UMI RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI 19 DEGREE LITE VỚI CHIẾN DỊCH "UNCOMPOMISINGLY LIGHT"

UMI RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI 19 DEGREE LITE VỚI CHIẾN DỊCH "UNCOMPOMISINGLY LIGHT"

Thương hiệu ra mắt phần đầu tiên của chiến dịch nhằm tôn vinh bộ sưu tập vali nhẹ nhất của TUMI từ trước đến nay

NEW YORK, ngày 1 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ -- Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI giới thiệu dòng sản phẩm 19 Degree Lite, phiên bản mới nhất và nhẹ nhất trong bộ sưu tập các sản phẩm 19 Degree. Để chào mừng sự ra mắt bộ sưu tập hoàn toàn mới này, Doanh nhân thời trang kiêm Nhà sáng tạo người Đức Xenia Adonts sẽ là ngôi sao chính trong chương đầu tiên của chiến dịch, chương thứ hai với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Lando Norris sẽ diễn ra vào cuối mùa xuân năm nay.


Xenia Adonts with our 19 Degree Lite International 3 Wheeled Carry-On.

Bộ sưu tập 19 Degree Lite sáng tạo từ thiết kế cứng cáp, chắc khỏe của vali TUMI để đạt được một phiên bản nhẹ hơn—tái hiện lại toàn bộ biểu tượng của TUMI với các chi tiết và vật liệu nhẹ mang tính cách mạng. Mọi yếu tố, từ cấu trúc Tegris® có độ bền cao đến các tính năng độc đáo như tay cầm bằng magiê tỉ trọng thấp có thể thu gọn, đều được xem xét, thử nghiệm và lựa chọn để khách hàng có được những hành trình nhẹ nhàng hơn. Bộ sưu tập với nhiều lựa chọn đa dạng áp dụng cho thị trường toàn cầu được ra mắt với bốn kích cỡ có sẵn và ba màu chủ đạo: Hồng phấn, xám titan, đen than chì và hai màu theo mùa: Hổ phách và Coban.

Để giới thiệu bộ sưu tập, TUMI đã chọn Xenia Adonts cho chiến dịch thương hiệu toàn cầu lần đầu tiên ra mắt. Được đạo diễn bởi Keane Pearce Shaw và chụp ảnh bởi Emma Summerton, chiến dịch này hướng đến cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng bộ sưu tập 19 Degree Lite. Chiến dịch theo chân Xenia khi cô đi qua thành phố Mexico đông đúc, nhộn nhịp với chiếc 19 Degree Lite bên mình. Xenia cùng chiếc vali di chuyển trên những con phố đông đúc một cách khoan thai, khắc họa một cảm giác tự do và nhẹ nhàng mà chỉ 19 Degree Lite mới có thể mang lại.

Giám đốc sáng tạo Victor Sanz cho biết: '19 Degree Lite ra đời xuất phát từ những hiểu biết sâu sắc của chúng tôi về những chuyến đi của khách hàng TUMI — và đó cũng là niềm đam mê của chúng tôi: đưa những hành trình của khách hàng trở nên hoàn hảo'. 'Mọi thành phần, mọi yếu tố đều được cân nhắc, thử nghiệm và lựa chọn kỹ lưỡng để khách hàng có thể thực hiện chuyến đi nhẹ nhàng hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay hiệu suất công năng của sản phẩm. Kết quả của thiết kế tỉ mỉ này là một bộ sưu tập nhẹ nhàng, cho phép khách hàng của chúng tôi di chuyển khắp thế giới dễ dàng hơn nữa.'

Bộ sưu tập hoàn toàn mới có giá từ 795 đến 995 đô la Mỹ. Các sản phẩm trong bộ sưu tập 19 Degree Lite hiện đang bán tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới và tại TUMI.com. Hãy theo dõi nội dung hậu trường độc quyền từ chiến dịch này trên các kênh xã hội @TUMITravel.

Giới thiệu về TUMI 
Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những sản phẩm thiết yếu sang trọng đẳng cấp thế giới phục vụ giới doanh nhân, du lịch, và giới biểu diễn, tất cả được thiết kế để nâng tầm, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi di chuyển. Với sự kết hợp giữa tính năng hoàn hảo và tinh thần sáng tạo, chúng tôi cam kết trở thành đối tác lâu dài đồng hành cùng những người yêu thích vận động và những người theo đuổi đam mê. Để tìm hiểu thêm về TUMI, hãy truy cập TUMI.com và theo dõi TUMI trên Instagram, TikTok, Facebook và YouTube

TUMI và logo TUMI là thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2025 Tumi, Inc.

Liên hệ truyền thông TUMI

Jerad Hulse – jerad.hulse@tumi.com

 


Global Brand Ambassador, Lando Norris, with our 19 Degree Lite International 3 Wheeled Carry-On.

 

Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-04/umi-ra-mt-dong-sn-phm-mi-19-degree-lite-vi-chin-dch-uncompomisingly-light-1.jpg
Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-04/umi-ra-mt-dong-sn-phm-mi-19-degree-lite-vi-chin-dch-uncompomisingly-light-3.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-04/umi-ra-mt-dong-sn-phm-mi-19-degree-lite-vi-chin-dch-uncompomisingly-light-2.jpg


nguồn: Tumi, Inc.

THỦ THUẬT HAY

3 cách sử dụng Realme C11(2021)để loại bỏ cuộc gọi, tin nhắn rác

Realme C11 (2021) có nhiều nâng cấp từ thế hệ tiền nhiệm, được trang bị sẵn Android 11 với nhiều tính năng hữu ích. Sau đây là cách sử dụng Realme C11 (2021) cho bạn...

10 ứng dụng nên có khi bạn sử dụng Nokia Asha

Nokia trình làng dòng điện thoại Nokia Asha chạy trên hệ điều hành S40 với mục tiêu hướng đến những người dùng có nhu cầu về một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn được trang bị các tính năng cơ bản của một smartphone.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng