Siêu sao toàn cầu Lisa hợp tác với thương hiệu kem đánh răng cao cấp DENTISTE' để khởi động chiến dịch quảng bá các sản phẩm chăm sóc răng miệng trên toàn cầu

BANGKOK,  ngày 22 tháng 11 năm 2024 /PRNewswire/ -- Ngôi sao toàn cầu gốc Thái Lisa (Lalisa Manobal) của BLACKPINK đã hợp tác với thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp DENTISTE' trong một chiến lược hợp tác nổi bật nhằm mang đến nụ cười cho hàng triệu người trên toàn thế giới.


Siêu sao toàn cầu Lisa hợp tác với thương hiệu kem đánh răng cao cấp DENTISTE' để khởi động chiến dịch quảng bá các sản phẩm chăm sóc răng miệng trên toàn cầu

Lisa đã tham gia sự kiện 'DENTISTE' và sự kiện gặp gỡ fan LISA tại châu Á 2024' tại Bangkok với nụ cười tự tin và rạng rỡ. Hơn 7.000 người đã tham gia sự kiện gặp mặt fan riêng đầu tiên của Lisa tại Thái Lan, quê nhà của cô. Sự kiện này đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc mở rộng thị trường toàn cầu cho thương hiệu DENTISTE'.

Tại sự kiện còn có hoạt động 'DENTISTE' x LISA Exclusive After Party' (Buổi gặp độc quyền giữa DENTISTE và LISA sau sự kiện', nơi các fan hâm mộ cuồng nhiệt Lisa có cơ hội gặp gỡ và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng thần tượng của mình, cũng là đại sứ thương hiệu DENTISTE' tại Thái Lan.



Hình ảnh tích cực và truyền cảm hứng của Lisa càng làm nổi bật vị thế của DENTISTE' với vai trò là một thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp trên toàn thế giới. Đây là một bước đi then chốt trong việc thúc đẩy mở rộng toàn cầu của thương hiệu.

Dược sĩ, tiến sĩ Sangsuk Pithayanukul, giám đốc điều hành của tập đoàn Siam Health Group Co., Ltd cho biết: 'Nụ cười tự tin của Lisa là một hình ảnh đại diện mạnh mẽ cho quyền lực mềm của Thái Lan, thu hút hàng triệu người trên thế giới. Tầm ảnh hưởng của cô ấy sẽ giúp chúng tôi đưa các sản phẩm cao cấp và đầy sáng tạo của DENTISTE' đến gần hơn với người hâm mộ và người tiêu dùng trên toàn cầu, để họ có thể tự tin nở nụ cười giống như Lisa'.

DENTISTE' cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp và tự nhiên, bao gồm kem đánh răng, nước súc miệng, bàn chải đánh răng, xịt miệng và nhiều sản phẩm khác. Thương hiệu này cũng đứng đầu trong các dòng sản phẩm kem đánh răng cao cấp chăm sóc hơi thở và dòng sản phẩm sáng tạo như kem đánh răng không cần súc miệng, được phát triển nhờ sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia nha khoa. Tập đoàn Siam Health, đơn vị phát triển và tiếp thị các sản phẩm DENTISTE', đang triển khai các kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng để trở thành một thương hiệu tiêu dùng lớn trên phạm vi toàn cầu.

'Sự hợp tác này đã đem đến thành công ấn tượng, khi chiến dịch đã tiếp cận hơn 200 triệu người trên toàn cầu. Chúng tôi cũng dự định tận dụng sức ảnh hưởng quốc tế mạnh mẽ của Lisa để củng cố sự hiện diện của mình như một thương hiệu đổi mới trong ngành nha khoa, không chỉ tại châu Á mà còn mở rộng ra toàn cầu. Tiến sĩ Sangsuk cho biết thêm: 'Trong những năm tới, DENTISTE' sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp và sáng tạo đến với những phân khúc người tiêu dùng mới trên toàn thế giới'.

Sự kiện đã làm nổi bật 'Nụ cười tự tin' của Lisa và thu hút người hâm mộ Gen Z và ở Thái Lan nói riêng. Bữa tiệc sau sự kiện có nhiều hoạt động thú vị, tạo cơ hội cho khách hàng của DENTISTE' có thể trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Lisa. Các hoạt động nổi bật tại sự kiện bao gồm tham gia thử giọng, trò chuyện trực tiếp với Lisa, tham gia buổi giao lưu hỏi đáp về năm thứ Lisa yêu thích, cùng cơ hội chụp ảnh và nhận chữ ký từ cô. Đêm sự kiện đặc biệt này ngập tràn những khoảnh khắc khó quên, những nụ cười tự tin và nguồn năng lượng tích cực, mang lại cơ hội để Lisa và người hâm mộ cùng chia sẻ những giây phút ý nghĩa'.

Sản phẩm DENTISTE' hiện đang được bày bán tại các cửa hàng bán lẻ uy tín và các phòng khám nha khoa tại hơn 20 quốc gia. Siam Health Group sẽ lên kế hoạch gia tăng hiện diện của DENTISTE' tại các thị trường mới tại Đông Bắc Á, châu Âu và châu Mỹ trong năm 2025.


nguồn: DENTISTE'

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

4 bước nén ảnh giữ nguyên chất lượng bằng công cụ của Google

Bạn đang tìm kiếm một công cụ nén ảnh chất lượng nhưng chưa biết tìm kiếm ở đâu thì hãy xem qua bài viết sau đây.

Tùy biến thanh điều hướng thành vị trí hiển thị thông tin dự báo thời tiết

Ứng dụng mà mình muốn chia sẻ với các bạn trong bài viết này có tên là Navbar Weather, công cụ hỗ trợ người dùng theo dõi dự báo thời tiết với nguồn dữ liệu được xác định tùy theo vị trí của người dùng qua dịch vụ

Mang giao diện Windows 10 lên smartphone Android

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế