CHARLES LECLERC VÀ CHIVAS REGAL ĐÁNH ĐÚNG TRỌNG TÂM TRONG MỐI QUAN HỆ ĐỐI TÁC TOÀN CẦU MỚI

CHARLES LECLERC VÀ CHIVAS REGAL ĐÁNH ĐÚNG TRỌNG TÂM TRONG MỐI QUAN HỆ ĐỐI TÁC TOÀN CẦU MỚI

Chivas Regal tổ chức quầy bar piano độc quyền trước giải Grand Prix đầu tiên của mùa giải để chào đón Charles Leclerc dưới tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu với sự xuất hiện của chính nghệ sĩ piano tự học.

LONDON, ngày 3 tháng 3 năm 2025 /PRNewswire/ -- Hãng rượu whisky Scotch cao cấp Chivas Regal đã công bố tay đua Công thức 1 hàng đầu thế giới Charles Leclerc là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của công ty trong khuôn khổ quan hệ đối tác nhiều năm, khẳng định tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của thương hiệu này đối với văn hóa thể thao hiện đại.


Charles Leclerc, Global Brand Ambassador at Chivas Regal

Trong suốt quá trình hợp tác, Chivas Regal và Charles sẽ khuyến khích người hâm mộ tự tạo ra con đường riêng để tiến đến thành công. Quan hệ đối tác này sẽ tôn vinh việc đạt được các mục tiêu cá nhân và tinh thần sáng tạo trong suốt chặng đường, khám phá những đam mê của Charles ngoài đường đua, đầu tiên là niềm đam mê đối với âm nhạc.

Là một nghệ sĩ piano và nhạc sĩ tự học tài năng, Charles đã chia sẻ tình yêu âm nhạc của mình với người hâm mộ trong những năm qua thông qua việc phát hành nhiều bản nhạc. Thời gian, sự chính xác và niềm đam mê mà anh dành để chơi thành thạo các nốt nhạc trên đàn piano phản ánh sự khéo léo cần có để pha trộn một cách tinh tế các nốt trầm bổng của một loại rượu whisky đã trở thành biểu tượng.

Để ăn mừng sự kết hợp thành công này, Charles và Chivas Regal sẽ tổ chức một quầy bar piano độc quyền chỉ mở một đêm, nơi âm nhạc và rượu whisky được hòa trộn độc đáo. Được đặt tên là Leclerc's, quầy bar sẽ mở cửa vào ngày 11 tháng 3 tại Melbourne, trước thềm giải đua xe Công thức 1 năm 2025 diễn ra tại thành phố vào cuối tuần đó.

Sự kiện hấp dẫn này sẽ mang đến cho khách VIP và một số lượng người hâm mộ may mắn cơ hội thưởng thức những ly cocktail whisky Chivas Regal x Charles Leclerc độc đáo trong khi trải nghiệm một buổi tối có một không hai đắm chìm trong âm nhạc lấy cảm hứng từ niềm đam mê piano của Leclerc. Đặc biệt hơn nữa, sự kiện còn có sự xuất hiện của chính Charles, đánh dấu khoảnh khắc đầu tiên trong nhiều khoảnh khắc mà anh và Chivas Regal sẽ cùng nhau kỷ niệm.

Những người đến Leclerc's sẽ có cơ hội trải nghiệm một khía cạnh khác của huyền thoại đua xe khi tham gia khám phá sự hòa quyện và những cung bậc của rượu whisky và âm nhạc theo một cách chưa từng có, trong một buổi tối tôn vinh nghệ thuật piano và nghề làm rượu whisky thủ công.

Nick Blacknell, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Chivas Regal tại Chivas Brothers cho biết: 'Ai cũng biết rằng Charles đã có được thành công đáng kinh ngạc trong cuộc đời mình, nhưng chính tinh thần bền bỉ, quyết tâm theo đuổi sự xuất sắc và niềm đam mê ngoài đường đua của anh đã truyền cảm hứng cho mối quan hệ hợp tác này. 88 phím đàn của đàn piano tạo nên sự tương đồng hoàn hảo với 85 nốt hương vị của rượu Chivas 18 năm đã trở thành biểu tượng của chúng tôi, cho thấy âm nhạc, rượu whisky và niềm đam mê là những người bạn đồng hành hợp nhau đến từng chi tiết. Chúng tôi rất vui mừng khi được đưa người hâm mộ cùng tham gia vào hành trình đến bục vinh quang ăn mừng chiến thắng – đó chính là tinh thần cốt lõi của Chivas Regal.'

Charles Leclerc, Đại sứ thương hiệu toàn cầu tại Chivas Regal, cho biết thêm: 'Thành công là sự kết hợp của tất cả các nốt trầm bổng phù hợp, cả trong và ngoài đường đua. Nghề của tôi đòi hỏi phải có thời gian, chính xác và tận tâm, nhưng điều thực sự thúc đẩy tôi là hành trình, niềm đam mê và những khoảnh khắc chia sẻ trên suốt chặng đường. Chivas Regal cũng thể hiện tinh thần đó, khuyến khích mọi người tìm ra nhịp điệu của riêng mình và ăn mừng mọi chiến thắng, dù lớn hay nhỏ. Tôi rất vui mừng khi được cùng công ty định nghĩa lại thành công và chia sẻ trải nghiệm này với người hâm mộ thông qua quan hệ đối tác của chúng ta.'

Để có cơ hội giành một suất tham dự đáng mơ ước tại quầy bar Leclerc's ở Melbourne và gặp Charles, người hâm mộ có thể đến TimeOut Melbourne để tham gia và tìm hiểu thêm. Hạn cuối là thứ bảy ngày 8 tháng 3.

Sự kiện này đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa Charles Leclerc và Chivas Regal, với nhiều khoảnh khắc ăn mừng tiếp theo sẽ diễn ra. Người hâm mộ có thể cập nhật thông tin về quan hệ đối tác mới bằng cách theo dõi @ChivasRegal trên Instagram hoặc truy cập Chivas.com. 

Hãy thưởng thức Chivas Regal một cách có trách nhiệm và không bao giờ lái xe sau khi uống rượu.

Ghi chú cho Biên tập viên 

Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin: clcxchivas@wearetheromans.com 

Để vào thư viện ảnh, vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Giới thiệu về Chivas 

Chivas Regal là loại rượu whisky pha trộn sang trọng nguyên bản của Scotland. Ra mắt vào năm 1909, Chivas đã đóng vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của danh mục rượu whisky Scotch trên toàn thế giới – với giá trị bán lẻ hiện nay đạt hơn 2,07 tỷ euro.

Chivas tin vào việc tôn vinh thế hệ người uống whisky kế cận, những người nâng tầm của bản thân và của những người xung quanh để mở ra con đường mới dẫn đến thành công - đó là lý do tại sao phương châm của Chivas là 'Tôi trỗi dậy, Chúng ta trỗi dậy', một sự công nhận về tầm quan trọng của lao động chăm chỉ, tinh thần cộng đồng và tâm thế sẵn sàng phá bỏ quy tắc. Những giá trị này được hai anh em James và John Chivas truyền lại. Đây là những nhà sáng lập, những người tiên phong trong nghệ thuật pha trộn rượu whisky ở Scotland vào thế kỷ 19 và trở thành trụ cột của cộng đồng nhờ đạo đức làm việc không mệt mỏi, liên tục hối hả cũng như động lực luôn tiến về phía trước. Chivas tiếp tục giữ vững tầm nhìn về thành công chung thông qua mối quan hệ bền lâu với giới văn hóa thể thao toàn cầu, công ty đã hợp tác với nhiều câu lạc bộ bóng đá Ngoại hạng Anh trong nhiều năm và trong một động thái mới nhất, công ty đang giữ vai trò 'Đối tác chính thức của đội đua Công thức 1 Scuderia Ferrari HP trên cơ sở một quan hệ đối tác toàn cầu mới.

Chivas kết hợp ngôi nhà tinh thần của mình tại Speyside (Scotland) với hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, cùng đưa Chivas trở thành thương hiệu thành công trên khắp các châu lục như ngày nay. Dòng sản phẩm Chivas kết hợp giữa nét cổ điển vượt thời gian với sự đổi mới hiện đại gồm có: Chivas 12, Chivas Extra, Chivas XV, Chivas Mizunara, Chivas 18, Chivas Ultis XX, Chivas 25 và Chivas Regal The Icon Chivas.

Tôi trỗi dậy, chúng ta trỗi dậy.

www.Chivas.com

Về Leclerc  

Để chào mừng Charles Leclerc trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Chivas Regal, huyền thoại đua xe và hãng rượu whisky Scotch cao cấp sẽ tổ chức một quầy bar piano độc quyền, chỉ diễn ra một đêm duy nhất tại Melbourne vào ngày 11 tháng 3, trước thềm mùa giải Công thức 1 năm 2025. Sự kiện này là sự kết hợp nhằm quy tụ hai thế giới: thế giới của rượu whisky và thế giới âm nhạc, báo hiệu sự khởi đầu của một quan hệ hợp tác bền lâu và đánh dấu khoảnh khắc đầu tiên trong nhiều khoảnh khắc mà anh và Chivas Regal sẽ cùng nhau kỷ niệm. 

Chivas Regal x Charles Le Clerc Signature Serve – 'The Monaco Spritz'  

Đồ uống signature của Charles Leclerc. Một chút biến tấu của đồ Ý cổ điển để phù hợp với vùng duyên hải của Pháp. 

•  30ml Chivas Regal 18 năm tuổi

•  30ml rượu mùi Elderflower Cordial

•  20ml nước cốt chanh

•  60ml sâm panh

•  Ly dùng: Thủy tinh có chân

•  Trang trí: Cành bạc hà

Ảnh - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-03/charles-leclerc-va-chivas-regal-anh-ung-trng-tam-trong-mi-quan-h-i-tac-toan-cu-mi-1.jpg
Logo - https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2025-03/charles-leclerc-va-chivas-regal-anh-ung-trng-tam-trong-mi-quan-h-i-tac-toan-cu-mi-2.jpg

 




nguồn: Chivas Regal

THỦ THUẬT HAY

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Facebook ra mắt nền tảng Watch cạnh tranh với YouTube

Facebook vừa ra mắt Watch, một nền tảng dành riêng cho video trực tuyến. Watch đại diện cho Facebook thực hiện một nỗ lực để cạnh tranh với trang web chia sẻ video trực tuyến hàng đầu YouTube.

Các bước đơn giản để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Cốc Cốc

Chắn hẳn bạn từng nhìn thấy những dòng thông báo hỏi bạn có muốn lưu mật khẩu không trên trình duyệt Cốc Cốc. Vậy những dòng thông báo đó có công dụng gì ngoại việc lưu lại mật khẩu cho lần sau đăng nhập không cần phải

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh