàng và Phân phối  tại Sun Life Châu Á, cho biết: 'Thật tuyệt vời khi thấy sự khác biệt mà chương trình Hoops + Health đã tạo ra trong việc giúp trẻ em và thanh thiếu niên trở nên năng động nhờ chơi môn thể thao yêu thích. Tăng cường đầu tư vào sáng kiến này, chúng tôi muốn giúp nhiều bạn trẻ có cuộc sống lành mạnh hơn. Tại Sun Life, chúng tôi tin rằng mọi trẻ em đều xứng đáng có cơ hội lớn lên khỏe mạnh và sinh sống lành mạnh, và chúng tôi cam kết biến điều đó thành hiện thực trên khắp Châu Á.'

Fred Turner, Giám đốc điều hành tại Beyond Sport, cho biết: 'Chương trình Hoops + Health là hình ảnh minh họa sống động cho thấy thể thao có sức mạnh to lớn trong việc tạo giải pháp cho những thách thức xã hội cấp bách. Bằng cách khai thác bộ môn bóng rổ, chúng tôi đang tạo ra một nền tảng không chỉ cải thiện sức khỏe thể chất mà còn thúc đẩy sự tham gia cộng đồng và phát triển bản thân ở giới trẻ. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy những nỗ lực mở rộng của mình sẽ làm phong phú thêm cuộc sống của hàng ngàn trẻ em trên khắp khu vực.'

Giới thiệu về Sun Life

Sun Life là tổ chức hàng đầu thế giới hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ tài chính quốc tế cung cấp các giải pháp về quản lý tài sản, thịnh vượng, bảo hiểm và sức khỏe cho các khách hàng cá nhân và tổ chức. Sun Life hoạt động tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ireland, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc đại lục, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2024, tổng tài sản do Sun Life quản lý là 1,54 nghìn tỷ đô la. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web www.sunlife.com.

Sun Life Financial Inc. giao dịch trên các sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX), New York (NYSE) và Philippine (PSE) với mã chứng khoán SLF.

Lưu ý: Tất cả số liệu về tiền tệ đều tính bằng đô-la Canada, trừ khi có quy định khác.

Giới thiệu về Beyond Sport

Beyond Sport là một tổ chức hoạt động trên phạm vi toàn cầu với mục tiêu khai thác sức mạnh thay đổi tích cực của thể thao để giải quyết những vấn đề xã hội quan trọng hiện nay. Tổ chức hỗ trợ và khuyến khích mọi người, các chương trình và cộng đồng sử dụng thể thao để tạo cơ hội và bình đẳng, xây dựng một thế giới hòa nhập và tiến bộ hơn.

Kể từ năm 2008, tổ chức hoạt động trên phạm vị toàn cầu này đã huy động được hơn 20 triệu đô la Mỹ để thúc đẩy việc thay đổi xã hội. Beyond Sport đã tài trợ trên $12,3 triệu đô la Mỹ cho 539 sáng kiến đến từ 77 quốc gia, ngoài ra, tổ chức còn triển khai các chương trình nâng cao năng lực quan trọng, hỗ trợ các nhà lãnh đạo tạo ra những thay đổi mang tính lâu dài. Tìm hiểu thêm về chương trình Hoops + Health với Sun Life tại beyondsport.org/hoops-health.

Liên hệ bộ phận Quan hệ Truyền thông:
Becky Marshall
Giám đốc, Bộ phận Truyền thông, Sun Life Asia
Điện thoại: +852 6171 0312
Email: becky.marshall@sunlife.com

Iris Ng
Giám đốc Account
Điện thoại: +852 9838 3501
Email: iris.ng@sandpipercomms.com

Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-04/sun-life-va-beyond-sport-trin-khai-nm-th-hai-chng-trinh-hoops-health-vi-khon-u-t-ln-hn-nhm-giup-nhng-ngi-tr-tui-tr-nen-nng-ng-1.jpg


nguồn: Sun Life Asia Related Stocks: Manila:SLF NYSE:SLF Toronto:SLF

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi hình nền cuộc trò chuyện trên Mocha

Trong khi trò chuyện bạn hoàn toàn có thể thay đổi được hình nền cuộc trò chuyện bằng một hình ảnh khác có sẵn hoặc do bạn tự chụp. Mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn có được phông nền đẹp và dễ nhìn hơn trong các cuộc trò

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

4 dấu hiệu chứng tỏ bạn đang nói quá nhiều tại nơi làm việc

Lan man, huyên thuyên, nói nhiều, ba hoa, huênh hoang. Những người đang nói quá nhiều tại văn phòng không chỉ tự 'giành lấy' cho mình những biệt danh chẳng-mấy-ai-muốn mà còn gây phiền phức cho những người xung quanh.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh