UMI RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI 19 DEGREE LITE VỚI CHIẾN DỊCH "UNCOMPOMISINGLY LIGHT"

UMI RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM MỚI 19 DEGREE LITE VỚI CHIẾN DỊCH "UNCOMPOMISINGLY LIGHT"

Thương hiệu ra mắt phần đầu tiên của chiến dịch nhằm tôn vinh bộ sưu tập vali nhẹ nhất của TUMI từ trước đến nay

NEW YORK, ngày 1 tháng 4 năm 2025 /PRNewswire/ -- Hôm nay, thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI giới thiệu dòng sản phẩm 19 Degree Lite, phiên bản mới nhất và nhẹ nhất trong bộ sưu tập các sản phẩm 19 Degree. Để chào mừng sự ra mắt bộ sưu tập hoàn toàn mới này, Doanh nhân thời trang kiêm Nhà sáng tạo người Đức Xenia Adonts sẽ là ngôi sao chính trong chương đầu tiên của chiến dịch, chương thứ hai với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Lando Norris sẽ diễn ra vào cuối mùa xuân năm nay.


Xenia Adonts with our 19 Degree Lite International 3 Wheeled Carry-On.

Bộ sưu tập 19 Degree Lite sáng tạo từ thiết kế cứng cáp, chắc khỏe của vali TUMI để đạt được một phiên bản nhẹ hơn—tái hiện lại toàn bộ biểu tượng của TUMI với các chi tiết và vật liệu nhẹ mang tính cách mạng. Mọi yếu tố, từ cấu trúc Tegris® có độ bền cao đến các tính năng độc đáo như tay cầm bằng magiê tỉ trọng thấp có thể thu gọn, đều được xem xét, thử nghiệm và lựa chọn để khách hàng có được những hành trình nhẹ nhàng hơn. Bộ sưu tập với nhiều lựa chọn đa dạng áp dụng cho thị trường toàn cầu được ra mắt với bốn kích cỡ có sẵn và ba màu chủ đạo: Hồng phấn, xám titan, đen than chì và hai màu theo mùa: Hổ phách và Coban.

Để giới thiệu bộ sưu tập, TUMI đã chọn Xenia Adonts cho chiến dịch thương hiệu toàn cầu lần đầu tiên ra mắt. Được đạo diễn bởi Keane Pearce Shaw và chụp ảnh bởi Emma Summerton, chiến dịch này hướng đến cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng bộ sưu tập 19 Degree Lite. Chiến dịch theo chân Xenia khi cô đi qua thành phố Mexico đông đúc, nhộn nhịp với chiếc 19 Degree Lite bên mình. Xenia cùng chiếc vali di chuyển trên những con phố đông đúc một cách khoan thai, khắc họa một cảm giác tự do và nhẹ nhàng mà chỉ 19 Degree Lite mới có thể mang lại.

Giám đốc sáng tạo Victor Sanz cho biết: '19 Degree Lite ra đời xuất phát từ những hiểu biết sâu sắc của chúng tôi về những chuyến đi của khách hàng TUMI — và đó cũng là niềm đam mê của chúng tôi: đưa những hành trình của khách hàng trở nên hoàn hảo'. 'Mọi thành phần, mọi yếu tố đều được cân nhắc, thử nghiệm và lựa chọn kỹ lưỡng để khách hàng có thể thực hiện chuyến đi nhẹ nhàng hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay hiệu suất công năng của sản phẩm. Kết quả của thiết kế tỉ mỉ này là một bộ sưu tập nhẹ nhàng, cho phép khách hàng của chúng tôi di chuyển khắp thế giới dễ dàng hơn nữa.'

Bộ sưu tập hoàn toàn mới có giá từ 795 đến 995 đô la Mỹ. Các sản phẩm trong bộ sưu tập 19 Degree Lite hiện đang bán tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới và tại TUMI.com. Hãy theo dõi nội dung hậu trường độc quyền từ chiến dịch này trên các kênh xã hội @TUMITravel.

Giới thiệu về TUMI 
Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những sản phẩm thiết yếu sang trọng đẳng cấp thế giới phục vụ giới doanh nhân, du lịch, và giới biểu diễn, tất cả được thiết kế để nâng tầm, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi di chuyển. Với sự kết hợp giữa tính năng hoàn hảo và tinh thần sáng tạo, chúng tôi cam kết trở thành đối tác lâu dài đồng hành cùng những người yêu thích vận động và những người theo đuổi đam mê. Để tìm hiểu thêm về TUMI, hãy truy cập TUMI.com và theo dõi TUMI trên Instagram, TikTok, Facebook và YouTube

TUMI và logo TUMI là thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2025 Tumi, Inc.

Liên hệ truyền thông TUMI

Jerad Hulse – jerad.hulse@tumi.com

 


Global Brand Ambassador, Lando Norris, with our 19 Degree Lite International 3 Wheeled Carry-On.

 

Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-04/umi-ra-mt-dong-sn-phm-mi-19-degree-lite-vi-chin-dch-uncompomisingly-light-1.jpg
Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-04/umi-ra-mt-dong-sn-phm-mi-19-degree-lite-vi-chin-dch-uncompomisingly-light-3.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-04/umi-ra-mt-dong-sn-phm-mi-19-degree-lite-vi-chin-dch-uncompomisingly-light-2.jpg


nguồn: Tumi, Inc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Code Ngọa Hổ Tàng Long, cách nhận và nhập Giftcode

Ngọa Hổ Tàng Long là một tựa game 3D hiếm hoi trên điện thoại thu hút được khá đông người chơi ở Việt Nam. Mới đây tựa game này đã gửi đến người chơi Ngọa Hổ Tàng Long nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các game thủ mới tham gia.

10 điều học trong 10 phút giúp tăng năng suất làm việc của bạn

Nâng cao năng suất làm việc chỉ với 10 kỹ thuật cực kì đơn giản và dễ học chỉ trong 10 phút. Những lời khuyên hữu ích đến từ các doanh nhân trẻ thành công sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Ứng dụng tạo ảnh nền động theo chủ đề Anime khá thú vị

Đầu tiên, bạn cần tải về ứng dụng ảnh nền động cho smartphone Android qua liên kết phía dưới nhé. Lưu ý là mình đã dùng thử KC2LiveWP trên smartphone của Xiaomi và Lenovo thì tất cả đều hoạt động tốt, hiệu ứng chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe